ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับเทศกาลญี่ปุ่นแห่งทศวรรษ ในงาน “J-Trends in Town” ภายใต้ธีม Love Celebration

Last updated: 17 ก.พ. 2565  | 

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับเทศกาลญี่ปุ่นแห่งทศวรรษ ในงาน “J-Trends in Town”  ภายใต้ธีม Love Celebration

           บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนเหล่าสาวก Japan lover สนุกกับงานแห่งทศวรรษที่จัดกันมาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดเวทีให้เหล่าน้องๆ วัยรุ่นได้มาแสดงออกกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เตรียมสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นภายในงาน J-Trends in Town ที่จะร่วมเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเทศกาลที่รวมความเป็นญี่ปุ่นต้อนรับเดือนแห่งความรัก

           พบกับกิจกรรม Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินไอดอลไทยที่ขนทัพมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย Last Idol Family ทั้ง 5 ยูนิต, Sweat16! , DAISY DAISY, Aliszt, ShiningStars, Peach You, Sora! Sora!, RELIVESEKAI, I-MI, Koi no kisetsu, Castella, CMJ Trainee, AKIRA KURO, Melonpan, iWish, Ahchoo, Daruma และกิจกรรม Meet & Greet สุด Exclusive จากเหล่าน้องๆ ไอดอล

          ขาดไม่ได้กับเวทีแห่งศูนย์รวมวง Cover Dance สาย J มาร่วมรำลึกกับงานในตำนานของเหล่าบรรดาแฟนเพลง J-POP พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ Live! J Rock อาทิ KNO, melono, Saysora, Ramp, FREAKY LIT และ WyattX ที่จะเตรียมการแสดงมาให้ทุกท่านได้สนุกไปตามๆ กัน

          พร้อมมาสนุกไปกับ เกมตกปลาในแบบฉบับญี่ปุ่น เกมโยโย่บอล เกมยิงปืน เกมตักปลาฯลฯ ภายใต้ธีม Theme Love Celebration ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับเทศกาลญี่ปุ่น พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารคาวหวานญี่ปุ่นขนานแท้ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นและสินค้าญี่ปุ่นที่ขนมาให้เลือกช้อปอีกมากมาย เลือกหาสินค้าคอสเพลย์ ของสะสมอนิเมะ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย จากร้าน NekoLoRock, HUNTER TOY กับสินค้า Anime อีกมากมาย

          ร่วมสนุกกับกิจกรรมญี่ปุ่นในเดือนแห่งความรักตลอด 3 วันเต็ม ในวันศุกร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 – 20.00 น. ห้ามพลาด!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gyucreative.com/ และ www.facebook.com/gyucreative

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้