SIWON และ UV ปล่อยผลงานร่วมกันครั้งแรก ในดิจิทัลซิงเกิลใหม่ ‘Riding’ เพลงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน!

Last updated: 31 มี.ค. 2565  | 

SIWON และ UV ปล่อยผลงานร่วมกันครั้งแรก ในดิจิทัลซิงเกิลใหม่ ‘Riding’ เพลงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน!

           SIWON (ชีวอน) หนึ่งในสมาชิกวง SUPER JUNIOR และดูโอ UV (ยูวี) ที่ประกอบไปด้วย YOO SEYOON และ Muzie เป็นที่รู้จักในฐานะตัวแทนวงการบันเทิงผู้ชื่นชอบการปั่นจักรยาน ซึ่งทั้งสามคนได้มาร่วมงานกันเป็นพิเศษครั้งแรก พร้อมพัฒนางานอดิเรกของพวกเขาให้กลายเป็นดนตรี ด้วยการปล่อยดิจิทัลซิงเกิลใหม่ ‘Riding’ (ไรดิง) ออกมาในวันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

           เพลงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอย่าง ‘Riding’ (ไรดิง) นั้น เป็นเพลงแนวบลูส์ ที่มีทำนองอันติดหูและไลน์กีตาร์ โดยเหมาะกับคนที่เตรียมไปปั่นจักรยานอย่างสนุกสนานและเบิกบานใจตลอดฤดูใบไม้ผลินี้ อีกทั้ง Muzie และ YOO SEYOON ยังรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในท่อนคอรัสที่มีความติดหู จนผู้ฟังสามารถร้องตามกันได้อย่างง่ายดาย

           ทั้งนี้ ช่วงปลายปี 2564 SIWON (ชีวอน) ได้รับบทเป็นนักแสดงนำและโชว์เสียงร้องอันทรงเสน่ห์ ผ่านเพลง ‘Nobody but you’ ที่ประกอบละครเรื่อง ‘Work Later, Drink Now’ และช่วงเดือนมีนาคมก็เสร็จสิ้นกิจกรรมโปรโมตซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ ในฐานะ SUPER JUNIOR ส่วน UV (ยูวี) เป็นดูโอที่ได้รับความนิยมด้วยบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตอย่าง ‘No Cool I'm Sorry’, ‘Itaewon Freedom’ ฯลฯ และนำเสนอความสนุกผ่านการร่วมงานกับหลากหลายศิลปิน รวมถึง SHINDONG วง SUPER JUNIOR

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SUPERJUNIOR #CHOISIWON #UV #YOOSEYOON #MUZIE #Riding

UV X CHOI SIWON ‘내 낡은 자전거 (Riding)’ MV: youtu.be/pcG87k_LvLA

รับฟังดิจิทัลซิงเกิล ‘내 낡은 자전거 (Riding)’ ของ UV X CHOI SIWON ได้ทาง;
JOOX (open.joox.com/s/rd?k=rFkCC) และ แพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/UV_SIWON_Riding)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้