"Ms. Phenomenal" เพลงใหม่จาก RADWIMPS ถูกใช้เป็นเพลงประกอบ "The Last Ten Years" พร้อมฉายทั่วประเทศไทย 2 มิถุนายน 2022 นี้

Last updated: 2 มิ.ย. 2565  | 

"Ms. Phenomenal" เพลงใหม่จาก RADWIMPS ถูกใช้เป็นเพลงประกอบ "The Last Ten Years" พร้อมฉายทั่วประเทศไทย 2 มิถุนายน 2022 นี้

         ปลุกกระแสไปทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อ RADWIMPS ได้ปล่อยเพลงใหม่ "Ms. Phenomenal" เพื่อใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ "The Last Ten Years" ซึ่ง ณ ปัจจุบัน นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2022 โดยภาพยนตร์เรื่อง "The Last Ten Years" ได้เปิดเผยตัวเลขผู้เข้าชมในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 2 ล้านคน และทำรายได้ไปถึง 2,953,089,020 เยน (เก็บรายได้ ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2022)

         หลังจากที่ RADWIMPS ได้ปล่อยเพลง "Ms. Phenomenal" ยอดสตรีมมิ่งก็ได้พุ่งสูงถึง 30 ล้านครั้ง นับว่าเป็นการปลุกกระแสของเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกอีกครั้ง โดยพวกเขาได้ฝากผลงานคุณภาพมาแล้ว จากอนิเมชั่นเรื่อง "Your Name" และ "Weathering With You"

         ภาพยนตร์เรื่อง "The Last Ten Years" นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากต่างประเทศอย่างมาก โดยในประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะทำการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 2 มิถุนายน 2022 นอกจากนี้ประเทศไต้หวันเอง ก็ได้ประกาศฉายภาพยนตร์เช่นกัน ในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 โดยในงาน Golden Horse Film Festival ณ กรุงไทเป ไต้หวัน ได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ ของภาพยนตร์ได้รับทราบว่า ขณะนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมตัวที่จะปล่อยนิยายเรื่องนี้ในประเทศไทย และไต้หวันอีกด้วย

         Yojiro Noda (โยจิโร่ โนดะ) นักร้องนำ ได้ทำการอ่านบทภาพยนตร์ และได้แต่งธีมเพลงขึ้น จากความรู้สึกที่ได้รับหลังจากการอ่าน "การมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ เปลี่ยนแปลงชีวิตของผมไปเลยครับ ผมหวังว่ามันจะทำให้ทุกคนที่ได้รับชม รู้สึกเช่นเดียวกันกับผม"

รายละเอียดภาพยนตร์ "The Last Ten Years"

นักแสดงนำ: Nana Komatsu, Kentaro Sakaguchi, Yuki Yamada, Nao, Satoru Iguchi, Haru Kuroki, Tetsushi Tanaka, Hideko Hara, Lily Franky, Yutaka Matsushige

จากนิยายเรื่อง "Yomei 10 Nen" โดย Ruka Kosaka (Bungeisha)

ผู้กำกับ: Michihito Fujii บทภาพยนตร์: Yoshikazu Okada, Mako Watanabe

ธีมเพลงประกอบภาพยนตร์: "Ms. Phenomenal" โดย RADWIMPS:

https://lnk.to/radyomei10ost

Movie Official Website: yomei10-movie.jp

Distributed by Warner Bros. Japan

Yojiro Noda (นักร้อง)

         "นี่เป็นครั้งแรก และเป็นประสบการณ์ใหม่ของผม ที่ได้สร้างสรรค์บทเพลงให้กับไลฟ์แอ็คชั่น หลายครั้งที่ผมคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องยาก ที่เพลงของผมจะสามารถเข้าถึงตัวละคร ผมดูภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่า 100 ครั้ง ในระหว่างที่เขียนมันขึ้นมา เมื่อการเตรียมการทั้งหมดเสร็จสิ้น หลังจากการอัดเสียง ผมก็รู้สึกได้ถึงน้ำตาที่ไหลออกมา เมื่อเพลงถูกประกอบเข้ากับภาพ ผมคิดว่าทุกคนจะสามารถค้นหาความหมายในการใช้ชีวิตได้ หลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของมัตสึริ"

Michihito Fujii (ผู้กำกับ)

         "ตอนที่ผมได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่อง "The Last Ten Years" ครั้งแรก ภาพของมัตสึริ และ คาซึโตะ ที่บรรเลงด้วยเพลงของโนดะอย่างแผ่วเบาก็ผุดขึ้นมา โนดะเริ่มเขียนเพลงนี้ก่อนเริ่มการถ่ายทำ เราจึงต้องฟังเพลงนี้ตลอดการถ่ายทำ ผมคิดว่าโนดะ คือคนนำทาง ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงอย่างสมบูรณ์ พวกเรามีความสุขตลอดการถ่ายทำ และผมหวังว่าคุณจะได้สัมผัสความรู้สึกนี้ในโรงภาพยนตร์"

         ภาพยนตร์และเพลงประกอบภาพยนตร์โดยหนุ่มๆ RADWIMPS จะเป็นการย้ำเตือนให้ทุกคนที่รับชม ได้เข้าใจถึงช่วงเวลาที่มีค่า ที่เราจะได้ใช้มันร่วมกันคนที่เรารัก การันตีด้วยยอดเข้าชมกว่า 2 ล้านคนในประเทศญี่ปุ่น ยอดสตรีมมิ่งกว่า 30 ล้านครั้ง ยอดขายนิยายกว่า 1 ล้านเล่ม รวมไปถึง สถานที่ที่ใช้ในการถ่ายทำ ยังกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนต่างไปเยือน นับว่าภาพยนตร์เรื่อง "The Last Ten Years" จะกลายเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่น ที่แนะนำว่าต้องดูให้ได้ ในปี 2022 อย่างแน่นอน

Movie “The Last 10 Years” Main Trailer

https://youtu.be/ZKkhbfUCUPM


“The Last Yen Years” Special Trailer (RADWIMPS Music Edition)

https://youtu.be/YjYdRpa8LmI


New Album “FOREVER DAZE” Also Available Now!
https://lnk.to/RadFD


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้