การร่วมงานกันของ aespa กับ BoA ใน ‘Dreams Come True’ ผลงานเพลงที่ถือกำเนิดใหม่ด้วยพลังสไตล์ aespa และการโปรดิวซ์ของ BoA

Last updated: 21 ธ.ค. 2564  | 

การร่วมงานกันของ aespa กับ BoA ใน ‘Dreams Come True’ ผลงานเพลงที่ถือกำเนิดใหม่ด้วยพลังสไตล์ aespa และการโปรดิวซ์ของ BoA

          aespa (เอสป้า) นำเสนอเพลงฮิต ‘Dreams Come True’ (ดรีมส์ คัม ทรู) ของวง S.E.S. (เอส.อี.เอส) ออกมาใหม่ในเวอร์ชันตัวเอง ผ่าน ‘Remastering Project’ (รีมาสเตอริ่ง โปรเจกต์)

          สำหรับโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ (รีมาสเตอริ่ง โปรเจกต์) ที่ SM ดำเนินการร่วมกับ YouTube นั้น หลากหลายมิวสิกวิดีโอและบทเพลงของศิลปินระดับตำนานที่ SM ได้โปรดิวซ์และนำเสนอไปในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา จะได้รับการอัปสเกลและรีมาสเตอร์ เพื่อให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งบทเพลงที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์จะถูกปล่อยออกมาทาง ‘SM STATION’ (เอสเอ็ม สเตชั่น)
เพลง ‘Dreams Come True’ (ดรีมส์ คัม ทรู) ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของ ‘Remastering Project’ (รีมาสเตอริ่ง โปรเจกต์) โดยได้นำเพลงไตเติล ‘Dreams Come True’ (ดรีมส์ คัม ทรู) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ S.E.S. (เอส.อี.เอส) ที่ปล่อยเมื่อปี 1998 มาตีความใหม่ให้เป็นเวอร์ชัน aespa (เอสป้า) ด้วยการเพิ่มพลังแบบวัยรุ่น (Young) และอารมณ์ฮิปฮอปตามสไตล์ aespa (เอสป้า)

          ที่สำคัญ BoA (โบอา) ที่รู้จักกันในนาม ‘ดวงดาวแห่งเอเชีย’ และเป็นรุ่นพี่ใหญ่ในวงการเพลงที่มีเพลงฮิตมากมาย, สร้างสถิติอันโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นรุ่นพี่ในค่ายเดียวกัน ก็ได้มีส่วนร่วมในทุกการผลิต รวมถึงเพลง, ท่าเต้น และวิชวล ซึ่งเสริมความสมบูรณ์แบบของเพลงนี้ขึ้นไปอีก อีกทั้งมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Dreams Come True’ (ดรีมส์ คัม ทรู) ยังให้ความเคารพกับมิวสิกวิดีโอต้นฉบับ ด้วยการรักษาบรรยากาศอันลึกลับเหมือนฝัน ควบคู่ไปกับการสะท้อนคอนเซปต์ที่ล้ำอนาคตของ aespa (เอสป้า)

          นอกจากนี้ ‘Dreams Come True’ (ดรีมส์ คัม ทรู) เวอร์ชัน aespa (เอสป้า) คือ เพลง Pre-release ที่จะนำไปรวมในอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ที่ชื่อว่า ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ โดยอัลบั้มดังกล่าวมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

          ทั้งนี้ คอนเทนต์ YouTube Originals ‘Re:MASTERPIECE’ (รี:มาสเตอร์พีซ) ที่มีกระบวนการทำงานรีเมกเพลง ‘Dreams Come True’ (ดรีมส์ คัม ทรู) ร่วมกันของ BoA (โบอา) กับ aespa (เอสป้า) จะปล่อยออกมาในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง SMTOWN บน YouTube ซึ่งศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับและรุ่นพี่ใหญ่ในวงการเพลงอย่าง BADA (บาดา) วง S.E.S. (เอส.อี.เอส) ก็จะปรากฏตัวในคอนเทนต์นี้เช่นกัน ➫ Official Trailer | Re:MASTERPIECE | YouTube Originals: https://youtu.be/xyQYSXYjbzo

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #BoA #보아 #DreamsComeTrue

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังเพลง ‘Dreams Come True’ ของ aespa ได้ทาง; JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ
[STATION] aespa 에스파 ‘Dreams Come True’ MV: https://youtu.be/H69tJmsgd9I

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้