พัค ชินฮเย ประกาศข่าวดีเรื่องตั้งครรภ์และเตรียมแต่งงานกับชเว แทจุน

Last updated: 23 พ.ย. 2564  | 

พัค ชินฮเย ประกาศข่าวดีเรื่องตั้งครรภ์และเตรียมแต่งงานกับชเว แทจุน

            ในช่วงเช้าของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นักแสดงสาว พัค ชินฮเย ได้ออกมาเผยข่าวสำคัญผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเธอ โดยพัค ชินฮเย เขียนว่า:

            “สวัสดีค่ะ ฉัน พัค ชินฮเย นะคะ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลง ทุกคนสบายดีกันมั้ยคะ เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันทำความสะอาดบ้านและเจอสัญญาฉบับแรกที่เซ็นสัญญากับบริษัทแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเป็นนักเรียนชั้นป.6 และเมื่อขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ฉันก็ได้ประกอบอาชีพเป็นนักแสดง ในชั่วพริบตา 18 ปีผ่านไป เวลาผ่านไปไวมากๆ

            มีคนมากมายที่อยู่กับฉันตั้งแต่ยังเด็ก และด้วยความรักและกำลังใจของพวกคุณ ทำให้ฉันกลายเป็นนักแสดงที่แสดงให้คุณเห็นหลายๆ ด้านของฉันผ่านโปรเจ็กต์ต่างๆ มีหลายครั้งที่ฉันมีความสุขที่ได้อยู่หน้ากล้อง แต่เมื่อมีเวลาที่ฉันประสบปัญหา ก็มีแฟนๆ ที่มอบความแข็งแกร่งและความกล้าให้กับฉัน แค่คำเดียวหรือสองคำจากพวกคุณที่บอกให้ฉันเข้มแข็งก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ฉันลุกขึ้นยืนได้

            นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรู้สึกกังวลมากๆ ที่จะบอกข่าวนี้กับพวกคุณในวันนี้ และในแง่หนึ่ง ฉันกังวลว่าพวกคุณทุกคนอาจจะตกใจอย่างมาก แต่ฉันต้องการให้พวกคุณเป็นคนแรกที่ได้รู้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันกำลังจะแต่งงานกับคนที่ฉันคบหามาระยะหนึ่งแล้ว เขาเป็นแหล่งที่มาของกำลังใจมาเป็นเวลานานและยอมรับข้อบกพร่องทั้งหมดของคนที่ชื่อ พัค ชินฮเย ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะเริ่มต้นชีวิตในฐานะคู่ครองของใครบางคนในการแต่งงาน

            นอกจากนี้ แม้ว่าฉันจะลังเลที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพราะมันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ในขณะที่เราเริ่มเตรียมการสำหรับการแต่งงานของเรา ชีวิตใหม่อันล้ำค่าก็มาหาเรา ฉันอยากจะบอกพวกคุณทั้งหมดมากๆ ฉันสัญญาว่าจะแสดงให้พวกคุณเห็นด้านดีของฉันแม้หลังจากที่ฉันได้เป็นสมาชิกของครอบครัวของฉันเองแล้ว

            สุดท้ายนี้ ฉันอยากจะขอบคุณที่พวกคุณรักฉันและสนับสนุนฉัน ถึงแม้ว่าฉันจะยังบกพร่องในหลายๆ ด้านก็ตาม อาจใช้เวลาสักครู่ แต่ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาเป็นนักแสดงโดยเร็วที่สุด โดยไม่ทำให้พวกคุณรอนานเกินไป

           จนกว่าจะถึงตอนนั้น ได้โปรดรักษาสุขภาพให้ดี ฉันขอกล่าวลาพวกคุณในตอนนี้ก่อนนะคะ”

           ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวพัค ชินฮเย ยอมรับออกสื่อเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนนักแสดงอย่างชเว แทจุน ในปี 2017 ตอนนี้ต้นสังกัดของเธออย่าง Salt Entertainment ระบุว่า พัค ชินฮเย และชเว แทจุน จะเข้าพิธีแต่งงานเป็นการส่วนตัวในวันที่ 22 มกราคม 2022

            ขอแสดงความยินดีกับคู่รักด้วยนะคะ!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้