ตามติดกระแสมิสยูนิเวิร์ส 2021 ดอลล่าร์เมคอัพเสก ‘อายตา’ สวยจนมง ฯ ลง

Last updated: 16 ธ.ค. 2564  | 

ตามติดกระแสมิสยูนิเวิร์ส 2021 ดอลล่าร์เมคอัพเสก ‘อายตา’ สวยจนมง ฯ ลง

            มิสยูนิเวิร์สฟีเวอร์กันสุดๆ ไปเลย หลังการประกวดรอบไฟนอลจบลง แต่กระแสความแรงไม่มีแผ่วไปเลย ใครๆ ก็อยากแปลงโฉมตัวเองเป็น Miss Universe แต่นาทีนี้ 'ดอลล่าร์เมคอัพ' ประกาศศักดิ์ดาโชว์ฝีมือสะบัดแปรงแต่งหน้าบล็อกเกอร์คนดังสวยจนคิดว่ามิสยูนิเวิร์สตัวจริง !!!!

            “ในโอกาสพิเศษ น้องอายตา บิวตี้ Blogger ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ ที่อยากแต่งหน้าทำผมตาม Miss Universe 2021 ซึ่งปีนี้เจ้าของมง คือ Harnaaz Sandhu นางงามจากประเทศอินเดีย ซึ่งสวยสง่า ฉลาดงดงามเป็นที่ประจักษ์ งามระดับโลก และนั้นก็คือโจทย์เมคอัพของเราคะ ซึ่งดอลลาร์จะเน้นโครงหน้า ชัดเจน โครงคิ้วตาให้คมโต สวยคมเข้มแบบสาวอินเดียไปเลยคะ “ ดอลล่าร์เมคอัพ หรือ มนตรี บุญกว้าง เมคอัพอาร์ติสรุ่นใหม่ไฟแรง กล่าว

            “และแน่นอนค่ะ เราได้จำลองการแต่งหน้าแบบนางงาม โดยเฉพาะ เทคนิคนี้แอบกระซิบว่า …ได้จากแม่ป้อม (ป้อม- วินิจ บุญชัยศรี) มานะคะ จากหลังเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ล่าสุด แต่งรับแสงบนเวทีให้สวยปัง ไม่หายแม้แสงไฟเวที หรือแสงแฟลชแรงๆ คะ สรุปคือสวยปังดั่งสมใจน้องอายตาแน่นอนค่ะ” เมคอัพคนเก่งเก่งเผยเคล็ดลับ

ติดตามผลงาน และสอนแต่งหน้าของดอลล่าร์ได้ที่

IG : dollamakeup

Tiktok : DOLLAMAKEKEUP

Youtube : DOLLAMAKEUP

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้