“เลยดูดี สตูดิโอ” จับมือ “Noontalk Media” แถลงข่าวเปิดตัวหนังสยองขวัญ “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) รวม 3 เรื่องหลอนจากฝีมือนักแสดง 4 ประเทศ ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ไทย

Last updated: 2 มิ.ย. 2565  | 

“เลยดูดี สตูดิโอ” จับมือ “Noontalk Media” แถลงข่าวเปิดตัวหนังสยองขวัญ “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) รวม 3 เรื่องหลอนจากฝีมือนักแสดง 4 ประเทศ ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ไทย

          แถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ทาง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด นำโดย คุณเอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ จับมือกับ บริษัทมีเดียมาแรงจากประเทศสิงคโปร์ อย่าง บริษัท Noontalk Media จำกัด นำโดย คุณแดสมอน โกะ (Mr.Dasmond Koh) กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันสร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการจับมือครั้งสำคัญของคนในวงการภาพยนตร์ที่ร่วมกัน สร้างพัฒนาและผลักดันภาพยนตร์ ฝั่งเอเชียให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยจุดเริ่มต้นของโปรเจคนี้เกิดขึ้นจาก การที่ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ได้เคยร่วมงานทำโปรเจคกับหลายประเทศ ประกอบกับประเทศไทย เป็นประเทศที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการสร้างหนังผี ที่ได้ชื่อว่าน่ากลัวติดอันดับต้นๆของโลก จึงได้เกิดแนวคิด ที่จะนำศิลปินนักแสดงที่มีชื่อเสียงในแต่ละประเทศ มาร่วมผจญภัยกับผีไทย ในมุมมองใหม่ๆ ที่ยังไม่เคย มีใครนำเสนอ จนได้เกิดเป็นภาพยนตร์เรื่อง “ร้านของเก่า” (The Antique Shop” ขึ้น ซึ่งงานนี้ คุณเอ๋ ศุภกร ยังนั่งแท่นอีกตำแหน่งในฐานะผู้กำกับอีกด้วย

          ร้านของเก่า (The Antique Shop) เป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ถ่ายทอดเรื่องราวความลึกลับ และน่าขนลุกของของในร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง และบรรยากาศที่ราวมีมนต์ขลังดึงดูดจนทำให้ นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์เดินเข้าไปในร้านแบบไม่รู้ตัว และของที่อยู่ในร้านขายของเก่าแห่งนั้น มีเสน่ห์ที่น่าขนลุกบางอย่างที่ทำให้เขาสนใจ จนกระทั่งหญิงสูงวัยเจ้าของร้านออกมาต้อนรับพร้อมกับเล่า ที่มาแปลกๆ ของของในร้านแต่ละชิ้น จนนำมาสู่ 3 ความสยองที่น่าสะพรึงที่จะทำให้คุณหลอนจน เสียวสันหลังเลยทีเดียว

         ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวภายใต้มาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเข้มงวด ที่ได้รับเกียรติจากคนในวงการบันเทิง ผู้สนับสนุนใจดี เหล่าแฟนคลับกว่า400 ชีวิต รวมถึงสื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ทำให้เป็นงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความระทึก น่าตื่นเต้น และความคึกคัก ครบรสเลยทีเดียว โดยเปิดงานแถลงข่าวด้วย 2 ผู้บริหารจาก 2 ประเทศ เป็นแม่ทัพนำทีมพาทุกคนเข้าสู่ ความหลอน พร้อมด้วย นักแสดงนำจาก 4 ประเทศ ได้แก่ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากประเทศไทย แพจินยอง (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ประเดิมงานแสดง การเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่องนี้ เปิดตัว ชูบิง (XU BIN) นักแสดงจากประเทศสิงคโปร์ พระเอกเจ้าของรางวัล Top 10 Most Popular Male Artise จากมีเดียครอป สื่อหลักของรัฐบาลสิงคโปร์ และ ริโอ ดีวันโต้ (Rio Dewanto) นักแสดงระดับ A LIST จากประเทศอินโดนีเซีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อีกมากมาย อาทิ ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ, กัน เสฐพงษ์ เอวสุข, นิว ชยภัค ตันประยูร, ยี่หวา ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ, เดเมี่ยน ทีโอ (Damien Teo) นักแสดงชาวสิงคโปร์ เป็นต้น และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เห็น จะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำจากประเทศสิงคโปร์ อรอยเชียส แปง (Aloysius Pang) พระเอกจากสิงคโปร์ ได้รับรางวัล Top Ten Most Poppular Male Artise จาก มีเดียครอป สื่อหลักของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่เสียชีวิตหลังจากถ่ายตอนกำไลแห่งความรักไม่กี่วัน โดยอุบัติเหตุทางการทหาร ทำให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา เรียกได้ว่านอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศของความหลอนจาก เรื่องราวต่างๆ ของภาพยนตร์เรื่องร้านของเก่า (The Antique Shop) แล้วยังได้เปิดมุมมองจากแนวคิดนักแสดง ต่างประเทศมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยครั้งแรกรวมกันถึง 4 ประเทศอีกด้วย

         ห้ามพลาด กับ ภาพยนตร์เรื่อง “ร้านของเก่า” (The Antique Shop) ภาพยนตร์ที่จะพาคุณ ไปหลอนคลั่งสั่นประสาทกับของเก่าที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดสยอง มาหลอนไปพร้อมกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ




ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง The Antique Shop (ร้านของเก่า)

อำนวยการสร้างโดย:
บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท NoonTalk Media จำกัด (สิงคโปร์)

โปรดิวเซอร์: บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด

ผู้กำกับและเขียนบท: ศุภกร เหรียญสุวรรณ

ลักษณะ: 1 เส้นเรื่องหลัก ประกอบไปด้วย 3 เรื่องสั้น

ความยาว: 100 นาที

ประเภท: สยองขวัญ (Horror)

กำหนดฉาย: 2 มิถุนายน 2565

________________________________________

เส้นเรื่องหลัก “ร้านของเก่า”

          “แอนดี้” หนุ่มสิงคโปร์มาท่องเที่ยวในประเทศไทย ในคํ่าคืนนึงที่ดู เงียบเหงา ขณะที่แอนดี้กำลังเดินอยู่ในย่านเมืองเก่า เขาถูกมนต์ ขลังของร้านขายของเก่าดึงดูดเขาให้เข้าไป แอนดี้เดินดูของเก่าที่จัดวางอยู่ในร้านแห่งนั้น มันมีเสน่ห์ดึงดูด เขาบางอย่าง “หญิงสูงวัย” เจ้าของร้านออกมาต้อนรับอย่างดีและค่อยๆ เล่าเรื่องราวแปลกๆ ที่เป็นที่มาของของในร้าน แห่งนั้นทีละชิ้น

เรื่องย่อแต่ละตอน

เรื่องที่ 1 – เก้าอี้มรณะ (Survive)

          “วาดิ” หนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ยอมจากลูกรักและภรรยามาเมืองไทยเพียงเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพและส่งกลับบ้าน โดยนายจ้างของเขานั้นเป็นหนึ่งในแก๊งมาเฟียของธุรกิจผิดกฎหมาย วันหนึ่ง “วาดิ” ถูกแก๊งมาเฟียคู่แข่งจับตัวมาในสถานที่รกร้าง เค้าถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้ตัวหนึ่ง เป็นเก้าอี้ที่ผ่านการนําเหยื่อมานั่งมัดและทําการ “ฆาตกรรม” และเขายังได้เผชิญหน้ากับวิญญาณที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ “วาดิ” จะรอดพ้นจากกลุ่มมาเฟียรวมไปถึงเหล่าวิญญาณโดยรอบนี้ได้อย่างไร

เรื่องที่ 2 – กําไลแห่งความรัก (Half Second)

          “ไรอัน” ชาวสิงคโปร์ ผู้มาหลงรักกับสาวไทย และเขาได้มอบกําไลรักชิ้นหนึ่งให้กับแฟนสาว แต่กําไลนั้นได้นําพาให้เขาไปพบกับอุบัติเหตุและนําพาตนเองไปอยู่ในห้องขังของสถานีตํารวจแห่งหนึ่งที่ห่างไกลและร้างในชนบทแห่งหนึ่ง เขาจําไม่ได้ว่าเดินทางมายังสถานที่นี้ได้อย่างไร แต่เขาถูกจับอยู่ในห้องขังที่ร้องเรียกให้คนช่วยเท่าไร ก็ไม่มีใครได้ยิน มีเพียงแค่วิญญาณในห้องขังที่พยายามจะเข้าสิงร่างของเขา เพื่อจะได้มีชีวิตต่อไป

เรื่องที่ 3 – มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday)

         “ซง” หนุ่มชาวเกาหลีผู้ซึ่งเคยเดินทางมาเรียนที่เมืองไทย และถูกบูลลี่โดยเพื่อนคนไทยที่เคยเรียนในชั้นเดียวกัน การโดนบูลลี่ในครั้งนั้น ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้นสะสมมาเป็นระยะเวลานาน หลังจากที่ “ซง” เดินทางกลับเกาหลีไปนาน อยู่ๆ  เพื่อนคนไทยทั้ง 3 ก็ได้รับคําเชื้อเชิญจากซงให้มางานวันเกิดที่บ้าน ทั้ง 3 กลับพบว่า มีเพียงเขาทั้ง 3 คนเท่านั้นที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน และได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ที่บ้านหลังนั้น พร้อมกับความลับที่ถูกปิดมานาน เรื่องของมีดแห่งความแค้น

แนะนำตัวละคร (Character)

ชูบิง (Xu Bin) ประเทศสิงคโปร์ – รับบท “แอนดี้” จากเส้นเรื่องหลักร้านของเก่า
“แอนดี้” นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่หลงเข้ามาในร้านขายของเก่า

เดเมี่ยน ทีโอ (Damien Teo) ประเทศสิงคโปร์ – รับบท “อเล็ก” จากเส้นเรื่องหลักร้านของเก่า
“อเล็ก” ผู้ช่วยมาดามในร้านของเก่า

ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ - รับบท “มาดาม” จากเส้นเรื่องหลักร้านของเก่า
“มาดาม” เจ้าของร้านของเก่าผู้เชื่อมต่อเรื่องราวความน่าสะพรึงของของเก่าในร้าน

Rio Dewanto (อินโดนีเซีย) – รับบท “วาดิ” จากตอน เก้าอี้มรณะ (Survive)
“วาดิ” ชายที่ตกเป็นเหยื่อของแก๊งค์มาเฟียและหาหนทางเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด

แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี – รับบท “กริช” จากตอน เก้าอี้มรณะ (Survive)
“กริช” มาเฟียลูกสมุนที่ชอบใช้แต่กำลัง

อรอยเชียส แปง (Aloysius Pang) ประเทศสิงคโปร์ – รับบท “ไรอัน” จากตอน กําไลแห่งความรัก (Half Second)

“ไรอัน” นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ที่ตกหลุมรักสาวไทย

** ปัจจุบัน อรอยเชียส แปง เสียชีวิตแล้วหลังจากถ่ายตอนกำไลแห่งความรักไม่กี่วัน โดยอุบัติเหตุทางการทหาร ทำให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นสุดท้าย **

แพจินยอง (BAEJINYOUNG) ประเทศเกาหลีใต้ – รับบท “ซง” จากตอน มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday)

ซง นักเรียนเกาหลีที่เคยถูกบูลลี่และถูกเพื่อนแกล้ง จนทำให้ต้องกลับมาแก้แค้น

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร - รับบท “แชมป์” จากตอน มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday)

แชมป์ เพื่อนนักเรียนไทยที่เคยหาเรื่องแกล้งซง

นิว ชยภัค ตันประยูร - รับบท “วิน” จากตอน มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday)

วิน เพื่อนนักเรียนไทยที่เคยหาเรื่องแกล้งซง

กัน เสฐพงษ์ เอวสุข - รับบท “เต้” จากตอน มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday)
เต้ เพื่อนนักเรียนไทยที่เคยหาเรื่องแกล้งซง

ยี่หวา ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ - รับบท “แม่บ้านสาวใบ้” จากตอน มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday)

แม่บ้านสาวใบ้ ในบ้านของซง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้