KAKAO WEBTOON Thailand ปล่อยเว็บตูนไทยเรื่องแรกสุดฮอต “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” #เรียกออนนี่อย่าเรียกออเจ้า พร้อม MV เพลงออริจินัล ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’

Last updated: 18 พ.ค. 2565  | 

KAKAO WEBTOON Thailand ปล่อยเว็บตูนไทยเรื่องแรกสุดฮอต “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” #เรียกออนนี่อย่าเรียกออเจ้า พร้อม MV เพลงออริจินัล ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’

          KAKAO WEBTOON Thailand เปิดตัวเว็บตูนไทยเรื่องแรก “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” ที่นำเอานิยาย และละครสุดโด่งดังมาสู่เวอร์ชันเว็บตูน พร้อมเพลง ‘Love Destiny’ ประกอบเว็บตูนสุดฮอตแห่งปีเวอร์ชันเต็ม โดยได้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ “แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ” มาร่วมถ่ายทอดความรักข้ามภพอันหวานซึ้ง นอกจากนี้เหล่าสาวกเว็บตูน และแฟนๆ ออนนี่การะเกด สามารถพูดคุยกับออนนี่โดยตรงได้ที่ “ทวิตเตอร์ @karakadeunnie” พร้อมประกาศอัปเดตเปลี่ยนลายเส้นใหม่ตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป โดยได้นักวาดชาวเกาหลีจากเว็บตูนสตูดิโอ ‘SUPERCOMIX STUDIO Corp.’ มารับช่วงถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก และน่าติดตามเช่นเดิม ตามอ่านกันได้แล้ววันนี้!

          “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” เป็นเว็บตูนไทยเรื่องแรกของ KAKAO WEBTOON Thailand ที่หยิบเอานิยาย และละครสุดโด่งดังมาสู่เวอร์ชันเว็บตูน หรือมันฮวา ซึ่งเรื่องราวความสนุกของเวอร์ชันนี้คือ แม่การะเกดเป็นสาวเกาหลีใต้ผู้ชื่นชอบในวัฒนธรรมไทย กลายเป็น “ออนนี่การะเกด” แถมไม่ได้แค่ย้อนเวลา แต่ย้อนภพข้ามประเทศจากเกาหลีมาไกลถึงเมืองอยุธยา ทำให้เนื้อเรื่องมีความทันสมัย แปลกใหม่ และน่าสนใจ มาตามลุ้นกันว่าออนนี่การะเกดจะนำวัฒนธรรมเกาหลีมาจอยกับวัฒนธรรมไทยได้อย่างไรบ้าง ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้ 1 เดือนก็ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย ทั้งยอดการอ่าน และความฟีเวอร์บนโลกโซเชียล ล่าสุดประกาศปรับเปลี่ยนลายเส้นใหม่ โดยเรื่องราวและเนื้อหายังคงน่าติดตามเช่นเดิม เริ่มตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป ซึ่งผู้วาดใหม่จะเป็นนักวาดในสังกัดเว็บตูนสตูดิโอชื่อดังของเกาหลีอย่าง SUPERCOMIX STUDIO Corp. เจ้าของผลงานยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองเดวู Space Sweepers TRACE และ Navillera เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้น!! ยังมีความพิเศษพบกับ “ออนนี่การะเกด” ที่แวะมาพูดคุยทักทายกับแฟนๆ ผ่านทวิตเตอร์ @karakadeunnie หรือ https://bit.ly/3iTtBtV สามารถเข้าไปทักทายอันยองกับออนนี่ได้เลย

         สำหรับ เพลง ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ ประกอบเว็บตูนเป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักเหนือจินตนาการของซูยอน หรือออนนี่การะเกด และพี่หมื่นสุนทรเทวา ที่ต้องข้ามภพ ข้ามกาลเวลา รวมถึงฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย โดยเพลงนี้ได้นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง “แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ” เจ้าแม่ OST. ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้มากมาย อาทิ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์, ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน, บ่วงบรรจถรณ์ รวมถึงเป็นหนึ่งในนักแสดง “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง พร้อมมีส่วนร่วมแต่งเนื้อ และทำนองของเพลงนี้ ร่วมกับนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ “ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล” ซึ่งผลงานเพลงในครั้งนี้ถูกถ่ายทอด และสื่ออารมณ์รักได้แบบซึ้งกินใจสุดๆ มีการผสานกลิ่นอายความเป็นไทยย้อนยุคลงไปในเพลงได้อย่างลงตัว พร้อมมีท่อนฮุคติดหูอย่าง “รักของเราเดินทางผ่านกาลเวลา (อันแสนนาน) เหมือนดนตรีก้องกังวานไม่เคยเลือนหาย (จากความทรงจำ)” ที่ใครได้ฟังก็โดนใจไปเต็มๆ รับรองว่าเพลง ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ จะมาช่วยสร้างเพิ่มความซึ้ง ให้กับแฟนๆ อิน และฟินไปกับความรักของออนนี่ และพี่หมื่นกันมากขึ้น สำหรับแฟนๆ สามารถฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ KAKAO WEBTOON Thailand ทั้งแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ และรับชม มิวสิกวิดีโอบน YouTube https://bit.ly/3MMJCi9

          ด้าน รอมแพง กล่าวถึง “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” ว่า “เรื่องบุพเพสันนิวาสเป็นนิยายมาแล้วกว่า 13 ปี จากเดิมที่เป็นนิยายและกลายเป็นละคร ภาพยนตร์ และเป็นเว็บตูน โดย KAKAO WEBTOON Thailand ซึ่งเป็นโปรเจ็กร่วมกันระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทย ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ให้บุพเพสันนิวาสมีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น หวังว่าแฟนๆ ของบุพเพสันนิวาสจะมีความสุขกับความรักในรูปแบบของเว็บตูน”

          ร่วมติดตามและเอาใจช่วยกันว่า แม่การะเกดเวอร์ชันออนนี่จะสร้างความป่วน และวีรกรรมแสบสันอะไรบ้าง อ่าน ‘บุพเพสันนิวาสเว็บตูน’ ได้ที่ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/w0n2v8qm

          หรือดาวน์โหลดแอป KAKAO WEBTOON ได้แล้วทั้งบนเพลย์สโตร์ และแอปสโตร์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ

 

#kakaowebtoon #kakaowebtoonth #kakaoentertainment #เรียกออนนี่อย่าเรียกออเจ้า #บุพเพสันนิวาสเว็บตูน #บุพเพสันนิวาส #รอมแพง #LoveDestiny



เกี่ยวกับ KAKAO WEBTOON Thailand

          KAKAO WEBTOON อาณาจักรใหม่ของเคเว็บตูน ศูนย์รวมเว็บตูนออริจินัลถูกลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลี และยังมีออริจินัลสตอรี่มากมายที่ถูกนำไปต่อยอดสู่การสร้างภาพยนตร์ และซีรีส์ อย่าง Itaewon Class, What’s Wrong with Secretary Kim, Space Sweepers, The Uncanny Counter, Love Alarm และ Solo Leveling เป็นต้น

ติดตาม KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่!

Facebook: http://bit.ly/kakaowebtoonFB

Instagram: http://bit.ly/kakaowebtoonIG

Twitter: http://bit.ly/kakaowebtoonTW

TikTok: http://bit.ly/kakaowebtoonTIKTOK

YouTube: http://bit.ly/kakaowebtoonYT

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้