วีไอพีเฮลั่น! BIGBANG เสร็จสิ้นการถ่ายทำเอ็มวีคัมแบ็คแล้ว

Last updated: 16 มี.ค. 2565  | 

วีไอพีเฮลั่น! BIGBANG เสร็จสิ้นการถ่ายทำเอ็มวีคัมแบ็คแล้ว

           เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 แหล่งข่าวจาก YG Entertainment ยืนยันว่า “G-Dragon (จีดรากอน), Taeyang (แทยัง), T.O.P (ท็อป) และ Daesung (แดซอง) แห่งวง BIGBANG เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงใหม่ของพวกเขา” แหล่งข่าวเผยต่อว่า “การเตรียมตัวคัมแบ็คของ BIGBANG กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น เราจะแจ้งวันวางจำหน่ายให้พวกคุณทราบรวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงใหม่เร็วๆ นี้”

           แม้ว่ารายละเอียดของการคัมแบ็คจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้ม ซึ่งนี่จะเป็นเพลงใหม่ของ BIGBANG ในรอบเกือบสี่ปีนับตั้งแต่ปล่อยเพลง “Flower Road” ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม 2018 โดยในเพลง “Flower Road” BIGBANG ร้องว่า “นี้มันไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของเรา ได้โปรดมาพบกันใหม่อีกครั้งในวันที่ดอกไม้ผลิบาน” ซึ่งเพิ่มความสนใจมากขึ้นสำหรับการคัมแบ็คในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง

           BIGBANG เดบิวต์เมื่อปี 2006 และได้ปล่อยเพลงฮิตนับไม่ถ้วนตั้งแต่นั้นมา รวมถึง “LIES” “LAST FAREWELL” “HARU HARU” “FANTASTIC BABY” “BANG BANG BANG” และอีกมากมาย เมื่อเดือนที่แล้วในเดือนกุมภาพันธ์ YG Entertainment ได้ประกาศถึงการคัมแบ็คของ BIGBANG ในฤดูใบไม้ผลิและท็อปได้แยกทางกับต้นสังกัดแล้ว แต่เขาจะเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มเมื่อใดก็ตามที่สามารถทำได้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้