ดูโอ้ชาวญี่ปุ่น AmPm ฉลองเทศกาลดนตรี ADE ด้วยการปล่อยซิงเกิลอิเล็กทรอนิกส์ ‘Amsterdam’

Last updated: 31 ต.ค. 2564  | 

ดูโอ้ชาวญี่ปุ่น AmPm ฉลองเทศกาลดนตรี ADE ด้วยการปล่อยซิงเกิลอิเล็กทรอนิกส์ ‘Amsterdam’

            AmPm เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยซิงเกิลเปิดตัวอย่าง ‘Best Part of Us’ ฟีทเจอริ่ง Michael Kaneko ในเดือนมีนาคมของปี 2017 แต่คู่หูชาวญี่ปุ่นของพวกเราก็ไม่หยุดแค่ที่ซิงเกิลนั้น

            วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมาทั้งคู่ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Amsterdam’ ออกมาพร้อมกับ MV ที่จับภาพอันงดงามของเมืองหลวงแห่ง Netherland เอาไว้

            ซิงเกิลใหม่นี้ถูกรวมเข้าไปกับซีรี่ย์เพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง – ‘Tokyo’, ‘New York City’ และ ‘Jakarta’ ที่เตรียมจะถูกรวบปล่อยออกมาภายใต้มินิอัลบั้มใหม่ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกราวกับได้ท่องเที่ยวไปรอบโลก

            ‘Amsterdam’ คือเมืองในประเทศ Netherlands ที่เป็นผู้นำด้านดนตรีอิเล็กโทรนิกส์ลำดับต้นๆ ของโลกและการปล่อยเพลงครั้งนี้ประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่จัดงาน Amsterdam Dance Event (ADE) ในระหว่างวันที่ 13 ถึง 17 ตุลาคม ‘Amsterdam’ มาพร้อมลูกผสมของ deep house และ tech house ที่มีท่วงทำนองที่บางเบาและลื่นไหล ประกอบออกมาเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกที่สบาย

           สามารถโลดแล่นไปกับประสบการณ์และแรงบันดาลใจที่ดูโอ้ AmPm พบพานในเมือง Amsterdam ได้ในเว็บไซต์ Medium https://ampm-tokyo.medium.com/

ข้อความจาก AmPm

            “Amsterdam คือหนึ่งในเมืองโปรดของพวกเราครับ และในหลายปีที่ผ่านมาพวกเราก็ได้มีส่วนร่วมในเทศกาลดนตรี Amsterdam Dance Event ที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม ดังนั้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงพวกเราก็มีความทรงจำที่แสนอบอุ่นเกี่ยวกับเมือง Amsterdam เสมอ”

            “Amsterdam คือเมืองขนาดกะทัดรัดที่ไม่ใช่เพียงแต่อุดมไปด้วยธรรมชาติและประเพณีเท่านั้น แต่เพลงอิเล็กทรอนิกส์ก็ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมนี้ พวกเราต้องการจับเอาสิ่งเหล่านี้ใส่ในเพลงครับ”

            “สถานการณ์โรคระบาดทำให้พวกเราไม่สามารถเข้าร่วมงาน ADE ในปีนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามพวกเราก็มีความสุขมากที่ได้ปล่อยซิงเกิลนี้ร่วมกับพันธมิตรของเราที่ Netherlands ฤดูที่เปียกปอนและลมแรงเช่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของ Amsterdam และพวกเราพยายามที่จะโปรดิวศ์ผลงานที่เข้ากับเงื่อนไขนี้ ดังนั้นได้โปรดฟังเพลงพร้อมกับจินตนาการภาพของ Amsterdam ไปพร้อมกันนะครับ”

เกี่ยวกับเพลงของพวกเขา
‘Amsterdam’

ปล่อยออกมาเมื่อวันที่: 15 ตุลาคม 2021

สามารถฟังเพลงได้ที่: https://ampm.lnk.to/ampm20211015_digi

และชม MV (เอ็มวี) ได้ที่: https://youtu.be/BGgXY0TomBc

รับชม MV (เอ็มวี) เพลงต่างๆ ในซีรีย์ได้ที่:

‘Tokyo’: https://youtu.be/nZtcw_2Aje8

‘New York City’: https://youtu.be/_6yWx6hpxjI

‘Jakarta’: https://youtu.be/G3-J4tqSqeE


เกี่ยวกับ AmPm

            AmPm เป็นศิลปินดูโอ้ภายใต้หน้ากากจากญี่ปุ่นที่เปิดฉากในวงการเพลงโลกของพวกเขาด้วยเพลงเดบิวต์ ‘Best Part of Us feat. Michael Kaneko’ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 ในปีเดียวกันนั้น พวกเขายังได้เป็นศิลปินญี่ปุ่นชื่อเดียวที่ถูกเชิญไปแสดงที่ Spotify On Stage ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีของ Spotify ที่ Indonesia อีกด้วย

           ในปี 2018 พวกเขาได้ไปเยือนและครองเวทีต่าง ๆ รอบโลก ตั้งแต่การแสดงที่ Ultra Miami ไปจนถึงการแสดงในเกาหลีและญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งคอนเสิร์ตเดี่ยวในนิวยอร์ก พวกเขาก็ไปมาแล้ว

            นอกจากการทำเพลงของตัวเองแล้ว AmPm ก็ได้เป็นที่รู้จักจากการรีมิกซ์เพลงของศิลปินต่างประเทศที่เป็นที่มีชื่อเสียงอย่าง Afrojack, R3HAB และ Nicky Romero, ศิลปินญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอย่าง Gesu no Kiwami Otome (‘Black Parade’) และ MONKEY MAJIK (‘Tokyo Lights’) และการโปรดิวซ์เพลง ‘Holic’ ของ Ken Hirai อีกด้วย พวกเขาเคยร่วมงานกับศิลปินมากหน้าหลายตาและมีเพลงเป็นของตัวเองมากกว่า 20 เพลง

           พวกเขาได้รับรางวัล Special Jury Award ที่งาน Digital Contents of the Year 2018 / 24th AMD Award ในปี 2019 และในเดือนมิถุนายนของปี 2019 พวกเขาก็ได้รับผิดชอบการโปรดิวซ์เพลง ‘All For You’ ของ V6 อีกด้วย
ปัจจุบัน AmPm เป็นหนึ่งในศิลปินที่เป็นที่ต้องการที่สุดในฐานะนักแต่งเพลงของญี่ปุ่น และมีแฟนๆ มากมายที่รอคอยพวกเขาทั้งในกลุ่มศิลปินด้วยกันและคนที่รักในเสียงเพลง

Music: https://ampm.lnk.to/ampm

Official website: http://ampm.tokyo/

Instagram: https://www.instagram.com/ampm.tokyo/

Twitter: https://twitter.com/ampm_tokyo

Facebook: https://www.facebook.com/ampm.tokyo/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ampm_tokyo


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้