NCT 127 เผยเสน่ห์อันรุนแรงและเซ็กซี่ ในเพลงใหม่ ‘Favorite (Vampire)’ ยอดสั่งจองล่วงหน้าของรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 “Favorite” ทะลุ 1.06 ล้านชุด!

Last updated: 25 ต.ค. 2564  | 

NCT 127 เผยเสน่ห์อันรุนแรงและเซ็กซี่ ในเพลงใหม่ ‘Favorite (Vampire)’ ยอดสั่งจองล่วงหน้าของรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 “Favorite” ทะลุ 1.06 ล้านชุด!

              NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) กลับมาสร้างความติดหูให้กับวงการเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 “Favorite” (เฟเวอริท) ซึ่งมีสถิติยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุกว่า 1,063,806 ชุด (ณ วันที่ 24 ต.ค. 64) พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันยอดเยี่ยมของ NCT 127 กันอีกครั้ง หลังจากขึ้นแท่นเป็น ‘Double million seller’ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Sticker” ที่ผ่านมา

             สำหรับรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 “Favorite” นี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 14 เพลง แบ่งเป็น 3 เพลงใหม่ที่มีธีมความรัก ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’, เพลง ‘Love On The Floor’ และเพลง ‘Pilot’ บวกกับเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Sticker” อีก 11 เพลง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบของ NCT 127

             ทางด้านเพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’ นั้น เป็นเพลงแนว R&B ป๊อปแดนซ์ พร้อมด้วยเสียงผิวปากอันเป็นเอกลักษณ์ติดหูและเสียงร้องประสานหลายชั้น อีกทั้งเนื้อร้องอันน่าประทับใจก็สื่อออกมาอย่างสะเทือนใจว่า แม้สุดท้ายความรักอันน่าเศร้าต้องพังทลายลง แต่อีกฝ่ายก็ยังเป็นทุกอย่างและเป็นความสุขของคุณ ไม่เพียงเท่านี้ เพลงใหม่ ‘Favorite (Vampire)’ ยังมีนักสร้างเพลงฮิตอย่างคุณ KENZIE มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้สูงขึ้น ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกับ NCT 127 อีกครั้ง นับจากเพลงฮิตอย่าง ‘無限的我 (무한적아; LIMITLESS)', เพลง ‘Punch’ และเพลง ‘Music, Dance’

             โดยเฉพาะอย่างยิ่งมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’ ที่นำเสนออารมณ์อันร้อนแรงของเพลงด้วยคอนเซปต์แบบแวมไพร์ รวมถึงการใช้เอฟเฟกต์ CG และไฟหลากหลายแบบที่ให้ความรู้สึกอันเหมือนฝันและมืดมน ส่วนการแสดงของเพลงนี้ ทุกคนจะได้รับชมเสน่ห์อันรุนแรงและเซ็กซี่ของ NCT 127 อย่างโดดเด่น ซึ่งประกอบไปด้วยท่าทางที่ปรับจังหวะตามความเร็วช้าให้มีทั้งความทรงพลังและนุ่มนวล, ท่ากลุ่มที่โชว์การเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่อย่างลงตัว ฯลฯ

             ส่วนเพลงใหม่อื่นๆ ได้แก่ เพลง ‘Love On The Floor’ แนว R&B dance ที่มีจังหวะอันทรงพลังและเบสไลน์อันหนักหน่วง เนื้อร้องแสดงความรู้สึกใจเต้นที่มีต่อคนรักออกมาอย่างโรแมนติกผ่านการเต้น ซึ่งสมาชิก TAEYONG (แทยง) และ MARK (มาร์ค) มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ป ส่วนอีกหนึ่งเพลงใหม่เช่นกันอย่าง ‘Pilot’ เป็นเพลงแนว medium R&B pop พร้อมเสียงเบสอันเป็นจังหวะและเสียงสังเคราะห์ที่บรรเลงอยู่บนเสียง whistle roof โดยการผสมผสานระหว่างเสียงร้องของ NCT 127 กับจังหวะอันอ่อนไหวนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก เนื้อร้องพูดถึงการเป็นนักบินให้กับคนรัก และมอบความสุขให้ราวกับกำลังท่องเที่ยวในทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCT127 #Favorite #NCT127_Favorite

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังเพลงและโหลดเมโลดี้ จากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 “Favorite” ของ NCT 127 ได้ทาง;

JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ, LINE MELODY

[มิวสิกวิดีโอ] NCT 127 ‘Favorite (Vampire)’ MV: https://youtu.be/7uxu4Z2HAnA

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้