ออม-ก็อต-สิงโต นำทีมบวงสรวง ฟิล์มซีรีส์ “Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง”

Last updated: 29 ม.ค. 2565  | 

ออม-ก็อต-สิงโต นำทีมบวงสรวง  ฟิล์มซีรีส์ “Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง”

          เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด โดยการบริหารของ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร “Founder & CEO /Producer” และ ผู้กำกับ เจมส์-ธนดล ผู้กำกับที่มากไปด้วยความสามารถ ทั้งงานการเขียนบท กำกับการแสดง ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร ซีรีส์ ซึ่งมีผลงานมาอย่างมากมาย อีกทั้งยังนั่งเก้าอี้ผู้บริหารในตำแหน่ง CCO (Chief Creative Officer) อีกด้วย ได้ร่วมกันจัดงานบวงสรวง “Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง” เพื่อความเป็นสิริมงคล ฟิล์มซีรีส์เรื่องเยี่ยมที่จะออกอากาศ ให้แฟนๆ ได้ชมทาง VIU Thailand จัดขึ้น ณ STUDIOLOGY สตูดิโอโลยี

          โดยมีนักแสดงนำในเรื่องมาร่วมงานอาทิ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ร่วมด้วย น้ำผึ้ง-ภานุชนารถ ทองเจือ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

          เรื่องราวของ “Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง” เป็นเรื่องราวของความรัก ความฝัน มิตรภาพ ที่มาพร้อมกับความ Economic Romance (Romantic Drama, Coming of Age) ผู้ชมจะได้ฟิน อิน ไปกับทุกรสชาติของทุกตัวละคร ที่จะได้ชมกันทาง VIU Thailand เร็วๆ นี้

#FindingtheRainbow #เวลเคิร์ฟ #ออมสุชาร์ #ก็อตอิทธิพัทธ์ #วิลสัน #สิงโตปราชญา #ฝนนลินทิพย์ #อุลภาคภูมิ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้