aespa สร้างความร้อนแรงให้ Coachella ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์การแสดงสดที่สหรัฐอเมริกาครั้งแรก ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด โชว์พาเหรดเพลงฮิต ไปจนถึงเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่ ‘Life’s Too Short’!

Last updated: 25 เม.ย 2565  | 

aespa สร้างความร้อนแรงให้ Coachella ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์การแสดงสดที่สหรัฐอเมริกาครั้งแรก ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด โชว์พาเหรดเพลงฮิต ไปจนถึงเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่ ‘Life’s Too Short’!

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2022 ตามเวลาไทย — ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ได้นำเสนอการแสดงอันทรงพลังดึงดูดทุกความสนใจของผู้ชมในท้องถิ่น พร้อมสร้างความร้อนแรงบนเวที ‘Head In The Clouds Forever’ ของ 88rising ณ ‘Coachella Stage’ ซึ่งเป็นเวทีหลักของเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Coachella Valley Music and Arts Festival 2022’ ที่จัดขึ้นในเมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

          aespa (เอสป้า) เปิดฉากการแสดงในครั้งนี้ ด้วย ‘aenergy’ เพลงที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มแรก ตามด้วยเพลงฮิต ‘Black Mamba’, ‘Savage’ และเวทีพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะอย่าง ‘Life’s Too Short’ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่ออกมา และนำมาแสดงเป็นครั้งแรก จากนั้นปิดท้ายด้วยเพลงฮิต ‘Next Level’ เรียกเสียงกรี๊ดจากในงานได้อย่างถล่มทลาย

          *ที่สำคัญ ไม่เพียงแต่การแสดงสดในสหรัฐอเมริกาครั้งแรกของ aespa (เอสป้า) ได้เกิดขึ้นในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดอย่าง ‘Coachella’ เท่านั้น แต่ยังถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ที่ aespa ได้ทำการแสดงท่ามกลางเสียงเชียร์และกรี๊ดจริงๆ  ของผู้ชมด้วย โดย aespa เผยความรู้สึก ดังนี้ “นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ทำการแสดงต่อหน้าผู้ชมมากมายขนาดนี้ค่ะ พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาร่วมงาน Coachella เช่นนี้ค่ะ” เรียกได้ว่า ตลอดการแสดงในครั้งนี้ ผู้ชมต่างสนุกสนาน พร้อมส่งเสียงเชียร์และกรี๊ดให้กับ aespa อย่างร้อนแรง อีกทั้งยังได้เห็นป้ายเชียร์ต่างๆ ทั้งบนท้องฟ้าและในบริเวณงาน พิสูจน์ถึงความเป็นที่นิยมของพวกเธอกันอีกครั้ง

          ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) ประสบความสำเร็จ สร้างความฮิตติดต่อกันถึง 3 เพลง ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’, ‘Next Level’ ไปจนถึง ‘Savage’ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ ของ aespa ที่สามารถติดอันดับ 20 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ ของสหรัฐอเมริกาได้ พร้อมสร้างสถิติเป็นอันดับที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop

          ทั้งนี้ Coachella (โคเชลลา) เป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 200,000 คนต่อปี ตั้งแต่ปี 1999 และได้รับความสนใจจากทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็มีศิลปินชื่อดังระดับโลกเข้าร่วมมากมาย เช่น Harry Styles, Billie Eilish, Doja Cat, Conan Grey, Pink Sweat$ เป็นต้น

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #aespaCoachella #Coachella #88rising


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้