ปีทอง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” คว้าพรีเซนเตอร์รองเท้า “กีโต้”

Last updated: 28 มี.ค. 2565  | 

ปีทอง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” คว้าพรีเซนเตอร์รองเท้า “กีโต้”

           ยังคงเป็นปีทองของพระเอกดาวรุ่ง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จริงๆ เพราะนอกจากซีรีส์ “F4 Thailand :หัวใจรัก 4 ดวงดาว Boy Over Flowers” จะดังเป็นพลุแตกแล้ว ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมทะยานกว่า 13.3 ล้านคน ติดอันดับ 1 ใน 5 ดารา-นักร้องที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดของไทย ล่าสุดแบรนด์รองเท้าลำลองชื่อดังอย่าง “Kito” (กีโต้) ก็คว้าหนุ่มไบรท์มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอีกต่างหาก โดยจะเปิดตัวในงาน “KitoxBright...คู่ที่ใช่ คู่ไบร์ท คู่กีโต้” วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สามย่าน มิตรทาวน์

           ไบร์ท-วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “จริงๆ แฟนคลับน่าจะได้เห็นโฆษณาของไบร์ทตามทีวีและสื่อออนไลน์ไปแล้วนะครับ การถ่ายทำก็สนุกมาก เป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนคือซีนตลกและไอเดียการพูดถึงรองเท้าแต่ละรุ่นรู้สึกน่าสนใจ ในเรื่อง ไบร์ทต้องหาข้างที่หายไป ซึ่งระหว่างตามหาก็ไปเจอรุ่นอื่นๆ กับอีเว้นท์งานเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง ไบร์ทก็แอบตื่นเต้นครับ เพราะเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าลำลองครั้งแรกในชีวิต ต้องคิดวิธีการโพสต์ต่าง ๆ ว่าต้องทำยังไงให้ออกมาดูดี แต่ยอมรับ ว่า ใส่สบายจริงๆ ไม่แปลกใจว่าทำไมกีโต้ถึงเป็นรองเท้าลำลองที่ครองใจคนไทยและต่างประเทศครับ”


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้