ชมย้อนหลังได้แล้ว! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ ในเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ฉลองวันกาแฟสากล

Last updated: 5 ต.ค. 2564  | 

ชมย้อนหลังได้แล้ว! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ ในเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ฉลองวันกาแฟสากล

             กรุงเทพฯ – 2 ตุลาคม 2564 – สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่ให้กับแฟนๆ ทั้งประเทศกับเนสกาแฟ เดย์ ปีที่ 4 เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟรวม 12 คนใน Live เดียว มอบกำลังใจ ให้กับคนไทย ใน “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” สามารถชมคลิปย้อนหลังได้แล้ว คลิกเลย!

             ฟินทะลุจอเหมือนดูสด! กับดาราศิลปินคนโปรด กลัฟ คณาวุฒิ, ต่อ ธนภพ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ไมค์ ภัทรเดช, ไอซ์ พาริส, เจเจ กฤษณภูมิ, ซันนี่, วี วิโอเลต, ดา เอ็นโดรฟิน และอนันดา ที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะด้วยเกมโชว์พร้อมเล่นเกมลุ้นรางวัลมากมาย

             พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากครอบครัวเนสกาแฟ ชงกำลังใจให้ทุกคนอย่างเต็มอิ่มใน Live ตลอด 1 ชั่วโมง และยังมอบความสุขให้คอกาแฟต่อเนื่องด้วย โปรโมชั่นกว่า 160 รายการจากเนสกาแฟ ในร้านค้าใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี #เนสกาแฟมหกรรมชงกำลังใจ #NESCAFE

             บรรยากาศเนสกาแฟ เดย์ ปีนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีก่อนๆ กับการรวมตัวดาราศิลปินพรีเซนเตอร์ในครอบครัวเนสกาแฟทุกคน ที่มาร่วมชงกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านกาแฟแก้วโปรดใน “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” Live โดยมีคนชมสดจากทั้งในและต่างประเทศ ประเดิมด้วย ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า ที่มาบอกเล่าการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยเนสกาแฟ หอมๆ รสชาติกลมกล่อม ก็เปรียบเสมือนการส่งกำลังใจดีๆ ถึงคนไทย ผ่านเนสกาแฟในทุกๆ แก้ว พร้อมร้องเพลง “ดวงจันทร์กลางวัน” แทนความห่วงใยและความคิดถึงผ่านคลิปวิดีโอ

             นอกจากนี้ยังมีการร้องคู่สดครั้งแรกของ ไมค์ และ ดา ที่มาชงกำลังใจ แบบเข้มๆ เต็มเหนี่ยวให้คนไทยทุกคนในเพลง “สู้เต็มเหนี่ยว” พร้อมเล่นเกมแจกของรางวัลและมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าพรีเซนเตอร์ที่สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมสนั่นจอ และเซอร์ไพรส์ส่งท้ายกับการรวมตัวของครอบครัวเนสกาแฟมามอบความสุขผ่านเพลง “จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์” เหมือนกับเนสกาแฟที่สามารถชงกำลังใจให้กันได้ทุกวัน

             ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “เมื่อวานนี้ครอบครัวของเนสกาแฟเรามี “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ต้องบอกว่า ดีใจมากๆ เลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเนสกาแฟ เนื่องในโอกาสเนสกาแฟเดย์ เราก็อยากส่งความสุขให้กับคอกาแฟไทยทุกคนเลยครับ ผมอยากส่งกำลังให้...ญาญ่า และอยากชงกำลังใจให้คนในครอบครัวเนสกาแฟทุกคนด้วยครับ วิธีชงกำลังใจง่ายๆ ของผมก็คือชงเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูให้ทุกคนแต่เช้าเลย ทุกคนก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมและรสชาติที่กลมกล่อม เริ่มต้นวันใหม่ได้ดีในทุกวัน รู้ไหมครับว่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซองนี้เหมือนกับญาญ่ายังไง...เพราะทำให้มีกำลังใจเริ่มต้นวันใหม่ในทุกเช้า”

             ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดเผยว่า “จริงๆ ญ่าและพี่แบร์เป็นคอกาแฟกันทั้งคู่ ทุกเช้าเราต้องเริ่มด้วยกาแฟสดในซองอย่างเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูเท่านั้น วิธีชงกำลังของญ่า ญ่ารู้สึกว่า การมอบกำลังใจให้กัน ถ้าเรามีแมสเสจเล็กๆ น้อยๆ มอบให้ซึ่งกันและกัน เราก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้น”

             กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ น้องใหม่ป้ายแดงในครอบครัวเนสกาแฟที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ การได้มาอยู่ในครอบครัวนี้ถือเป็นความภูมิใจของผมเลยเพราะเนสกาแฟเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่อยู่คู่คอกาแฟไทยมานานมากๆ แถมพี่ๆ แต่ละคนก็เป็นรุ่นใหญ่มีผลงานดีๆ ทั้งนั้น ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

             อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กล่าวว่า “ในเวลานี้ ผมขอชงกำลังใจให้คนที่เสียสละเพื่อสังคมที่สุดขณะนี้คือ หมอ พยาบาล และบุคลากรด่านหน้าทุกคน เนสกาแฟเองก็จัด NESCAFÉ Corner 50 ชุด เพื่อชงกำลังใจให้กับบุคลากรด่านหน้า ผมหวังว่าการได้ดื่มเนสกาแฟจะปลุกกำลังใจให้ทุกคนพร้อมเริ่มต้นทำงานในทุกๆ วันได้เป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆ ที่ทำเพื่อพวกเราคนไทยทุกคนนะครับ”

             ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เล่าว่า “เบื้องหลังของเนสกาแฟแก้วโปรดของทุกคน ก็คือ ความทุ่มเทของเกษตรกรชาวสวนกาแฟไทยทั่วประเทศ ผมอยากจะชงกำลังใจให้พวกเขาเป็นพิเศษในวันเนสกาแฟเดย์ เราก็มีการส่งผลิตภัณฑ์เนสกาแฟให้เกษตรกรชาวสวนกาแฟกว่า 2,000 ชุดเลยครับ”

             ชงกำลังใจให้กันทุกวันง่ายๆ คลิกชมย้อนหลังรัวๆ กับ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” และโปรโมชั่นกว่า 160 รายการจากเนสกาแฟ

###

             เนสท์เล่ เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

             ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้