ชานซองเผยข่าวดีเตรียมตัวแต่งงานกับคู่หมั้นที่กำลังตั้งครรภ์+ออกจาก JYP ม.ค.นี้

Last updated: 15 ธ.ค. 2564  | 

ชานซองเผยข่าวดีเตรียมตัวแต่งงานกับคู่หมั้นที่กำลังตั้งครรภ์+ออกจาก JYP ม.ค.นี้

            ชานซอง 2PM ออกมาเผยถึงข่าวดีของเขา!

            เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ชานซองได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือที่ส่งถึงแฟนๆ บนอินสตาแกรมของเขาด้วย ในจดหมาย เขาประกาศถึงแผนการแต่งงาน, การตั้งครรภ์ของคู่หมั้น และการตัดสินใจออกจาก JYP Entertainment ในเดือนมกราคม

            "ถึง ฮอตเทสต์

            สวัสดีครับ นี่คือชานซอง 2PM หน้าหนาวมาถึงแล้ว ผมเริ่มทำกิจกรรมเมื่ออายุ 17 ปี 15 ปีผ่านไปแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นมากมายและมีความทรงจำมากมายเช่นกัน ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างเหลือล้นต่อฮอตเทสต์ที่สร้างความทรงจำอันมีค่ามากมาย วันนี้ผมจะบอกคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขในชีวิตของผม

            มีใครบางคนที่ผมคบหามานาน คนๆ นี้เป็นเสมือนที่พักผ่อนสำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมและเพื่อนที่ผมสามารถแบ่งปันอะไรก็ได้มาเป็นเวลานานและเธอก็กลายเป็นแฟนของผม ในขณะที่ผมกำลังเตรียมการและวางแผนแต่งงานกับคนๆ นี้หลังจากที่ผมปลดประจำการ ของขวัญแห่งชีวิตใหม่ก็มาถึงเราเร็วกว่าที่คาดไว้ และเรากำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันในต้นปีหน้า เราระมัดระวังอย่างมากเนื่องจากเธออยู่ในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่ผมขอแบ่งปันข่าวนี้เพราะผมคิดว่าควรจะบอกพวกคุณก่อน

            คู่ชีวิตของผมบนถนนสายนี้ที่จะสร้างครอบครัวใหม่ไม่ได้ทำงานเดียวกับผม ผมจึงอยากให้พวกเขาคุณเข้าใจอย่างเปิดใจกว้างว่าจะไม่เปิดเผยตัวตนของเธอ

            นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งผมอยู่ด้วยมา 15 ปี จะสิ้นสุดลงในเดือนมกราคม ผมได้ปรึกษาหารือกับบริษัทหลายครั้งเกี่ยวกับความคิดของผมที่จะก้าวไปสู่เส้นทางของตัวเองพร้อมครอบครัวใหม่ของผมที่จะใช้ชีวิตต่อไปด้วย และเราได้ตกลงร่วมกันว่าจะไม่ต่อสัญญา การตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นโดยคำนึงถึงอนาคตของผมเป็นอันดับแรก และบริษัทก็ยังอวยพรให้ผมมีอนาคตที่สดใสต่อไป บริษัทเป็นรากฐานของผมและเป็นเหมือนเพื่อนเก่า และเราจะสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ เส้นทางที่แน่ชัดของผมยังไม่มีการตัดสินใจ แต่ผมจะเผยถึงแผนการต่างๆ ที่จะไม่สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ

            ขณะที่แจ้งข้อมูลมากมายในวันนี้ ผมก็เป็นห่วงและกังวลว่า ฮอตเทสต์ ของเราจะรู้สึกอย่างไรเมื่อมีข่าวกะทันหันออกมาแบบนี้ ผมจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เพื่อสร้างความประทับใจในฐานะน้องเล็กของ 2PM และนักแสดงฮวัง ชานซอง

            ขอบคุณครับ"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้