คิม แซรน ออกมาขอโทษกรณีเมาแล้วขับ + ถอนตัวจากละครช่อง SBS

Last updated: 19 พ.ค. 2565  | 

คิม แซรน ออกมาขอโทษกรณีเมาแล้วขับ + ถอนตัวจากละครช่อง SBS

         คิม แซรน (Kim Sae Ron) ได้ออกมาขอโทษผ่านต้นสังกัดของเธอหลังเกิดเหตุการณ์เมาแล้วขับ โดยเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 GOLDMEDALIST Entertainment ต้นสังกัดของคิม แซรน ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้

         “สวัสดีครับ GOLDMEDALIST Entertainment นะครับ ก่อนอื่น เราต้องขออภัยในความล่าช้าในการแถลงอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องใช้เวลาในการยืนยันข้อเท็จจริง เราขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้เกิดความกังวลกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการเมาแล้วขับของนักแสดงสาว คิม แซรน

         คิม แซรน กำลังไตร่ตรองถึงการกระทำผิดของเธออย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ คิม แซรน ขอแสดงการขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้คนจำนวนมากที่ได้รับอันตรายและไม่สะดวกจากเรื่องนี้ รวมทั้งทุกคนที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อซ่อมแซมอาคารสาธารณะที่เสียหาย เธอสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อฟื้นฟูความเสียหายดังกล่าว

         คิม แซรน ถูกส่งตัวกลับบ้านหลังจากการตรวจเลือดเมื่อวานนี้ (18 พฤษภาคม 2565) และเธอจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้นสังกัดรู้สึกรับผิดชอบอย่างสุดซึ้งที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ขออภัยทุกท่านอีกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจจากสถานการณ์นี้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เพื่อไม่ให้สถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ต้นสังกัดจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลศิลปินของเรา เราขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวล”

         นอกเหนือจากการขอโทษสำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว คิม แซรน ยังขอถอนตัวจากละครเรื่อง “Trolley” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง SBS แหล่งข่าวจาก Studio S กล่าวว่า “ต้นสังกัดของคิม แซรน แสดงเจตนาที่จะถอนตัวพร้อมกับคำขอโทษ ดังนั้นเราจึงยอมรับ [คำขอดังกล่าว]”

         ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม คิม แซรน ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับโดยสถานีตำรวจโซลกังนัม ต้นสังกัดของเธอระบุว่าเธอได้ทำการตรวจเลือดและผลจะออกมาภายในสองสัปดาห์ แหล่งข่าวจากซีรีส์ Netflix ที่กำลังจะออกมาเรื่อง “Hunting Dogs” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ยังให้ความเห็นว่าพวกเขาจะปรับตารางการถ่ายทำและจะประกาศหลังจากพูดคุยกันอย่างถี่ถ้วนแล้ว

         มีรายงานว่า คิม แซรน มีผู้โดยสารมาด้วยคนหนึ่ง ขณะที่เธอขับรถไปชนเข้ากับหม้อแปลงไฟฟ้าในเขตชองดัมของกังนัม แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวตนของผู้โดยสาร แต่คาดว่าพวกเขาจะถูกตั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิด ว่ากันว่านักแสดงสาวให้การได้ไม่เต็มที่เนื่องจากระดับความมึนเมาของเธอ และไฟฟ้าดับอันเนื่องมาจากความเสียหายของหม้อแปลงไฟฟ้าทำให้เกิดความล่าช้าอย่างมากสำหรับผู้สัญจรในตอนเช้าเนื่องจากต้องเผชิญกับปัญหาสัญญาณไฟจราจร

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้