EXO ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี อย่างสำเร็จงดงาม ใน ‘2022 Debut Anniversary Fan Event : EXO’ ร่วมใช้เวลาอันอบอุ่นกับแฟนคลับทั่วโลก!

Last updated: 16 เม.ย 2565  | 

EXO ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี อย่างสำเร็จงดงาม ใน ‘2022 Debut Anniversary Fan Event : EXO’ ร่วมใช้เวลาอันอบอุ่นกับแฟนคลับทั่วโลก!

          จบลงไปอย่างสำเร็จงดงาม พร้อมการตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลก สำหรับแฟนอีเวนต์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ EXO (เอ็กซ์โซ) ที่ชื่อว่า ‘2022 Debut Anniversary Fan Event : EXO’ (2022 เดบิวต์ แอนนิเวอร์ซารี แฟน อีเวนต์ : เอ็กซ์โซ) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ณ JAMSIL GYMNASIUM กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE

          สมาชิกที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้อย่าง SUHO (ซูโฮ), XIUMIN (ซิ่วหมิน), D.O. (ดีโอ), KAI (ไค) และ SEHUN (เซฮุน) ได้มาใช้เวลาอันแสนอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ และพูดคุยหลากหลายเรื่องราวผ่านธีมต่างๆ อาทิ อัปเดตชีวิตด้วยการเล่นเกมบาลานซ์, เพลงไตเติลสุดโปรด, การแสดงที่ลืมไม่ได้, ช่วงเวลาที่นึกถึง EXO-L ที่สุด (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ), บททดสอบมิตรภาพตอบคำถามเกี่ยวกับแต่ละสมาชิก ฯลฯ อีกทั้งยังมี เกมถามไว ที่ให้ทายชื่อมิวสิกวิดีโอจากภาพนิ่ง, เกมใจตรงกัน ที่ต้องดูคำศัพท์และทำท่าออกมาให้เหมือนกัน รวมถึงโชว์การแสดงเพลง ‘Peter Pan’, ‘Paradise’ และ ‘Lucky’ ที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก

          EXO (เอ็กซ์โซ) เผยความรู้สึก ดังนี้ “พวกเรายังไม่รู้สึกว่าครบรอบเดบิวต์ 10 ปีเท่าไรเลยครับ แต่พอได้มาอยู่ร่วมกับแฟนๆ ทุกคนถึงรู้สึกว่าเป็นเรื่องจริงครับ พวกเราตั้งตารอและตื่นเต้นกับการแสดงในวันนี้สุดๆ ครับ พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ไม่ใช่แค่ของพวกเรา แต่ของทุกคนร่วมกันครับ ขอบคุณมากๆ สำหรับการสร้างความทรงจำมากมายตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และการฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยกันครับ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อกลับมาพร้อมบทเพลงและการแสดงดีๆ ให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ ต่อไปในอนาคต พวกเราก็จะตอบแทนทุกคน ด้วยภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ดังนั้น มาอยู่ด้วยกันไปนานแสนนานเลยนะครับ”

          ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมเรียลลิตี้ “EXO’s Travel the World on a Ladder in Namhae” ที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางไปท่องเที่ยวที่นัมแฮของ EXO ได้ทาง TrueID ที่เดียวในไทย โดยจะออกอากาศพร้อมกับเกาหลี ในทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 น. ผ่านแพ็กเกจทรูไอดีพลัสเท่านั้น ➫

https://ttid.co/KupK/oxa31ecv

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #EXO #엑소 #weareoneEXO #10yearswithEXO


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้