SM Entertainment เริ่มต้น ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ โปรเจกต์คอนเทนต์รวมที่เชื่อมโยงคอนเสิร์ต, อัลบั้ม และนิทรรศการ!

Last updated: 12 ธ.ค. 2564  | 

SM Entertainment เริ่มต้น ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ โปรเจกต์คอนเทนต์รวมที่เชื่อมโยงคอนเสิร์ต, อัลบั้ม และนิทรรศการ!

            SM Entertainment ได้เริ่มต้นโปรเจกต์คอนเทนต์รวม ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ที่สามารถพบกับคอนเสิร์ต, อัลบั้ม และนิทรรศการได้ในที่เดียว

            โปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022’ ครั้งนี้ มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘SMCU EXPRESS’ ที่จะขยายโลกทัศน์ของเหล่าศิลปินใน ‘Metaversal Origin Story’ ชื่อใหม่ที่ตั้งโดยโปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ ด้วยการอิงจาก SMCU (SM Culture Universe) โดยจะนำเสนออัลบั้มและนิทรรศการล่วงหน้าตลอดจนคอนเสิร์ต เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์แบบองค์รวมของคอนเทนต์ Metaverse ในอนาคต ที่โปรดิวเซอร์ ‘Soo-Man Lee’ และ SM จับตามอง

           ➫ เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แบบฟรี ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เพื่อมอบความสุขและความหวังให้กับทั่วโลก!

           คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2022 - SMCU EXPRESS@KWANGYA’ ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทยนั้น ได้รวบรวมคอนเทนต์การแสดงที่ SM ดำเนินการไว้ภายใต้ ‘SMCU EXPRESS STATION’ ที่ศิลปินทั้งหมดมารวมตัวกันในพื้นที่เสมือนจริง ชื่อว่า ‘KWANGYA’ (ควังยา)

           และที่สำคัญยังเป็นคอนเสิร์ตฟรี เพื่อมอบความสุขและความหวังให้แก่ทุกคนทั่วโลกที่เผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากโควิด-19 ที่ยาวนาน โดยคาดว่า คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA’ จะเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ซึ่งจะออกอากาศไปทั่วโลกผ่าน YouTube, แพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE ที่เปิดตัวใหม่ รวมถึงแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ LG U+ Idol Live

           โดยคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ได้ถูกจัดขึ้นตามเมืองสำคัญทั่วโลกตั้งแต่ปี 2008 พร้อมสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งในปี 2012 ประเทศเสมือนจริงสุดยิ่งใหญ่ของ SM อย่าง MUSIC NATION SMTOWN ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยพิธีเปิดประเทศเสมือนจริง

           ➫ ปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN วันที่ 27 ธันวาคมนี้!

           นอกจากนี้ SM เตรียมปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2011 ที่ชื่อว่า ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ในวันที่ 27 ธันวาคม 2021 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งอัลบั้มนี้ มีส่วนร่วมของศิลปินค่าย SM ที่แฟนๆ จะได้พบในเพลงของแต่ละทีม และการรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

           โดยสามารถ Pre-Order อัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ทั้ง 13 เวอร์ชัน ได้ทางเว็บไซต์ store.weloveshopping.com/thsumstore ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2021 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

           ➫ เปิดนิทรรศการสื่อที่อาคารใหม่ ชั้น 1 วันที่ 30 ธันวาคมนี้!

           ไม่เพียงเท่านี้ นิทรรศการคอนเทนต์สื่อ ‘SMTOWN EXPERIENCE : PLAY@KWANGYA’ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ แฟนๆ สามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอต่างๆ ของโปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ได้ในที่เดียว ผ่านจอ LED บริเวณชั้น 1 ของอาคาร SM แห่งใหม่ ณ ซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

           ทั้งนี้ โปสเตอร์คอนเซปต์ของ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย ก็ดึงดูดทุกความสนใจได้อย่างร้อนแรง เพราะเผยให้เห็นรายชื่อศิลปินที่ประกาศถึงการเริ่มต้นของโปรเจกต์พิเศษดังกล่าว

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:
#SMTOWN2022 #SMCU_EXPRESS #2021_WINTER_SMTOWN #SMTOWN #SMTOWN_LIVE #SMCU #KWANGYA
#KANGTA #BoA #TVXQ! #SUPERJUNIOR #GirlsGeneration #SHINee #EXO #RedVelvet
#NCT #NCT127 #NCTDREAM #WayV #aespa

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้