ครั้งแรกในรอบ 2 ปี “ยองแจ” แท๊กทีม “วิคตัน” บินลัดฟ้ากลับมาหาเมียหลวงชาวไทย เสิร์ฟความฟินจัดเต็มในงาน “Korean Beauty Festival 2022” สมการรอคอย

Last updated: 5 มี.ค. 2565  | 

ครั้งแรกในรอบ 2 ปี “ยองแจ” แท๊กทีม “วิคตัน” บินลัดฟ้ากลับมาหาเมียหลวงชาวไทย เสิร์ฟความฟินจัดเต็มในงาน “Korean Beauty Festival 2022” สมการรอคอย

           ปิดฉากลงอย่างสวยงามกับงาน “Korean Beauty Festival 2022” ที่ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Dr.Derma และ Klavuu ร่วมสรรสร้างเสิร์ฟความฟินอย่างใกล้ชิดให้กับ “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) และ “อลิซ” (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทย งานนี้ได้ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “ยองแจ GOT7” พร้อมแท๊กทีม “VICTON” มาร่วมเสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็มครั้งแรกในรอบ 2 ปี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ SHOW DC ULTRA ARENA ศูนย์การค้า SHOW DC

           เริ่มงานด้วยเสียงกริ๊ดดังลั่นฮอลล์ต้อนรับหนุ่ม ยองแจ GOT7 ที่ออกมาทักทายกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมหยอดคำหวานบอกแฟนๆ ว่า “ผมไม่ได้มาเจอแฟนๆ ทุกคนนานมากเลย ดีใจที่ได้มายืนอยู่หน้าแฟนๆ แบบนี้ ไม่ได้เจอทุกคนนานจนนึกว่าทุกคนจะลืมไปแล้ว ตอนนี้ผมและพวกเรา (GOT7) ตั้งใจเตรียมงานให้ทุกคนอยู่จะรีบกลับมาหาถ้าสถานการณ์ดีขึ้นนะครับ” หลังจากนั้น ดีเจคิว พิธีกรก็กล่าวต้อนรับทุกคนเข้างานอีกครั้ง และเริ่มกิจกรรมแรก PHOTO TIME with Youngjae กันเลย โดยช่วงนี้ยองแจจะแอคท่าถ่ายภาพให้อากาเซ่ในฮอลล์ทุกคนได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งไม่ว่าจะแอคท่าไหน แฟนๆ ต่างก็รัวชัตเตอร์ไม่ยั้งแบบไม่อยากพลาดไปสักวินาทีเดียว

           แล้วก็มาต่อกันที่ช่วงต่อไปกับการตอบคำถามที่แฟนๆ ได้เขียนลงกระดาษโพสอิทให้ยองแจเลือกตอบทั้งหมด 7 คำถามด้วยกัน งานนี้หนุ่มยองแจเลือกคำถามมาแต่ละข้อโดนใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่ว่า ยองแจมีโอกาสที่จะได้ทำเพลง Collab กับแจ็คสันบ้างมั้ย หรือ อยากร่วมงานกับใครในอัลบั้มหน้า โดยยองแจก็ตอบว่า อยากร่วมทำเพลง Collab กับแจ็คสัน แต่ด้วยตารางงานที่ยุ่งมากของแจ็คสันเลยยังไม่มีโอกาส แต่ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่จะมีผลงานคู่กันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกคนที่เป็นนักแต่งเพลงที่อยากร่วมงานด้วยในอัลบั้มหน้ามีชื่อว่า Def หรือที่ทุกคนรู้กันเป็นอย่างดีนั่นก็คือ เจบี GOT7 โดยยองแจเสริมเพิ่มสำหรับสาเหตุที่อยากร่วมงานกับเจบีก็เพราะว่าถ้าทุกคนฟังเพลงที่เจบีแต่งก็จะรู้สึกหลงรักกับเพลงเขามากๆ นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีอีกคำถามที่น่าสนใจและทำให้ยองแจประหลาดใจมากที่ เขาเพิ่งทราบว่าเมนูอาหารไทยที่เขากินบ่อยมากๆ มาตลอด 8 ปีที่ทำงานมา แม้จะมาไทยบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยรู้เลยว่า กระเพราสามารถใช้เนื้อสัตว์อื่นๆ มาใช้เป็นส่วนประกอบได้นอกจากหมูสับ เพราะเขากินแต่ กระเพราหมูสับมาตลอดเลย งานนี้ ดีเจคิว ร่วมกับอากาเซ่ในฮอลล์ไม่รอช้าสั่งกระเพราเนื้อโคขุนให้ยองแจได้ทานหลังจบงานกันแบบนอกสคริปและสถานการณ์สดมากๆ ก่อนที่ยองแจจะทิ้งท้ายจบช่วงนี้ด้วยว่า ตอนนี้พวกเราทั้ง 7 คนเตรียมเวทีใหญ่ๆ อยู่ หวังว่าเราจะทำคอนเสิร์ตนั้นได้จริงๆ ในเร็ววัน แต่ที่สำคัญคือไว้รอให้สถานการณ์ดีขึ้นก่อน แล้วพวกเราจะกลับมาอย่างแน่นอน

           มาต่อกันที่ช่วงเล่นเกมส์ ซึ่งมีทั้งเกมส์ที่ให้ยองแจได้ทางชื่อเพลงจากการฟังเสียงเพลง 3 วิ และทายให้ถูกซึ่งยองแจก็ทำได้ดีมาก มีเต้นเซอร์วิสให้แฟนๆ ได้ดูเล็กๆ น้อยๆ กันด้วย และเกมส์ที่สองจะเป็นเกมส์ที่ให้แฟนๆ ในฮอลล์มีส่วนร่วมในการร่วมสนุกตอบคำถาม OX Quiz ถามตอบเกี่ยวกับยองแจ ใครที่ตอบถูกจนเป็นผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นที่ยองแจเซ็นต์ให้สดๆ บนเวทีกันเลยทีเดียว งานนี้แฟนๆ ต่างไม่มีใครยอมใคร นอกจากนั้นเกมส์นี้ยังทำให้เราได้รู้ความเป็นยองแจมากขึ้นไปอีกด้วย เช่น ในวันที่มีตารางงานยองแจจะล้างเครื่องสำอาง และสระผมทุกวันก่อนนอน, ยองแจชอบใส่รองเท้าแตะไปไหนมาไหนมากๆ หรือจะเป็นแปรงสีฟันที่ยองแจใช้อยู่ตอนนี้เป็นสีดำ เป็นต้น

           แล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วจนถึงช่วงสุดท้ายที่ยองแจ และอากาเซ่ชาวไทยจะได้ใช้เวลาร่วมกันแล้ว ยองแจเลยขอพูดความในใจอ้อนอากาเซ่ทิ้งท้ายไว้ว่า “ต้องขอโทษแฟนๆ ชาวไทยทุกคนด้วยที่ต้องรีบกลับ เพราะมีตารางงานที่รออยู่ และกลับไปต้องกักตัวอีก 7 วันด้วย แต่ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้กลับมาใช้เวลากับทุกคน ผมอยากสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนพร้อมเมมเบอร์ทุกคน และระหว่างที่กลับไปแล้วต้องกักตัวจะถ่ายคอนเท้นลงในช่องยูทูปให้ทุกคนได้ชมกัน สุดท้ายอยากบอกแฟนๆ ทุกคนด้วยว่าเพราะสถานการณ์โควิด มันไม่ง่ายเลยที่ทุกคนจะมาหาผม แต่ทุกคนก็มา ขอบคุณทุกคนมากๆ ในอนาคตข้างหน้าอยากให้ทุกคนรอคอย ดูแลตัวเองด้วย แล้วเจอกันเร็วๆ นี้นะครับ ผมนึกถึง และคิดถึงทุกคนตลอดนะครับ” ถือว่าช่วงกิจกรรมงานของยองแจ กับอากาเซ่ชาวไทยจบลงอย่างน่าประทับใจ ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างได้ร่วมสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันอีกครั้งคุ้มค่าสมการรอคอยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

          และก็มาถึงช่วงของแขกรับเชิญพิเศษอย่าง “VICTON” ซึงซิก (Seungsik), ชาน (Chan), เซจุน (Sejun), ฮันเซ (Hanse), บยองชาน (Byungchan) และ ซูบิน (Subin) ที่เปิดตัวมาด้วยโชว์เพลง Chronograph ให้ อลิซไทย ได้ชมกันถือเป็นการแสดงที่เพอร์เฟ็กต์ เท่ และสมบูรณ์แบบมาก ต่อด้วยพูดคุยกันเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเปิดเผยความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับการพูดถึง TMI ของแต่ละคน งานนี้แต่ละคนต่างก็เล่าเรื่องที่ทั้ง อลิซไทย และทุกคนไม่เคยมีใครทราบมาก่อนเลย ไม่ว่าจะทริคการใช้หนังยางรัดแขนเสื้อที่พับขึ้นมาของ ซึงชิก เพื่อไม่ให้แขนเสื้อพบลงมาได้ หรือบยองชานที่บอกว่าเมื่อวานมียุงมากัดที่หลังคอบวมใหญ่มาก หลังจากนั้นก็มาต่อกันที่ช่วงเล่นเกมส์ ที่หนุ่มๆ ก็ไม่ทำให้ อลิซไทยผิดหวัง ในความฮา และความตั้งใจเล่นเกมส์ของแต่ละคนทำเอาอลิซไทยต่างสนุกสนาน และสร้างเสียงหัวเราะได้ไม่หยุดเลย

           ก่อนจะปิดท้ายด้วยทริคการดูแลผิวตามสไตล์ของวิคตัน โดยได้เซจุน และซูบินเป็นตัวแทนพูดถึงเคล็ดลับความหล่อ ว่าแนะนำให้กินเลม่อนทุกวัน เพราะมีวิตามินซี และส่วนประกอบที่มีประโยชน์อีกมากมาย จะช่วยดูแลผิวให้ดีขึ้น หรือการกินอาหารที่ดี พักผ่อนให้เต็มที่ ออกกำลังกายให้เหงื่อออก และหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะกับเรามาใช้ก็ล้วนแต่เป็นวิธีที่ดีในการดูแลสุขภาพผิวทั้งนั้นนั่นเอง สุดท้ายหนุ่มๆ ก็หยอดคำหวานถึงอลิซไทยด้วยว่า พวกเขามีความสุขมากๆ หวังว่าจะได้กลับมาไวไว อยากรีบกลับมาให้แฟนไทยเร็วๆ เหมือนกัน และปิดท้ายโชว์ในงานวันนี้ไปด้วยการแสดงเพลง Sweet Travel โชว์น่ารักๆ เพอร์ฟอแมนซ์เป๊ะปังตามสไตล์ VICTON งานนี้อลิซไทยได้ชมทั้งโชว์แบบจัดเต็ม และได้พบกับหนุ่มๆ VICTON อย่างใกล้ชิดมากๆ ทำเอาอลิซไทยต่างรอคอยที่จะได้พบกับพวกเขาในครั้งต่อไปกันอย่างใจจดใจจ่อแล้ว

           งานนี้ต้องขอบคุณทั้งผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Dr.Derma และ Klavuu ที่ทำให้อากาเซ่และอลิซชาวไทยได้พบเจอกับศิลปินสุดที่รักอย่าง ยองแจ GOT7 และ VICTON อย่างใกล้ชิด พร้อมได้มาร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันในครั้งนี้

#KBeautyFestival2022

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้