“หร่อยจังจ้าว” เปิดรอบปฐมทัศน์ “นิกกี้-พลอย-มาญ่า-อาร์ม” เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงลงจอ 20 มกราคมนี้

Last updated: 20 ม.ค. 2565  | 

“หร่อยจังจ้าว” เปิดรอบปฐมทัศน์ “นิกกี้-พลอย-มาญ่า-อาร์ม” เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงลงจอ 20 มกราคมนี้

            สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนๆ ที่รอชม ภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ “หร่อยจังจ้าว” The Perfect Couple ผลิตโดย บริษัท 5432 แอ็คชั่นส์ จำกัด โดย “คุณป๊อป พัฐศวัธ พงศ์ชัยยุทธ์” ผู้บริหารไฟแรง “คุณชิตสุราง พิมล์ทอง” ผู้บริหารและผู้ควบคุมการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ “อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม” ได้จัดงานเปิดตัวพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ให้ได้ชมกันไปแล้วเรียบร้อย ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13 โดยมีนักแสดงนำ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, มาญ่า-ฌนิศชา พิมล์ทอง, อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุลก่อน, แอนนี่ บรู๊ค รุ่งนภา แก้วไทนหาญ, เจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา และอีกคับคั่ง เข้าร่วมงานท่ามกลางการคุมเข้มตามมาตรการการป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ได้อุ่นเครื่องกันก่อนที่จะลงจอเข้าฉายจริงในวันที่ 20 มกราคม นี้

            โดยพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน พร้อมชวนรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ “หร่อยจังจ้าว” ไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะเรียนเชิญผู้กำกับและทีมนักแสดง ขึ้นมาพูดคุยถึงการทำงานที่กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคนทุ่มเทกันแค่ไหน พร้อมแง้มความสนุกให้ได้ฟังกันพอหอมปากหอมคออีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยเรียนเชิญผู้บริหาร และนักแสดงขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน

           ภารกิจขายบ้านสุดป่วนจะเป็นอย่างไร เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดเสียงหัวเราะกันให้เต็ม วันที่ 20 มกราคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!!!!

หร่อยจังจ้าว

           อุบัติรักต่างสำเนียงของเขี้ยว หนุ่มใต้สุดกวน (รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์) กับหวาน สาวเหนือ โมเดิร์น (รับบทโดย พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล) ที่ต้องมาทำภารกิจจำเป็นจนได้มาอยู่ในบ้านเดียวกัน ด้วยความไม่ชอบขี้หน้ากัน ต่างขั้ว ต่างภาษา ต่างคนต่างกวน ผสมโรงด้วยแก๊งเพื่อนสุดฮา (รับบทโดย หม่อมถนัดแดก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย และ เจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา) เรื่องราวความวุ่นวายจึงบังเกิด จนสุดท้ายก่อตัว กลายเป็นความรักซึ้งปนฮาที่จะพาคุณหัวเราะทั้งน้ำตาจนเมื่อยแก้ม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้