มาอบอุ่นหัวใจและฟินกับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ในเดือนแห่งความรัก พร้อมโกอินเตอร์ด้วยนิยายที่แปลมากกว่า 10 ภาษา

Last updated: 2 ก.พ. 2565  | 

มาอบอุ่นหัวใจและฟินกับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ในเดือนแห่งความรัก พร้อมโกอินเตอร์ด้วยนิยายที่แปลมากกว่า 10 ภาษา

           ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยซีรีส์กระแสแรง แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “รักนาย My Ride” โดย บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. โดยเริ่มตอนแรกไปแล้วทำเอาแฟนๆ ฟินและอินกันไปตามๆ กันกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของนักแสดง “เฟม-ฟลุ๊ค” กับ คาแรคเตอร์ “หมอตะวัน” และ “หมอก” โดยเป็นเรื่องราวของคุณหมอกับวินมอเตอร์ไซค์ ด้วยมิตรภาพและความรัก ที่เริ่มจากการเป็นผู้โดยสารที่พัฒนาจนกลายเป็นความรักความห่วงใยกัน พร้อมด้วยนักแสดง “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์”, “ยุ่น-ภูษณุ”, “เบสท์ ชลสวัสดิ์” , “หมอโอ๊ต สุเมธี”, “กิ่ง อารียา” และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แพท พัสสน” , “สุรศักดิ์ คุณพ่อแกงส้ม” นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบซีรีส์สุดไพเราะอย่าง “หยุดหัวใจ” โดยศิลปินชื่อดัง Three Man Down อีกด้วย

           และไม่เพียงแค่นั้น นอกจากแฟนๆ จะฟินกับซีรีส์แล้ว ยังสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้ ที่แต่งออกมาได้อย่างละมุนโดยนักเขียน “รังสิมันต์” ซึ่งนิยายได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก จนถูกนำไปแปลเป็นภาษาต่างประเทศมากกว่า 10 ภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น และ จีน เป็นต้น ซึ่งทางนักเขียนกล่าวว่า “แรกเริ่มนิยายได้ถูกแปลออกมาเป็นภาษาอังกฤษ และจำหน่ายบนเว็บไซต์ amazon ก่อน จนกระทั่งบริษัท Kadokawa เห็นถึงกระแสของนิยายเรื่องนี้ที่มีเรื่องราวให้ความรู้สึกอบอุ่น สะท้อนแง่คิดมุมมองเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จึงติดต่อเพื่อขอแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น และถูกแปลไปเป็นภาษาอื่นๆ ตามลำดับ” และยังกล่าวเพิ่มว่า “โดยส่วนตัวแล้ว รู้สึกดีใจที่นิยายถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ และหวังว่านักอ่านและผู้ชมจะชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เพราะด้วยมิตรภาพความรักของหมอตะวันและหมอกนั้น จะทำให้เราได้เห็นและสัมผัสมุมมองความรักที่ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดจริงๆ”

           สำหรับจุดกำเนิดของเรื่องราวต่างๆ การพบกันและเดินทางร่วมกันของ หมอตะวันและหมอก ในครั้งนี้ คือ รถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ธานยานยนต์ พี.เอ็น.ที.จำกัด โดยทางผู้บริหารได้กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ชมตัวอย่างของซีรีส์เรื่องนี้ ยอมรับว่าทางผู้จัดได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้รถมอเตอร์ไซด์ไม่ได้เป็นแค่ยานพาหนะเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวชีวิตของตัวละครอีกด้วย ทั้งนักแสดงยังแสดงได้มีเสน่ห์ชวนติดตาม ทำให้รู้สึกไม่อยากพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว”

           มาร่วมเดินทางไปกับความรักที่อบอุ่นหัวใจและหัวเราะไปพร้อมกัน กับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV เวลา 01.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทาง Instagram, Facebook : MyrideTheSeries , Twitter : รักนาย My Ride (official), TikTok : myride.theseries, Youtube : k10globalcontent

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้