'ลิซ่า' อวดลุคสวยสะพรั่งในงาน Bvlgari ที่ปารีส ประชัน 'แอนน์ แฮทธาเวย์'

Last updated: 7 มิ.ย. 2565  | 

'ลิซ่า' อวดลุคสวยสะพรั่งในงาน Bvlgari ที่ปารีส ประชัน 'แอนน์ แฮทธาเวย์'

         หลังกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Bvlgari ล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ก็มีโอกาสร่วมงานสำคัญที่จัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ใช้ชื่อว่างาน ‘Bulgari Eden The Garden of Wonders’ ในฐานะ Global Ambassador โดยในงานจะมีการเปิดเผยคอลเลกชั่นใหม่ของเครื่องประดับและนาฬิกา

         ภายในงาน ลิซ่าดูสวยสะพรั่งในชุดเดรสสีเหลืองจาก Pinkong FW22 Couture ที่ทำให้เธอได้อวดรูปร่างสุดเพอร์เฟ็กต์ของเธอผ่านเดรสนางเงือกที่เข้ากับรูปร่างและส่วนโค้งเว้าของเธออย่างสมบูรณ์แบบ ประดับด้วยจิวเวลรีชิ้นเด่นของแบรนด์ ทั้งตุ้มหู สร้อยคอ และกำไลข้อมือ

         ก่อนงานเริ่มเธอได้ถ่ายภาพร่วมกับ ฌอง-คริสตอฟ บาบิน ประธานกรรมการบริหารบุลการี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ หลังจากนั้นเธอก็เข้าร่วมชมคอลเล็กชั่นพร้อมถ่ายภาพร่วมกับ แอนน์ แฮทธาเวย์ นางเอกฮอลลีวูดคนดังจาก The Devil Wears Prada, The Princess Diaries ฯลฯ รวมไปถึง ปริยังกา โจปรา โจนาส อดีตนางงามอินเดีย อดีตมิสเวิลด์ปี พ.ศ 2543 และปัจจุบันเป็นนางเอกบอลลีวู้ดคนงามและภรรยาคนสวยของ นิค โจนาส อีกด้วย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้