“LAST IDOL” จัดงาน “LAST IDOL DEBUT STAGE” กระหึ่ม!! พาร์ค พารากอน

Last updated: 1 ธ.ค. 2564  | 

“LAST IDOL” จัดงาน “LAST IDOL DEBUT STAGE” กระหึ่ม!! พาร์ค พารากอน

            กระหึ่ม!!! สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงาน “Last Idol Debut Stage” ที่จัดขึ้นโดยวง “ลาสต์ ไอดอล” ที่ ลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน กับการประกาศเดบิวต์สเตจไอดอล 7 สาวที่มีประกายออร่าที่สุดจากรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ในฐานะยูนิต “Protea” (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา, ม่านมุก-ชดาธาร, มีมี่-พิมพ์มาดา, รันม่า-แทนทยา, ซีโมน-ปุณณาสา, เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา ที่ขึ้นโชว์บนเวทีในเพลง “Bandwagon” (แบนด์วากอน) แบบเต็มรูปแบบ

            ก่อนจะถึงคิวของเด็กสาวอีก 19 ชีวิตที่ผ่านการแข่งขันในรายการนี้ภายใต้ Second Unit (ยูนิตรอง) จำนวน 4 ยูนิต ได้แก่ “EGAO” (เอกาโอะ), “Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) , “Aozora To T-Shirt” (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) และ “Someday” (ซัมเดย์) ที่มาพร้อมชุดเซ็มบัตสึ ออนสเตจในเพลงของแต่ละยูนิตเป็นครั้งแรก เริ่มที่โชว์ของ EGAO ในเพลง “Namida no Kamen…หน้ากากน้ำตา” (นามิดะ โนะ คาเมน), ด้าน Hoshizora Sisters ที่ปรากฏตัวในชุดแอร์โฮสเตสสีพาสเทลสดใส พร้อมโชว์เพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป) ขณะที่ 3 สาวตัวจิ๋วจาก “Aozora To T-Shirt” มาแจกความสดใสในเพลง “Souzoujyo no Fruits...ผลไม้ที่เหนือจินตนาการ” (โซวโซโจว โนะ ฟรุต) และปิดท้ายกับโชว์ ร้องและเต้นอย่างพลิ้วไหวจาก Someday กับเพลง “Again & Again” (อะเกน แอนด์ อะเกน) โดยหลังจบโชว์ของแต่ละยูนิต สาวๆ แต่ละคนร่ำไห้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่แท็กทีมมาร่วมให้กำลังใจพวกเธอจนล้นลานพาร์ค พารากอน

            ต่อด้วยการประกาศกิจกรรม “Exclusive TRUE 5G SPECIAL UNIT ANOUCEMENT” อย่างเป็นทางการ โดยคุณณัฏฐมณี เลขวนิชกุล รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับสาวๆ Protea และ 5 สาวที่ได้รับผลโหวตสูงสุดจาก True 5G Special Unit ได้แก่ สาวน้อย-พิชญ์สินี, ฟ้า-ชุติกาญจน์, ม่านมุก-ชดาธาร, ก้อย-กมลวรรณ และ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์

            จากนั้นทีมงานก็เซอร์ไพรส์สาวๆ Protea ด้วยการเปิดมิวสิควีดีโอ “Bandwagon” (แบนด์วากอน) ให้พวกเธอได้ชมร่วมกับแฟนเพลงทีแรกในโลก ขณะเดียวกันแฟนๆ ก็พร้อมใจกันยิงมิกซ์สนั่นลานพาร์ค พารากอน ทำเอาสาวๆ แต่ละคนดูไปปาดน้ำตาไปที่แฟนเพลงให้การต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่น

            ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษในเพลง “Last Ai Yoroshiku” (ลาสต์ ไอ โยโรชิคุ) จาก 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันเพียบ เรียกได้ว่าสาวๆ ทั้ง 5 ยูนิต ภายใต้สังกัด “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ได้ประกาศการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินไอดอลอย่างเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย

            แฟน ๆ สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอ “Bandwagon” แบนด์วากอน ของ 7 สาว Protea ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=5QhhwBumbTo&list=RDCMUCHyp55R7Sg0bnsWbqGeM5dQ&start_radio=1

          และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ทางเฟซบุ๊ค “Last Idol Thailand”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้