กรี๊ดจอแตก!! “เติร์ด” สวีท “เค้ก” หนักเว่อร์!! ทั้งกอด ทั้งนอนตัก แบบสุดรักสุดหวง!!!

Last updated: 28 เม.ย 2565  | 

กรี๊ดจอแตก!! “เติร์ด” สวีท “เค้ก” หนักเว่อร์!! ทั้งกอด ทั้งนอนตัก แบบสุดรักสุดหวง!!!

           สำหรับซีรีส์แฟนตาซีสุดคิวท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) กับเรื่องราวของความสับสนอลหม่านในความสัมพันธ์ ระหว่าง มินทร์ (นาน่า ศวรรยา) และคู่จิ๊กซอว์ทั้ง 2 ของเธอ คีย์ (เติร์ด ลภัส) และ พีท (อู๋จุน กรณ์ คุณาธิปอภิสิริ) ที่ดูเหมือนว่าถูกจะขมวด ปมให้ยุ่งเหยิงขึ้นไปทุกที แต่ในสัปดาห์นี้พักความสับสน มาฟินกันให้เต็มที่ กับ โมเม้นต์สุดสวีทของ คีย์และ โรส (เค้ก นวพร) รักแรกสุดฝังใจ เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ยังอินเลิฟกันแบบไม่มีอะไรมากั้น ที่ทำให้เราเห็นว่าจริงๆ แล้ว คีย์ เป็นผู้ชายที่แสนจะอบอุ่น โรแมนติก และพร้อมมอบความรักให้กับคนรัก ของตัวเองแบบหมดหัวใจ แต่อะไรที่ทำให้ คีย์ ในวันที่เจอกับ มินทร์ คู่จิ๊กซอว์ของตนเอง กลายเป็นคน เย็นชาดูไร้หัวใจแบบนี้ไปได้??

           โดยในซีนสุดสวีทนี้ หนุ่มเติร์ด สวมวิญญาณผู้ชายสุดโรแมนติก ต้องแสดงความรักที่มีต่อสาวเค้ก คนรักของตัวเองในขณะนั้น แบบหวานทะลุปรอท ทั้งหยอก ป้อนขนม นอนตัก จับมือ โอบไหล่ สวีทจัดแบบสุดรักสุดหวง!! ทำเอาสาวเค้ก ถึงกับหน้าแดงเลยทีเดียว เพราะงานนี้หนุ่มเติร์ด สวมบทบาทได้สมจริงแบบสุดๆ บอกเลยว่ามีกรี๊ดจอแตก ฟินจิกหมอนไปตามๆกันแน่นอน แต่จะสมจริงจนฟินกันแค่ไหน มาพิสูจน์ด้วยตัวเอง กับ ซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” To My Puzzle Pieces ตอน ZODIAC ในวันอังคารที่ 26 และ วันพุธที่ 27 เมษายน นี้ ทาง ช่อง3HD กดหมายเลข 33 เวลา 23.00น.

ติดตามชมซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces)
ทุกคืนวันอังคาร-พุธ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่
Facebook : OKAY-D / instagram : okayd.okdigital / Twitter : okaydokdigital

#ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #ToMyPuzzlePieces #Okaydokdigital

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้