NCT ปล่อยเพลงไตเติล ‘Universe (Let’s Play Ball)’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 การรวมพลังอันยอดเยี่ยมและบทเพลงสุดติดหู สร้างความร้อนแรงให้วงการเพลงปลายปี!

Last updated: 12 ธ.ค. 2564  | 

NCT ปล่อยเพลงไตเติล ‘Universe (Let’s Play Ball)’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 การรวมพลังอันยอดเยี่ยมและบทเพลงสุดติดหู สร้างความร้อนแรงให้วงการเพลงปลายปี!

            ปล่อยหนึ่งในเพลงไตเติลออกมาสร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงช่วงปลายปีกันก่อน สำหรับ NCT (เอ็นซีที) ที่เตรียมคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ชื่อว่า ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) ในวันที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้

            โดยก่อนที่อัลบั้มเต็มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หนึ่งในเพลงไตเติลแบบดับเบิล ‘Universe (Let’s Play Ball)’ (ยูนิเวิร์ส เล็ทส์ เพลย์ บอล) ก็ถูกปล่อยออกมาก่อนเป็น Pre-released เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่างๆ นอกจากนี้ NCT U (เอ็นซีที ยู) จะโชว์เวทีการแสดงเพลง ‘Universe (Let’s Play Ball)’ เป็นครั้งแรก ในงานประกาศรางวัลของเกาหลี ‘2021 MAMA (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS)’ ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้เช่นกัน

            สำหรับเพลงใหม่ ‘Universe (Let’s Play Ball)’ ที่มีสมาชิก DOYOUNG, JUNGWOO, MARK, XIAOJUN, JENO, HAECHAN, JAEMIN, YANGYANG และ SHOTARO เข้าร่วมนั้น เป็นเพลง R&B แดนซ์แนวฮิปฮอปพร้อมท่อนฮุกติดหู อีกทั้ง MARK ยังรับหน้าที่แต่งท่อนแร็ปของเพลงนี้ ซึ่งในเนื้อร้องจะสื่อข้อความว่า “คุณ คือ โลกของผมและทำให้ผมขับเคลื่อน, กระบวนการวิ่งไปสู่จักรวาลที่เรียกว่าคุณ คือ ความงดงามและโชคชะตา” ด้านมิวสิกวิดีโอที่ดึงดูดทุกสายตาของแฟนๆ ก็นำเสนอคาริสม่าอันร้อนแรงและการแสดงที่ท่วมท้นไปด้วยพลัง จนทำให้บรรยากาศของเพลงทรงพลังอย่างถึงที่สุด

            ทั้งนี้ อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) ของ NCT ประกอบไปด้วยทั้งหมด 13 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแบบดับเบิลอย่าง ‘Universe (Let’s Play Ball)’ และ ‘Beautiful’, เพลงของ NCT U ที่แสดงให้เห็นอย่างโดดเด่นถึงเสน่ห์ และการรวมตัวแบบใหม่ของสมาชิกตามเพลงนั้นๆ ไปจนถึงเพลงที่ใส่สีสันของแต่ละทีมเอาไว้ ทั้ง NCT 127 (https://youtu.be/5bocmq9IWh0), NCT DREAM (https://youtu.be/qS7e7FmVRo0) และ WayV (https://youtu.be/0R1rDjIXzF0) ซึ่งอัลบั้มมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่างๆ รวมถึงวางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCTU #Universe #NCT #NCT_Universe

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังเพลง ‘Universe (Let’s Play Ball)’ ของ NCT U ได้ทาง; https://smarturl.it/NCTU_Universe

NCT U 엔시티 유 'Universe (Let's Play Ball)' MV: https://youtu.be/SCK8yBLqQJc


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้