aespa สร้างความร้อนแรงในนครนิวยอร์ก เกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’

Last updated: 27 พ.ย. 2564  | 

aespa สร้างความร้อนแรงในนครนิวยอร์ก เกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’

          ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมทาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ศิลปินสังกัดค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เข้าร่วมงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’ ที่ถูกจัดขึ้นทั่วพื้นที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 (ตามเวลาท้องถิ่น) และที่สำคัญ aespa (เอสป้า) ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้เข้าร่วมงานนี้!

          โดยในวันงาน aespa (เอสป้า) ได้ขึ้นรถขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ที่มีการประดับตกแต่งสุดอลังการ และพบปะกับผู้ร่วมชมงานในพื้นที่อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังนำเวทีการแสดงอันทรงพลังของเพลงฮิต ‘Savage’ (แซวิจ) มาโชว์ขณะขบวนพาเหรดเคลื่อนที่ ซึ่งสร้างความร้อนแรงให้กับนครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี สำหรับงาน ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’ ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 95 ของการจัดงาน ซึ่งนอกจาก aespa (เอสป้า) ก็มีเหล่าดาราดังระดับโลกมากมายเข้าร่วมงานเช่นกัน ทั้ง Darren Cris จากละครยอดนิยมของอเมริกา ‘Glee’, Jon Batiste นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง ‘Soul’ รวมถึงบอลลูนรูปการ์ตูนขนาดยักษ์กว่า 15 ลูก, รถพาเหรดขนาดใหญ่หลายสิบคัน, ทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง, วงดนตรี ฯลฯ ต่างปรากฏตัวมาดึงดูดความสนใจ

          ทั้งนี้ ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’ คือ งานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกจัดขึ้นทุกปีโดยห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Macy’s โดยในแต่ละปีก็มีสิ่งที่น่ารับชมมากมายจนคนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #Savage

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังและโหลดเมโลดี้ จากมินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ ของ aespa ได้ทาง;JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ, LINE MELODY

[มิวสิกวิดีโอ] aespa ‘Savage’ MV: https://youtu.be/WPdWvnAAurg

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้