โปรดิวเซอร์ปาร์คมาเอง! “ปาร์คยูชอน” เปิดตัวโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” เตรียมออดิชั่นเด็กไทยเตรียมส่งเทรน-เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี!!

Last updated: 25 มี.ค. 2565  | 

โปรดิวเซอร์ปาร์คมาเอง! “ปาร์คยูชอน” เปิดตัวโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” เตรียมออดิชั่นเด็กไทยเตรียมส่งเทรน-เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี!!

           ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวง! เมื่อศิลปินหนุ่มเกาหลี “ปาร์คยูชอน” (Park Yuchun) เฉลยด้วยตนเองเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ถึงโปรเจ็กต์ระดับโกลบอล “อิทส์ ยู โอนลี่” (IT'S YOU ONLY) ซึ่งกำลังเตรียมเฟ้นหาสมาชิกชาวไทย 2 คนไปรวมทีมกับเมมเบอร์เกาหลี 3 คน และญี่ปุ่นอีก 2 คน เพื่อเข้ารับการฝึกฝนทักษะด้านต่างๆ ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง ไปจนถึงการปรับลุคและบุคลิกภาพ รวมทั้งเรื่องภาษา ณ ประเทศเกาหลีใต้อย่างเข้มข้นกับเหล่าโปรดิวเซอร์สาขาต่างๆ อย่างนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง จองกอนยอง (Jung Gunyoung), ชเวฮิมชาน (Choi Himchan), อันแซรม (An Saerom), VOCAL อีจายอง (Lee Jayoung), ACTING เมงเซชาง (Maeng Sechang), BEAUTY & STYLE คิมนาอึน (Kim Naeun) ผู้เคยอยู่เบื้องหลังไอดอลเกาหลีชื่อดังมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น TVXQ, SNSD, JYJ, BTS เป็นต้น จนสามารถเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP หน้าใหม่ประดับวงการในปี 2023

          ซึ่งโปรเจ็กต์นี้นับเป็นครั้งแรกที่ “ปาร์คยูชอน” ผันตัวเองจากงานเบื้องหน้ามารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์หลัก คอยดูแลภาพรวมดันหลังโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” อย่างเต็มตัว ตั้งแต่เพลงในอัลบั้ม คอนเซ็ปต์ต่างๆ ไปจนถึงมิวสิควิดีโอ!! โดยจะดำเนินงานในนามสังกัดค่ายใหม่ “ล็อกบุ๊ค เอ็นเตอร์เทนเมนท์” (Logbook Entertainment) แห่งประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีเหล่าสปอนเซอร์พาร์ตเนอร์ร่วมสนับสนุนได้แก่ ทรูไอดี (TrueID), อาโพรีซุน (aphorisoon), วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) และ Union Co-Dancing Space ศูนย์การค้า Union Mall 

           โดยงานนี้ ปาร์คพีดีนิม เตรียมนำประสบการณ์ที่สั่งสมในวงการมากว่า 19 ปี มาถ่ายทอดสู่รุ่นน้อง ‘ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงใหม่’ ซึ่ง “โปรดิวเซอร์ปาร์ค” เลือกที่จะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อทำการออดิชั่นค้นหาเพชรเม็ดงามสมาชิกชาวไทย 2 คนด้วยตนเอง โดยเปิดเผยถึงที่มาที่ไป รวมทั้งรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับโกลบอลออดิชั่นโปรเจ็กต์ IT'S YOU ONLY ว่า

           “สำหรับตัวผมเองทราบดีว่าการเป็นศิลปินนั้นไม่ง่าย ปีหน้าก็จะครบรอบ 20 ปีการเดบิวต์ของตัวเอง ในฐานะโปรดิวเซอร์ปาร์คก็เหมือนเป็นรุ่นพี่ในวงการ เป็นเหมือนคุณครู ก็จะช่วยเทรนน้องๆ ให้ออกมาดีที่สุด ตั้งแต่เด็กผมก็เคยมีฝันอยากเป็นนักแต่งเพลง นักแต่งนิยาย จนได้เริ่มมาเป็นนักร้อง นักดนตรีและคิดเสมอมาว่าอยากเป็นนักแต่งเพลง และก็โปรดิวเซอร์ เคยมีความฝันที่มุ่งมั่นเหมือนกันกับน้องๆ ซึ่งในครั้งนี้ได้ทำตามความฝันเป็นโปรดิวเซอร์เต็มตัว อยากจะเฟ้นหาคัดเลือกน้องๆ เด็กไทยที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน 2 คน ที่ผ่านการออดิชั่นทั้ง 3 รอบ เดินทางไปเกาหลี เพื่อไปเรียนรู้และฝึกฝนการเป็นไอดอลอย่างแท้จริง ร่วมกับน้องๆ จากเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งการที่น้องๆ จะต้องห่างบ้านไปนานๆ เข้าใจว่าอาจจะมีคิดถึงบ้าน แต่อยากให้อดทน ผมก็จะคอยเป็นกำลังใจให้น้องๆ ซึ่งในฐานะโปรดิวเซอร์ ในฐานะคุณครู รุ่นพี่ในวงการจะช่วยเทรนนิ่งให้น้องๆ ออกมาดีที่สุด และเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนที่มีความฝัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นขอให้มาร่วมออดิชั่นกันเยอะๆ นะครับ”

           นอกจากนี้ โปรดิวเซอร์ปาร์ค ยังเผยถึงหลักเกณฑ์ในการเฟ้นหาน้องๆ ในครั้งนี้ว่า นอกจากความสามารถด้านการร้อง และการเต้นแล้วอยากให้น้องๆ แสดงเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเองออกมาให้มากที่สุด ซึ่งความโดดเด่นนี้มีเปอร์เซ็นต์ที่จะทำให้น้องๆ ถูกเลือกสูงมาก และที่สำคัญโปรดิวเซอร์ปาร์ค ย้ำว่าน้องๆ ที่มีความฝันจะมีสายตาที่มุ่งมั่นไม่เหมือนใคร และเขาอยากเห็นสายตาที่มุ่งมั่นแบบนั้นจากน้องๆ ในวันออดิชั่น 

           โอกาสดีเป็นของเด็กไทยแล้ว... หากใครมีฝัน มีความสามารถ มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ในการมุ่งหน้าสู่การเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอนาคตไกลระดับโลกคนต่อไป!! *** เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม กำหนดการออดิชั่นรอบต่างๆ รวมถึงกติกาทั้งหมดของโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” (IT'S YOU ONLY) #ItsYouOnly #ProducerPark #ยูชอน ได้ที่ https://www.logbookaudition.com/ รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เหล่านี้ เฟซบุ๊ก LogbookAudition.TH https://www.facebook.com/LogbookAudition.TH/ ทวิตเตอร์ @LogbookAudition และ อินสตาแกรม logbookaudition.th

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้