เฮง เฮง รับตรุษจีนปีเสือทอง ดูหนังที่ เอส เอฟ ลุ้นรับโชคใหญ่รวมกว่า 10 ล้าน!!!

Last updated: 2 ก.พ. 2565  | 

เฮง เฮง รับตรุษจีนปีเสือทอง ดูหนังที่ เอส เอฟ ลุ้นรับโชคใหญ่รวมกว่า 10 ล้าน!!!

            โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมส่งมอบโชคใหญ่ต้อนรับตรุษจีนปีเสือทอง 2565 กับกิจกรรม “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2022” แจกของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สำหรับสมาชิก SF+ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema หรือ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ ระหว่างวันที่ 1-13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทุกที่นั่งลุ้นรับทันที บัตรชมภาพยนตร์ และรางวัลอื่นๆ พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับโชคใหญ่ จี้ทองคำหนัก 1 สลึง 10 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 4 มีนาคม 2565 ผ่านช่องทาง www.sfcinema.com

            ร่วมลุ้นรับโชคใหญ่ต้อนรับตรุษจีนปีเสือทอง 2565 กับกิจกรรม “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2022” พร้อมใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้