เอส เอฟ ร่วมกับ โอมาซ เสริมความมั่นใจ ให้ดูหนังปลอดภัย ด้วยผ้ารองกันไวรัสรุ่นใหม่ ที่โรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®”

Last updated: 21 ก.พ. 2565  | 

เอส เอฟ ร่วมกับ โอมาซ เสริมความมั่นใจ ให้ดูหนังปลอดภัย ด้วยผ้ารองกันไวรัสรุ่นใหม่ ที่โรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®”

           บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โอมาซ (ประเทศไทย) จำกัด (Omazz®) ร่วมสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้ใช้บริการโรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” ด้วยการเสริม “Omazz Viroclean” ผ้ารองกันไวรัส Covid-19 ที่มีคุณสมบัติต่อต้านยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรวมถึง Covid-19 กว่า 98% โดยผ่านการทดสอบและได้รับมาตรฐานด้านคุณภาพจากสหราชอาณาจักร ทั้งให้ความอ่อนนุ่มสบายด้วยเส้นใยจากธรรมชาติ โดยเริ่มติดตั้งที่โรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ทุกเตียงนอน ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

          นายเดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” เป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์พิเศษของ เอส เอฟ ที่ประสบความสำเร็จ และมีกระแสที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทุกครั้งที่มีภาพยนตร์ใหม่ๆ เข้าฉาย The Bed Cinema จะเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีผู้ชมเต็มทุกที่นั่งในเกือบทุกรอบ เนื่องจากการให้ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่แตกต่างจากโรงภาพยนตร์ทั่วไป สำหรับช่วงที่ผ่านมา นอกจากมาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่ทาง เอส เอฟ ดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการแล้ว ทุกโรงภาพยนตร์ยังมีการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องพ่นโอโซนและรังสียูวีผ่านระบบปรับอากาศแล้ว ในส่วนของโรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” เราได้ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อโรคของบริษัท “BIOZONE” ซึ่งเป็นผู้นำด้านเครื่องฟอกอากาศที่ได้มาตรฐานระดับโลก ที่มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ได้มากกว่า 99.99% และล่าสุดเพื่อสร้างความั่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทางโอมาซ ได้สนับสนุน “Omazz Viroclean” ผ้ารองกันไวรัสรุ่นใหม่ ที่ได้นำมาติดตั้งให้กับทุกเตียงในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือว่าเป็นการยกระดับความร่วมมืออีกครั้งของโรงภาพยนตร์แห่งนี้”

           นายอัครพล คลังอัครทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอมาซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “จากการร่วมมือกันระหว่าง โอมาซ และ เอส เอฟ ในการจัดทำโรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” โรงภาพยนตร์ที่ยกระดับประสบการณ์ชมภาพยนตร์ด้วยเตียงปรับระดับไฟฟ้า รุ่น Adjusto™ เพื่อตอบโจทย์ความสบายสูงสุดกับฟังก์ชันมากมายให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดูหนังที่สบายที่สุด นับว่าเป็นความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จ และถูกพูดถึงในวงกว้าง จนกลายเป็นโรงภาพยนตร์ในใจของใครหลายๆ คน ทั้งนี้ จากสถานการณ์ที่ผ่านมา โอมาซ เห็นความสำคัญด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า เราจึงได้นำ “Omazz Viroclean” ผ้ารองกันไวรัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ โอมาซ ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรวมถึง Covid-19 กว่า 98% ซึ่งผ่านการรับรองจากสถาบันตรวจสอบมาตรฐานระดับสากล นำมาติดตั้งเพิ่มเติมที่โรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” ทุกเตียงนอน ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่พิเศษ ด้วยความสุขและความมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

           เอส เอฟ พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่โรงภาพยนตร์ “The Bed Cinema by Omazz®” และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้