ส่อง 5 ลุคสุดแซ่บ!! ของหนุ่ม-กะลา และ บอย-พีซเมคเกอร์ แต่ละลุคเห็นแล้วต้องใจละลาย!!

Last updated: 21 ธ.ค. 2564  | 

ส่อง 5 ลุคสุดแซ่บ!! ของหนุ่ม-กะลา และ บอย-พีซเมคเกอร์ แต่ละลุคเห็นแล้วต้องใจละลาย!!

          หนุ่ม กะลา และ บอย พีซเมคเกอร์ 2 นักร้องหนุ่มที่ไม่ได้มีดีแค่เสียง แต่ทั้งคู่ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่ดีสุดๆ เรียกได้ว่า 2 หนุ่ม 2 สไตล์กันเลยทีเดียว เนื่องจากทั้งคู่มีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกัน ซึ่งทางเราจะพาทุกคนไปส่อง 5 ลุคของหนุ่มๆ ทั้ง 2 คนกัน มาดูกันว่าลุคไหนที่จะขโมยหัวใจของคุณไป เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมยาดม เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม!!! ไปดูกัน!!!!

          มากันที่คนแรกกันเลยจ้าาา กับ หนุ่ม-กะลา ถึงแม้จะเป็นคุณพ่อแต่ความแซ่บก็ยังเกินร้อย ทำเอาแฟนๆถึงขั้นกรี๊ดไปตามๆกัน

เริ่มจากลุคแรก กับลุคหนุ่มสุดเท่ที่แฝงไปด้วยความ Sexy

           เปิดมาด้วยลุคแรกที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว กับเสื้อกล้าม ที่โชว์กล้ามเนื้อที่ดูแข็งแรงของเจ้าตัว และกางเกงยีนสีดำเข้ารูปแต่มีลูกเล่น ทำให้ลุคนี้ดูมีทั้งความเท่ ความ sexy และมีความ fashion ไปในตัว ทั้งนี้ยังไม่พอยังมีเสื้อคลุมสุดคูล พอใส่ปุ้บก็เท่กว่าเดิมไปอี้กกกก ให้อารมณ์เป็นหนุ่มเท่ที่สุขุมถือได้ว่าชุดเดียวให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์มาก นี่แค่ลุคแรกยังขนาดนี้ มาติดตามกันต่อในลุคที่ 2 กันลุย!!!

ลุคที่ 2 ลุคคุณชายสายแฟชั่น

          ลุคนี้คุณหนุ่มเค้ามาในสไตล์ high fashion กันเลยทีเดียว ลุคนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนใจละลายไปตามๆ กันเพราะมีทั้งความเท่ ความทันสมัย ความขี้เล่น และมีความแฟชั่นตรงกางเกงหนังสีน้ำตาล ทั้งนี้ยังมีเครื่องประดับที่ดูล้ำมาก บวกกับเบลเซอร์สุดเก๋จากแบรนด์ดังทุกอย่างมาประกอบกันถือเป็นความลงตัวเป็นอย่างมากเมื่ออยู่บนตัวพี่หนุ่มกลายเป็นส่วนผสมของความเท่ไปอี้กกก

มาต่อกันกับลุคที่ 3 ขอตั้งชื่อลุคนี้ว่า หนุ่มสุขุมที่จะมากุมหัวใจคุณ

          ลุคนี้พี่หนุ่มเค้ามาในมาดหนุ่มสุขุมสุดเท่กับชุดที่คุมธีม ขาว-ดำ แต่ยังไม่ทิ้งการมีลูกเล่นคือเพชรที่ปักตามเสื้อคุมและกางเกง ถึงจะเท่แต่ก็ยังไม่ทิ้งความแฟชั่นต้องยกให้เป็นหนุ่ม แฟชั่นนิสต้าคนใหม่แห่งวงการบันเทิงแล้วแหละ

มากันรัวๆ กับลุคที่ 4 กับลุคหนุ่มเท่แสนอบอุ่นสายชิล

          ลุคนี้มีเพียงแค่ เสื้อยืด-กางเกงสแล็ค ก็ยังไม่สามารถทำให้ความเท่ของพี่หนุ่มลดลงได้เลย แต่ลุคนี้จะแตกต่างจากลุคอื่นตรงที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น มีความเป็นอปป้าซารางเฮอยู่ไม่น้อย ลุคนี้ทำเอาสาวน้อยใหญ่หัวใจสั่นไหว 18 ริกเตอร์ เป็นลุคที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

มาต่อกันกับลุคสุดท้ายเลยจ้าาาา กับลุคที่ 5 ลุคนี้ขอตั้งชื่อให้ว่าลุคหนุ่มแฟชั่นสุดแบดบอย

          ลุคนี้ทำเอาแอดแทบสลบกับชุดหนังลายงูทั้งชุด มีความชิค เก๋ แฟชั่นไม่ไหว เสื้อผ้าหน้าผม 10 เต็ม 10 ไม่หัก มีความแบดบอย แต่ทั้งทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะกี่ลุคทุกลุคพี่หนุ่มได้กุมความเท่ไว้อยู่หมัด ไม่ว่าจะลุคไหนไม่สามาถบดบังความเท่ของพี่หนุ่มได้

          จบกันแล้วกับ 5 ลุคของ หนุ่ม-กะลา แต่ละลุคมีความแฟชั่นแฝงอยู่ในทุกๆ ลุค ทั้งนี้ทุกลุคมีความเท่ระเบิดระเบ้อมากแม่!!! อย่างงี้จะไม่ให้สาวน้อยใหญ่กรี๊ดได้ไง แต่เดี๋ยวก่อนนน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกคนที่จะมาทำให้หัวใจคุณวายได้ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ หนุ่ม บอย-พีซเมกเกอร์ นั่นเอง เตรียมออกซิเจนให้พร้อมเพราะสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มบอยนั้นเรียกได้ว่า ไม่แพ้กับ หนุ่ม กะลา กันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกัน!!!

          บอย พีซเมกเกอร์ เรียกได้ว่าเป็นอปป้าเมืองไทยกันได้เลยกับสไตล์การแต่งตัวที่มีความทันสมัย เชื่อเลยว่าสามารถคว้าหัวใจสาวๆ สมัยนี้ได้เป็นอย่างมากและหนุ่มๆ สามารถนำเอาไปเป็น reference ในการแต่งตัวก็ได้ รับรองสาวๆ ต้องเหลียวหลังไม่แพ้พี่บอยแน่นอน!! เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเรามาเริ่มส่อง 5 สไตล์การแต่งตัวของหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์กัน มาดูกันว่าลุคไหนที่จะทำให้คุณใจละลายไปกองกับพื้นกันบ้าง!!!

เริ่มที่ลุคแรก ลุคอปป้าสายสตรีท

          เปิดมาลุคแรกถึงขั้นร้องกรี๊ด!! กันเลยทีเดียวกับเสื้อฮู้ดสีเหลืองที่มองเห็นตั้งแต่ 500 เมตรเเรก ลุคนี้มีความเด็กแนวเรียกได้ว่าทำให้พี่บอยดูเด็กลงเป็น 10 ปีกันเลยทีเดียว เชื่อว่าสาวๆ ต้องตาลุกวาวเหมือนกับลุคนี้ของพี่บอยกันเป็นแถวๆ แค่ลุคแรกก็ทำให้ใจกระชุ่มกระชวยขนาดนี้แล้ว ทุกคนต้องมีชีวิตรอดไปส่องลุคต่อๆ ไปกันด้วยนะ กุมยาดมให้แน่น!! เพราะเราจะมาต่อกีนที่ลุคที่ 2 ไปเลยจ้าาาา

ลุคที่ 2 ลุคอปป้าสายชิล

          ลุคนี้กุมใจเหล่าสาวๆ กันไปไม่น้อย กับเสื้อยืดสบายๆ กับกางเกงสแล็คสีน้ำตาล ลุคชิลแต่โดนใจไม่ต้องมีอะไรมาก ไม่ดูเยอะจนเกินไป แถมยังคงความสดใสหัวใจสี่ดวง ให้ความรู้สึกเฟรนด์ลี่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย >< นี่ถ้าไม่บอก....นึกว่าหลุดมาจากซีรี่ย์เกาหลีซะอีกก

มาต่อกันรัวๆ แบบไม่ให้หยุดพักหายใจกันเลย กับลุคที่ 3 !!! ลุคหนุ่ม ceo สุดเนี้ยบ แสนอบอุ่น

          ลุคนี้ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย พ่อคุ๊ณ!! คนหรือพระอาทิตย์ช่างแสนอบอุ่นละมุนใจมาก ลุคนี้ถือได้ว่าเป็นลุคคุณชายแสนเพอร์เฟ็กต์ ลุคอปป้าแสนอบอุ่น เกาหลีเกาใจมาก แอดอยากจะอวยให้ไส้แตกกับผมที่เซทมาอย่างดี ผนึกกับชุดสูทแสนเนี้ยบ ดูสะอาดสะอ้านละมุนตา ลุคนี้แอดเชื่อเลยว่าไม่ว่าสาวๆ วัยไหนต้องล้มทั้งยืน หัวใจเต้นกันไม่หวั่นไม่ไหว เอาไปเลยกับลุคนี้ เต็ม 10 ให้ 100 !!! คนอะไรจะหล่อเนี้ยบได้ทุกระเบียบนิ้วขนาดนี้คะ ทำเอาหัวใจจะวาย “ผมนี่แหละประธานบริษัท”

          แค่ 3 ลุคก็ถึงขั้นยาดมหมดไป 10 หลอดใครยังไหวต่อมาถึงลุคที่ 4 ยกมือขึ้น!!!

มาต่อกันที่ลุคที่ 4 ลุคหนุ่ม fashion สุด cool

          ลุคนี้มาในแนว all black ให้ความรู้สึกเท่ มีสไตล์ ดูลึกลับแต่มีลูกเล่นของเสื้อผ้าเรียกได้ว่าลุคนี้ทำเอาเสน่ห์อันล้นเหลือของหนุ่มบอย พุ่งปี๊ดปรอทแตกกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความเก๋ที่ตรงทรงกางเกงทำให้มีความแฟชั่นมาก.... ไหนใครหลงรักกับลุคนี้บ้างขอเสียงหน่อย!!

มากับลุคสุดท้ายและท้ายสุด ลุคที่ 5 ลุคเอิร์ธโทน

          ลุคนี้เป็นลุคที่มาแรงแซงทางโค้งในยุคสมัยนี้ เรียกได้ว่ากระแสเอิร์ธโทน minimal กำลังมาแรง และหนุ่มบอยของเราได้พกความหล่ออปป้ามากับเสื้อผ้าสีเอิมโทนที่มีดีไซน์อันเก๋ good ทรง Oversize ที่เพิ่มความเก๋ให้ลุคนี้ไปอีก ดูแล้วสบายตา สไตล์หนุ่มมูจิมากกก เป็นลุคที่ใครหลายๆ คนเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียวค่าา

          เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ 5 ลุค 5 สไตล์ ของ 2 นักร้องหนุ่มเสียงเพราะ หนุ่ม กะลา และ บอย พีซเมกเกอร์ ลุคไหนบ้างที่ทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ใครที่อ่านจนจบช่วยส่งเสียง ส่งสัณญาณหน่อยว่ายังมีชีวิตรอดกันอยู่ ส่วนคุณผู้ชายคนไหนดูแล้วมีลุคไหนบ้างที่อยากจะแต่งตามกันบ้าง สามารถนำไปปรับใช้และแต่งตามกันได้เลย เพื่อเพิ่มความเท่ในแบบพี่หนุ่มหรือจะเพิ่มความอปป้าในแบบพี่บอย กระซิบบอกกันได้เลย >//<

          แต่เดี๋ยวก่อน มันยังไม่จบเพียงแค่นี้เนี่ยสิ มีของแถม กับลุคที่ทั้งคู่มีความลงตัวกันอย่างหาที่ติไม่ได้นั่นก็คือลุคหล่อละมุนสุดวินเทจของทั้งคู่ อีกคนก็หล่อละมุนใจ ส่วนอีกคนก็หล่อเท่จนปวดใจ “จะหยุดความรัก รักนี้ไว้ยังไง รักเธอทั้งใจขนาดนี้
ไหนใครเลือกลุคไหนของ 2 หนุ่มบ้าง ส่วนใครยังตัดสินใจไม่ถูกว่าชอบลุคไหน หรือเลือกใคร สามารถไปรับชมรับฟังเพลงและชม MV ของ 2 หนุ่มได้ใน ซิงเกิลใหม่ “ไม่อาจหยุดรัก” หนุ่ม กะลา feat. บอย พีซเมคเกอร์ อัลบั้ม “JOY” และ ซิงเกิล “ยิ้มแห้ง” ของ บอย พีซเมคเกอร์ เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจได้เลย คำเตือนระวังจะโดนตกทั้งเสียงร้องและค่าเเลคเตอร์ของ 2 หนุ่มกันนะ ถือว่าเตือนแล้วนะจ๊ะ!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้