SM Entertainment ประสบความสำเร็จกับการจัดงานประกวดการแต่งกายชุดฮาโลวีน บริจาคเงินรางวัลให้แคมเปญของมูลนิธิ “The Beautiful Foundation”

Last updated: 8 พ.ย. 2564  | 

SM Entertainment ประสบความสำเร็จกับการจัดงานประกวดการแต่งกายชุดฮาโลวีน บริจาคเงินรางวัลให้แคมเปญของมูลนิธิ “The Beautiful Foundation”

           ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม! สำหรับ SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ที่จัดปาร์ตี้ฮาโลวีน ‘SMTOWN WONDERLAND 2021 - Welcome to SM HALLOWEEN HOUSE’ (เอสเอ็มทาวน์ วันเดอร์แลนด์ 2021 – เวลคัม ทู เอสเอ็ม ฮาโลวีน เฮาส์) เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบของการประกวดออนไลน์ที่ไม่เผชิญหน้ากัน อีกทั้งปาร์ตี้ฮาโลวีน SMTOWN ถือเป็นงานที่ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงถล่มทลายทุกปี

           โดย ONEW (อนยู) วง SHINee (ชายนี่), CHENLE (เฉินเล่อ) วง NCT (เอ็นซีที), SHINDONG (ชินดง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์), GISELLE (จีเซลล์) วง aespa (เอสป้า), JUNGWOO (จองอู) และ TAEYONG (แทยง) วง NCT (เอ็นซีที), YERI (เยริ) วง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ TEN (เตนล์) วง NCT (เอ็นซีที) ได้รับเลือกให้เป็นผู้ที่มีการแต่งกายชุดฮาโลวีนดีที่สุดในงานนี้ ซึ่งเงินรางวัลจะถูกบริจาคให้กับแคมเปญ #18yearoldadult ของมูลนิธิ “The Beautiful Foundation” ในนามของผู้ชนะทั้ง 8 คน เพื่อนำไปใช้สนับสนุนช่วยเหลือค่าใช้จ่ายที่จำเป็น สำหรับเด็กที่ต้องย้ายออกจากสถานสงเคราะห์ หรือครอบครัวอุปถัมภ์เมื่ออายุครบ 18 ปี

           ก่อนหน้านี้ SM ได้บริจาคผลกำไรจากเพลงดิจิทัล ‘Dancing King’ ของ EXO ที่ปล่อยเมื่อเดือนกันยายนปี 2016 ให้กับมูลนิธิ “The Beautiful Foundation” ในปีนี้ อีกทั้ง SM ยังเข้าร่วมแคมเปญที่พัฒนาความสามารถ และช่วยให้ความฝันของเด็กที่สิ้นสุดระยะเวลาคุ้มครองเป็นจริง อาทิ การผลิตกระเป๋าแฟชั่นพร้อมข้อความ ที่สร้างความตระหนักถึงเด็กที่สิ้นสุดระยะเวลาคุ้มครอง, โครงการจัดพิมพ์หนังสือนิทานเด็ก ฯลฯ

           ทั้งนี้ SM ได้เปิดตัวแบรนด์กิจกรรมเพื่อสังคม ‘SMile’ ในปี 2014 ที่ดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมโดยใช้คอนเทนต์และโครงสร้างพื้นฐานของ SM เช่น กิจกรรมจิตอาสาของพนักงาน, การบริจาคความสามารถของศิลปิน, สนับสนุนการศึกษาด้านดนตรีสำหรับเด็กในเกาหลีใต้และเอเชีย ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SM_Halloween_House #SMTOWN_WONDERLAND_2021 #SMTOWN

SM HALLOWEEN HOUSE 2021 Behind the Scene: https://youtu.be/jyLqElC3t0Q

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้