“Man Hot Star Thailand” เวทีเฟ้นหานายแบบ รองรับพรีเซนเตอร์สินค้าลักชัวรี่-ส่งประกวดเวทีระดับโลก

Last updated: 23 มี.ค. 2565  | 

“Man Hot Star Thailand” เวทีเฟ้นหานายแบบ รองรับพรีเซนเตอร์สินค้าลักชัวรี่-ส่งประกวดเวทีระดับโลก

           “Man Hot Star Thailand (แมน ฮอต สตาร์ ไทยแลนด์) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565” เวทีค้นหานายแบบที่มีความรู้ ความสามารถรอบด้าน มีความโดดเด่นเฉพาะตัวเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง และตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจชั้นนำของประเทศ ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2565 โดยมี คุณจิราธิวัฒน์ ศุภรัตนเสรี ประธานบริษัท “มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล สตาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด” เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีประกวด

           “Man Hot Star Thailand ครั้งที่ 1” จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อนที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ 3 ไอคอน สยาม โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว. จิราคม กิติยากร ประธานคณะกรรมการกิตติมศักดิ์, คุณยองใย เกษมศรี ณ อยุธยา, คุณฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ดร.นันทิพย์ สร้อยศรี, คุณมนต์ทิพย์ อุปัติศฤงค์ ภริยาเอกอัครราชทูตรัสเซีย ณ กรุงมอสโก มาร่วมเป็นคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ โดยมี เอิร์ธ-ไกรวิชญ์ คุมมงคล “Mister International Thailand 2019” และ บอม-จิรวัฒน์ เวชสกล “Mister Global Thailand 2019” ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน นอกจากนี้ยังมี Mister global Indonesia จาก Indonesia และ บี้ เดอะสการ์ มาร่วมเป็นแขกพิเศษภายในงานแถลงข่าวอีกด้วย

           คุณจิราธิวัฒน์ ศุภรัตนเสรี ประธานบริษัท มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล สตาร์ ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีแรกในการจัดการประกวด “แมน ฮอต สตาร์ ไทยแลนด์” เรามีจุดมุ่งหมาย 2 ประการ ได้แก่ 1. มุ่งเน้นหาผู้เข้าประกวดหน้าตาดี บุคลิกดี มีความรู้ความสามารถที่โดดเด่น เพื่อก้าวเข้าสู่เวที “มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล สตาร์ ไทยแลนด์” ในช่วงปลายปีนี้ โดยผู้ที่ชนะเลิศจากการประกวด “แมน ฮอต สตาร์ สตาร์ ไทยแลนด์” จะได้ Fast Track ติด 1 ใน 20 คนสุดท้ายของเวที “มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล สตาร์ ไทยแลนด์” โดยอัตโนมัติ และเราจะส่งต่อไปยังเวทีระดับสากล 2. เฟ้นหานายแบบที่เป็น Luxury Brand เพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจชั้นของระดับประเทศ เราต้องการเด็กที่สามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้จริง การประกวดครั้งนี้รองรับให้คนที่มีความฝันอยากเป็นนายแบบหรือนักแสดง ไม่ต้องไปวิ่งแคสท์งานให้เหนื่อย คุณมาประกวดได้เงินรางวัลและได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย เพราะเรามีผู้สนับสนุนที่เป็นเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ จะมีพิจารณาศักยภาพน้องๆ ในวันประกวด ถ้าบุคลิกเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของเขา คุณได้เซ็นสัญญาทันที ทั้งหมดนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่มองหาโอกาสที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงครับ สำหรับช่องทางการสมัครติดตามได้ทางเพจเฟซบุ๊ค “แมน ฮอต สตาร์ ไทยแลนด์” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ ครับ โดยจะจัดออดิชั่นในวันที่ 7 เมษายนนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอน สยาม และการประกวด Man Hot Star Thailand รอบตัดสินวันที่ 8 เมษายน 2565 ที่ SHOW DC HALL”

           เอิร์ธ-ไกรวิชญ์ มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล ไทยแลนด์ 2019 กล่าวเสริมว่า “สำหรับน้องๆ ที่สนใจอยากเข้าประกวด ผมอยากให้ทุกคนเตรียมความพร้อมในเรื่องของบุคลิก รูปร่าง หน้าตา ทักษะในการพูด เพราะเวทีนี้มีพันธมิตรที่พร้อมสนับสนุนต่อยอดเส้นทางในวงการบันเทิงของคุณได้อย่างแน่นอนครับ”

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้