สมาชิกทั้ง 7 คน "It's ME!" รวมตัวกันเติมเต็มความเป็น "It's WE!" อัลบั้มเดบิวต์ของ TEMPEST - "It's ME, It's WE,"

Last updated: 21 มี.ค. 2565  | 

สมาชิกทั้ง 7 คน "It's ME!" รวมตัวกันเติมเต็มความเป็น "It's WE!" อัลบั้มเดบิวต์ของ TEMPEST - "It's ME, It's WE,"

           พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญเพื่อเปิดโลกใหม่แห่งวงการ K-POP ด้วยศักยภาพและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด TEMPEST จะเป็นกระแสข่าวใหญ่ที่สั่นสะเทือนวงการ

          TEMPEST (เทมเพสต์) เป็นบอยกรุ๊ปที่เปิดตัวเป็นกลุ่มแรกในรอบ 7 ปีจากค่าย Yuehua Entertainment และมีความมุ่งหวังที่จะครอบครองตลาด K-POP ด้วยความสดใสและเต็มไปด้วยพลังของสมาชิกทั้ง 7 คน การแสดงอันทรงพลังที่ TEMPEST นำเสนอ และความหลากหลายทางแนวดนตรีเป็นความมั่นใจที่เตรียมตัวมาอย่างยาวนาน

           TEMPEST ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 7 คน LEW (ลู) และ ฮยองซอบ (Hyeongseop) ซึ่งเคยมีผลงานโปรเจคที่ชื่อว่า "ฮยองซอบ X อึยอุง" (Hyeongseop X Euiwoong), ฮันบิน (Hanbin) และ ฮวารัง (Hwarang) ที่โดดเด่นจากรายการการแข่งขันซึ่งทำให้เขาทั้งคู่เป็นที่รู้จัก รวมถึง ฮยอก (Hyuk), อึนชาน (Eunchan) และ แทเร (Taerae) ที่สาธารณชนจะได้รู้จักพวกเขาเป็นที่แรก TEMPEST มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน นับตั้งแต่เปิดช่อง YouTube และวิดีโอโคฟเวอร์ K-POP ที่แสดงให้เห็นถึงพลังที่พิเศษเหนือความคาดหมาย โดยมียอดชมกว่า 1.2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์นับตั้งแต่วันเผยแพร่ พวกเขาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองกลายเป็นกลุ่มน้องใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2022 พวกเขาจะปลดปล่อยศักยภาพ และความสามารถที่ไร้ขอบเขตของสมาชิกทั้ง 7 คน ซึ่งมีเสน่ห์และบุคลิกที่แตกต่างกันผ่านอัลบั้มเปิดตัว "It's ME, It's WE,"

           อัลบั้มเปิดตัวของ TEMPEST, มินิอัลบั้มแรก "It's ME, It's WE," ประกอบด้วยแนวเพลงที่หลากหลายที่ไม่เพียงแต่เปี่ยมไปด้วยพลังเท่านั้น แต่ยังมีเสน่ห์ที่สดใสด้วย และไม่ใช่แค่เพียงเพลงไตเติ้ลเท่านั้น แต่ทุกเพลงในอัลบั้มยังควรค่าแก่การสะสมอีกด้วย แร็ปเปอร์นำ LEW (ลู) และ ซัพ-แร็ปเปอร์ แทเร (Taerae) ช่วยเสริมเสียงอันทรงพลังและสดชื่นของนักร้องหลัก ฮยอก (Hyuk) และแนวเสียงที่ผสมผสานกันระหว่างนักร้องนำ ฮันบิน (Hanbin) นักร้องเสริม ฮยองซอบ (Hyeongseop) และ อึนชาน (Eunchan) และจังหวะการแร็ปของแร็ปเปอร์หลัก ฮวารัง (Hwarang) ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของเพลงทั้งหมด ด้วยความเพอร์เฟคและความหลากหลายทางดนตรีนี้ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ได้รับฉายา “เชื่อมั่นและฟัง TEMPEST” (Trust and Listen TEMPEST)

           TEMPEST คาดว่าจะกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่และข่าวดีที่จะสั่นสะเทือนวงการดนตรีผ่านทางกิจกรรมโปรโมทเพลง "Bad News", โดยเพลง Bad News คือความขัดแย้งระหว่างความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นของ TEMPEST ที่จะครอบครองวงการ K-POP ท่วงทำนองที่ลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ ข้ามขอบเขตระหว่างแร็ปและเสียงร้องกลมกลืนไปกับความจังหวะ funky เพิ่มพลังความสดใสที่ได้รับจาก TEMPEST เนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ การแสดงอันทรงพลัง และมิวสิควิดีโอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเคมีของสมาชิกจะตอบสนองความสนใจ และความคาดหวังของแฟนๆ K-POP ทั่วโลกที่ให้ความสนใจ TEMPEST ซึ่งเป็นรุกกี้ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2022

'Bad News' OFFICIAL M/V ▶ https://youtu.be/5_pzOIhE478

#TEMPEST #TPST#템페스트 #Bad_News #한빈 #형섭 #혁 #은찬 #LEW #화랑 #태래

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้