เอส เอฟ ร่วมกับ T-Pageant และ PPTV ชวนส่งกำลังใจ ให้ แอนชิลี คว้ามง 3 Miss Universe ผ่านโรงภาพยนตร์จอยักษ์

Last updated: 25 พ.ย. 2564  | 

เอส เอฟ ร่วมกับ T-Pageant และ PPTV ชวนส่งกำลังใจ ให้ แอนชิลี คว้ามง 3  Miss Universe ผ่านโรงภาพยนตร์จอยักษ์

           บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ T-Pageant และ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของการรับชมการประกวด Miss Universe 2021 แบบสดๆ จากเมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ส่งตรงผ่านจอภาพยนตร์ความคมชัดระดับ 4K ที่ มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน “The Universe Viewing Event”

           ร่วมรับชม ส่งเสียงเชียร์และส่งกำลังให้ใจ “แอน – แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ตัวแทนจากประเทศไทยแบบสดๆ เพื่อสู้ศึกแห่งศักดิ์ศรีบนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2464 เวลา 07.00 – 10.00 น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถ่ายทอดสัญญาณภาพส่งตรงจาก PPTV HD ช่อง 36 ผู้ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

           สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว “The Universe Viewing Event” สามารถติดตามรายละเอียดและลุ้นรับบัตรได้ที่ทุกช่องทางของ T-Pageant , PPTV HD36 และ SF Cinema ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้