แทมินย้ายมาทำงานบริการสาธารณะจนปลดประจำการหลังประสบภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวล

Last updated: 14 ม.ค. 2565  | 

แทมินย้ายมาทำงานบริการสาธารณะจนปลดประจำการหลังประสบภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวล

           หลังจากเดิมทีเมื่อ 31 พฤษภาคม 2564 แทมินเข้ากรมเกณฑ์ทหารในฐานะสมาชิกของหน่วยดุริยางค์กองทัพบก แต่หลังจากนี้สมาชิกวง SHINee รายนี้จะ
รับราชการทหารในเวลาที่เหลือในฐานะพนักงานบริการสาธารณะจนปลดประจำการ โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคม SM Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าแทมินถูกย้ายจากวงดนตรีทหารไปอยู่ในส่วนของงานบริการสาธาณะเนื่องจากภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลที่แย่ลง โดยต้นสังกัดของเขาออกแถลงการณ์ว่า

           “นี่คือ SM Entertainment เมื่อวันที่ 14 มกราคม แทมินถูกย้ายจากหน่วยดุริยางค์ทหารไปอยู่ในหน่วยกำลังเสริม เนื่องจากอาการซึมเศร้าและวิตกกังวลที่แทมินเป็นมาก่อน [การเกณฑ์ทหาร] เขายังคงได้รับการรักษาและบำบัดแม้กระทั่งขณะปฏิบัติหน้าที่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาการของเขาแย่ลงเมื่อเร็วๆ นี้ กองทัพจึงตัดสินใจว่าเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะดำเนินชีวิตในกองทัพและเข้ารับการรักษาต่อไปในเวลาเดียวกัน

           ดังนั้นแทมินจึงวางแผนที่จะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพให้สำเร็จในฐานะพนักงานบริการสาธารณะ เราขอโทษที่ทำให้พวกคุณต้องกังวลกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหันนี้ และเราจะยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาของแทมินต่อไปในอนาคต และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะพบกับความมั่นคง ขอขอบคุณ"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้