Stray Kids กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งที่ THE FIRST TAKE ด้วยเพลงฮิตของพวกเขา Mixtape OH

Last updated: 5 พ.ย. 2564  | 

Stray Kids กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งที่ THE FIRST TAKE ด้วยเพลงฮิตของพวกเขา Mixtape OH

            THE FIRST TAKE คือช่อง YouTube ที่จับภาพช่วงเวลาของการแสดงในเทคแรกของเหล่าศิลปิน ใน THE FIRST TAKE แฟนๆ สามารถสนุกไปกับการแสดงที่เอ่อล้นไปด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ 4K

            ช่อง YouTube ของ THE FIRST TAKE เพิ่งมีผู้ติดตามครบ 5 ล้านคน ซึ่งถือเป็นจำนวนที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับช่อง YouTube อื่นๆ ของญี่ปุ่นที่จัดอยู่ในประเภทที่เกี่ยวกับดนตรีและยังเป็นช่องดนตรีที่มีผู้ติดตามครบ 5 ล้านคนรวดเร็วที่สุดอีกด้วย

            ในตอนที่ 158 ของ THE FIRST TAKE ได้ต้อนรับการกลับมาของบอยกรุ๊ปที่เป็นผู้นำของวงการเพลง K-POP ยุคใหม่ ‘Stray Kids’ ก่อนหน้านี้ไม่นานนักพวกเขาเพิ่งปล่อยอัลบั้ม “NOEASY” ออกมาในเดือนสิงหาคม ซึ่งอัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มแรกที่ปล่อยภายใต้ JYP Entertainment ที่มียอดขายถึง 1 ล้านได้ไวที่สุดและยังติดอันดับแรกๆ ของชาร์ต iTunes ใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก

            คราวนี้ Stray Kids พร้อมที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับการแสดงเพลงที่ถ่ายทำในเทคเดียวกับเพลง ‘Mixtape : OH’ ที่ปล่อยออกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสามารถเข้าไปติดชาร์ต Billboard World Digital Song Sales ในอันดับต้นๆ

            การแสดงครั้งนี้นับเป็นการแสดงเพลงเกาหลีครั้งแรกใน THE FIRST TAKE อีกด้วย รอบปฐมทัศน์ได้เปิดตัวไปในเวลา 22.00 น. ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา บนช่อง YouTube ของ THE FIRST TAKE และในปัจจุบันก็มียอดวิวกว่า 1.4 ล้านครั้งแล้ว

เกี่ยวกับ THE FIRST TAKE

            THE FIRST TAKE คือช่อง YouTube ที่จับภาพช่วงเวลาของการแสดงในเทคแรกของเหล่าศิลปินภายใต้นิยาม "ไมโครโฟนในสตูดิโอสีขาวและกฏเพียง 1 ข้อ – ถ่ายทำได้เพียงเทคเดียวเท่านั้น โปรดแสดงทุกอย่างที่คุณมีให้พวกเราเห็นในช่วงเวลาเดียวที่มีนี้” THE FIRST TAKE นำเสนอด้านที่จริงแท้ของดนตรีด้วยคุณภาพที่มากล้นโดยไม่อวดอ้างเกินจริง

            ช่องเริ่มเปิดตัวเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งตอนนี้ได้เดินทางมาถึงยอดผู้ติดตามที่จำนวน 5 ล้านคนและยอดรับชมรวมกันทั้งหมด 1.4 พันล้านครั้ง ในยอดจำนวนนี้ถูกรับชมจาก 220 ประเทศทั่วโลก

            THE FIRST TAKE กลายมาเป็นอีกช่องที่นำเสนอดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และในอนาคตก็ยังมีอีกหลายศิลปินมาปรากฏตัวบนช่องอย่างแน่นอน


ติดตาม THE FIRST TAKE

Official Site: https://www.thefirsttake.jp/

Instagram: @the_firsttake https://www.instagram.com/the_firsttake

Twitter: @The_FirstTake https://twitter.com/The_FirstTake

TikTok: @the_first_take https://www.tiktok.com/@the_first_take

THE FIRST TIMES: https://www.thefirsttimes.jp/

https://youtu.be/XhwImas7D0c


เกี่ยวกับ Stray Kids

             Stray Kids คือวงบอยกรุ๊ปจาก JYP Entertainment ค่ายเดียวกับรุ่นพี่อย่าง 2PM และ TWICE คำว่า “Stray” จากชื่อวงหมายถึงการพยายามออกจากกรอบ รูปแบบ และระบบเดิมๆ

            Stray Kids เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้ม “I am NOT” ในเดือนมีนาคมปี 2018 และพวกเขาได้รับความสนใจอย่างล้นหลามด้วยความสามารถเชิงดนตรีที่หลากหลายตั้งแต่ การเขียนเพลง การเรียบเรียงเพลง และการโปรดิวซ์เพลง ซึ่งนั้นทำให้ในปี 2019 พวกเขาได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ถึง 11 รางวัล และนอกจากนั้นในปีเดียวกันพวกเขายังได้จัดทัวร์รอบโลกเป็นครั้งแรกอีกด้วย ในชื่อ “UNVEIL TOUR ‘I am…’” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

            Stray Kids เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมปี 2020 ด้วยอัลบั้มรวมเพลงฮิตของพวกเขา “SKZ2020” และได้ร้องเพลงเปิดและปิดของอนิเมชั่นชื่อดัง “Tower of God” ที่ได้เผยแพร่ในเดือนเมษายนที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา และประเทศอื่นๆ รอบโลก ถัดมาในเดือนมิถุนายนพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลญี่ปุ่นแรกของพวกเขา “TOP-Japanese ver.-“ และได้เข้าชาร์ตที่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงรายใหญ่ที่ญี่ปุ่นอย่าง Oricon Weekly และได้สร้างสถิติเป็นศิลปินชายต่างชาติกลุ่มที่ 4 ที่สามารถเข้าชาร์ตในลำดับนี้ ในปี 2020 Stray Kids ปิดท้ายปีอย่างงดงามด้วยการเป็น KPOP วงเดียวที่ถูกเสนอชื่อเข้า “The 10 Best Songs of 2020” ของนิตยสาร TIME และได้รับรางวัล “The 3 Best New Artists (Asia) จาก Japan Golden Disc Award

           ในปี 2021 ได้รับชัยชนะในรายการ “KINGDOM : LEGENDARY WAR” หลังจากนั้นในเดือนมิถุนายนพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิล ‘Mixtape : OH’ ที่ได้ขึ้นไปติดบนชาร์ต Billboard World Digital Song Sales Chart และอัลบั้ม “NOEASY” ที่ปล่อยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ได้สร้างสถิติใหม่โดยการมียอดขายถึง 1 ล้านไวที่สุดสำหรับศิลปินจาก JYP Entertainment ทั้งยังติดอันดับต้นๆ บนชาร์ต iTunes กว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ติดตาม Stray Kids

Official Site: https://www.straykidsjapan.com

Twitter: https://twitter.com/stray_kids_jp

Instagram: https://www.instagram.com/straykids_official_jp/

TikTok: https://www.tiktok.com/@straykids_japan

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXhj2pPWvONXmvgHX5wllCA

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้