4NOLOGUE จับมือ DNA ขนเซอร์ไพรส์จัดเต็ม ใน "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ MARK TUAN

Last updated: 9 พ.ค. 2565  | 

4NOLOGUE จับมือ DNA ขนเซอร์ไพรส์จัดเต็ม ใน "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ MARK TUAN

         4NOLOGUE จับมือ DNA จัดให้สมกับที่รอคอย กับงาน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งสำคัญ ของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) หลังจากที่ไม่ได้พบกันยาวนานเกือบ 3 ปี งานนี้หนุ่มมาร์คบินลัดฟ้าเตรียมความสนุกมาแบบจัดเต็ม พร้อมโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง และความพิเศษที่ขนมาให้แฟนๆ อีกมากมาย เหล่าอากาเซเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเก็บทุกความประทับใจได้ ในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

         งานนี้รับประกันความฟินแบบเต็มอิ่ม เริ่มจำหน่ายบัตร 14 พฤษภาคมนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง


--------------------------------------------------------------------------------------------------------

วันแสดงและรอบการแสดง : "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

วันที่ : 28 พฤษภาคม 2565

วันที่ : 29 พฤษภาคม 2565

สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร : 5,900 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 (ราคาบัตรรวมค่าตรวจ ATK แล้ว)

เริ่มจำหน่ายบัตร : วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทาง Thaiticketmajor

หมายเหตุ : ที่นั่งถูกจัดเป็นแบบ 2 ที่นั่ง เว้น 1 ที่นั่ง และเว้นระยะตามข้อกำหนดของภาครัฐ และผู้เข้าร่วมชมการแสดงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจ ATK หน้างานและแสดงผลเป็นลบ ก่อนเข้าชมการแสดง

#PULLUPwithMarkTuan
#MarkTuan
#4NOLOGUExDNA
#4NOLOGUE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้