CJ ENM & ต้นสังกัดศิลปิน เห็นแย้งกันเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ Wanna One

Last updated: 15 พ.ย. 2564  | 

CJ ENM & ต้นสังกัดศิลปิน เห็นแย้งกันเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ Wanna One

CJ ENM และค่ายบันเทิงของศิลปิน เห็นแย้งกันเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ Wanna One

            เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน CJ ENM ได้ออกมาประกาศถึงการรวมตัวกันอีกครั้งของ Wanna One ในงาน '2021 MAMA' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. (เกาหลี) ในขณะที่ CJ ENM ไม่สามารถรวมตัวสมาชิกทั้ง 11 คนของโปรเจ็กต์ได้อีกครั้ง แต่ก็ประสบความสำเร็จในการรวมตัวสมาชิก 10 คน ยกเว้นไล ควานลิน สำหรับการแสดงบนเวทีพิเศษ

           นอกจากนี้ มีรายงานว่า CJ ENM กำลังเจรจากับสมาชิกทุกคนเพื่อขยายกิจกรรมกลุ่มในการมารวมตัวเพื่อจัดคอนเสิร์ตและออกอัลบั้มใหม่ อย่างไรก็ตาม มีบางค่ายที่คัดค้านกับข้อเสนอดังกล่าว

           Pledis Entertainment ระบุอย่างหนักแน่นว่าเวทีพิเศษของ Wanna One ที่งาน '2021 MAMA' จะเป็นกิจกรรมกลุ่มกิจกรรมเดียวที่ 'มินฮยอน' จะเข้าร่วม ต้นสังกัดยังได้กล่าวเสริมว่า มินฮยอนกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมคอนเสิร์ตของ NU'EST ซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงโซลตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 28 พฤศจิกายน รวมไปถึงการถ่ายทำละครของเขา

           มีรายงานด้วยว่า อง ซองอู เป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการตัดสินใจกลับมารวมตัวกับ Wanna One เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งๆ ของเขาในการถ่ายทำภาพยนตร์ Netflix เรื่องใหม่


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้