สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชันณเดชน์-ญาญ่ากับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

Last updated: 1 พ.ย. 2564  | 

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชันณเดชน์-ญาญ่ากับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

          กรุงเทพฯ – 1 พฤศจิกายน 2564 – คอกาแฟแฟนคลับได้เฮกับการเปิดตัวเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในไทย นำคู่รักซุปตาร์มาชงกำลังใจให้คนไทยทั่วประเทศ ผ่านโฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ถ่ายทอดประสบการณ์กาแฟสดในซองผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 เสมือนกำลังดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดกับญเดชน์-ญาญ่า แบบต๊าชไม่ไหว รีบมาแชะภาพประชันความสวยหล่ออัพลงโซเชียลได้แล้ววันนี้

          ความปังของ Moveable 4D Experience คือ ทุกคนจะได้ฟีลประสบการณ์กาแฟสดในซองผ่าน 5 ประสาทสัมผัส ด้วยรูปและสัมผัสของกาแฟคุณภาพดีที่อัดแน่นอยู่ในซองจนญาญ่าอดใจไม่ไหวคว้ามาชง พร้อมเปิดโสตประสาททางรส กลิ่น และเสียง กับณเดชน์ที่ชวนชนแก้ว และญาญ่าชวนดื่มกาแฟสดในซองหอมๆ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการแจกเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้ลอง เสมือนได้ดื่มด่ำกาแฟสดในซองไปกับณเดชน์-ญาญ่า ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวง

          เตรียมอัพสกิลแชะและมีถ่ายรูปฟินรัวๆ กับณเดชน์-ญาญ่าในรูปแบบ Moveable 4D Experience โฆษณา 4D เคลื่อนที่ ซึ่งจะเดินสายไปชงกำลังใจให้ทุกคนยังย่านชุมชนและร้านค้าชั้นนำ 900 แห่งใน 300 อำเภอทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคมปีหน้า ดูวันเวลาโรดโชว์ใกล้บ้านคุณได้ที่เฟซบุ๊ก NESCAFE.TH งานนี้ บอกได้คำเดียวว่า สุดต๊าชต้องแชร์..

4 ทริกเด็ดแชะยังไงให้ได้ 4D กับณเดชน์-ญาญ่าปังๆ

1. เตรียมพร็อพเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม แล้วแวะที่บูธรับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ทั้งร้อนและเย็นฟรี มาแชะภาพ

2. หาจุดถ่ายได้องศา 4D เป๊ะ ๆ ด้วยการยืนห่างจากท้ายรถฝั่งซ้าย 45 องศาไปประมาณ 5 เมตร หรือจุดที่กำหนดไว้

3. เลือกช่วงเวลาเช้าหรือเย็น ให้แสงกำลังสวยเหมาะกับการถ่ายรูป ใครไม่หวั่นก็มาตอนเที่ยงคนน้อย ๆ ได้เลย

4. หาท่าโพสต์ก็สำคัญนะ ท่าโพสต์ซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้คือ ท่าชนแก้วกับณเดชน์ และท่าดมกลิ่นกาแฟกับญาญ่า

         ลองเอาทริกง่ายๆ ไปใช้ดู รับรองปังทุกรูป!

###

          เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

          ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

          ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th


          ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้