“เคที่ดอลล์” จับมือ “เป๊ก – ผลิตโชค” มอบความสุขสุดฟิน ในงาน Cathy Doll CC Private Meet With Peck Palitchoke

Last updated: 20 ม.ค. 2565  | 

“เคที่ดอลล์” จับมือ “เป๊ก – ผลิตโชค” มอบความสุขสุดฟิน ในงาน Cathy Doll CC Private Meet With Peck Palitchoke

            เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง กลับมามอบความฟินจัดเต็มความสนุกให้กับลูกค้า ต้อนรับศักราชใหม่ จัดงาน Cathy Doll CC Private Meet With Peck Palitchoke กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร มาร่วมเสิร์ฟความประทับใจสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้ผู้โชคดีกับมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมประมูลของรางวัลที่แบรนด์เคที่ดอลล์ตั้งใจมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง โบ - ธนากร ชินกูล มารับหน้าที่เป็นพิธีกร เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 ณ ร้าน Crimson Room ที่ผ่านมา

            เรียกว่าแค่ม่านเปิดก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นกับการปรากฏตัวของเป๊ก - ผลิตโชค บนเวทีที่พกพาความหล่อสุดๆ มาในชุดสูทกำมะหยี่สีแดงสุดคูลเปิดโชว์ประเดิมความสุขกับเพลง First Lady ดึงอารมณ์แฟนๆ ให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ต่อด้วยการร่วมถ่ายรูปกับผู้โชคดีภายในงาน และเล่นกิจกรรมทายใจเป๊ก สะสม LOVE แลกรัก เป็นเกมที่ให้ผู้โชคดีร่วมทายใจหนุ่มเป๊กสร้างโมเม้นต์สุดน่ารักจากเกม และมาต่อกันด้วยร้องเพลง “Nobody Like You” และ “Get to know you” ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นที่แฟนตัวจริงของเป๊กร้องตามได้ทุกเพลง ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “นี่แหละความรัก” เป็นการปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดยแบรนด์เคที่ดอลล์ เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาโดยตลอด

          สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโรคอย่างเคร่งครัด ทั้งมีจุดตรวจคัดกรองด้วยชุดตรวจ ATK และวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ภายใต้มาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing และสวมหน้ากากตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ให้แฟนๆ ร่วมสนุกแบบไร้กังวล


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้