5 เคล็ดลับคลายเหงากับวี-วิโอเลตและดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์น่ากิ๊น น่ากิน

Last updated: 28 ก.ย. 2564  | 

5 เคล็ดลับคลายเหงากับวี-วิโอเลตและดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์น่ากิ๊น น่ากิน

            กรุงเทพฯ – 27 กันยายน 2564 – ในช่วงที่ต้องอยู่บ้านนานๆ หลายคนคงนึกถึงเพลงรักดนตรีฟีลกู๊ดของศิลปินลูกครึ่งสาวมากความสามารถ วิโอเลต วอเทียร์ ที่มาเติมความสดใสให้ทุกคนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม้สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น แต่ยังมีผู้คนมากมายที่รู้สึกเครียดและเหงาที่ต้องรักษาระยะห่างจากคนที่เรารัก พร้อมกับต้องเรียนและทำงานออนไลน์ต่อไป วันนี้ เราได้นำ 5 เคล็ดลับคลายเหงากับ วี-วิโอเลต และชวนให้ ดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์ น่ากิ๊น น่ากิน มาฝากกัน

1.ร้องเพลงมู้ดอารมณ์ดี

            ไม่ใช่แค่ในห้องอัด แต่การร้องเพลงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักร้องสาวเสียงใส วี-วิโอเลต ไปแล้ว สาววี-วิโอเลตเอ็นจอยกับการร้องเพลงที่ทำให้คนฟังรู้สึกอารมณ์ดี และผ่อนคลายความเหงาเวลาอยู่บ้าน โดยเจ้าตัวยังเผยเคล็ดลับว่า “การร้องเพลงไม่ได้ยากเลย เราเพียงปล่อยใจให้ชิล ร้องตามความรู้สึก ดื่มด่ำกับเสียงดนตรี ใส่ความรู้สึกเข้าไป แล้วร้องเพลงไม่ให้เพี้ยน ก็จะทำให้เพลงมีไดนามิกเอง สื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ วีเองชอบแบบนั้น”

2.ลีลาเต้นพลิ้วไหว สนุกจนลืมเหนื่อย

            แฟนคลับคงคุ้นตากับลีลาการเต้นสุดพลิ้วไหว แต่ปนความเซ็กซี่ของวีทางสื่อโซเชียลอยู่บ่อยๆ เมื่อมีเวลาว่าง เธอก็จะอัดคลิปเต้นลง TikTok แชร์ให้กับทุกคน วีเล่าว่า “เวลาเต้น วีไม่มีท่าเต้นประจำค่ะ ใช้ความรู้สึกล้วนๆ ในการเต้นแบบฟรีสไตล์ พลิ้วบอดี้ไปเรื่อยๆ อย่างในเอ็มวีซิงเกิลล่าสุด เพลง “Taste Your Love” ที่เพิ่งปล่อยออกมา วีชอบท่าเต้นมากๆ เพราะมีความน่ารักสดใส เต้นตามได้ไม่ยากเลย ใช้เวลาฝึกไม่นาน สนุกเพลินจนลืมเหนื่อย อย่าลืมไปลองเต้นกันนะคะ”

3. ปลูกต้นไม้คลายความเครียด

            เคล็ดลับการสร้างความสุขช่วงอยู่บ้านนานๆ คงหนีไม่พ้นการอยู่กับคนที่เราแคร์และทำกิจกรรมที่ชอบ เช่น ตอนนี้วีเริ่มปลูกต้นไม้ ซึ่งเธอภูมิใจมากและมักจะมานั่งจิบกาแฟแล้วชื่นชมกับต้นไม้ตัวเองในตอนเช้า “เพราะช่วงแรกๆ น้องไม่โตเลย
ตายตลอด พอได้เห็นเขาเจริญ เติบโตงอกงามก็รู้สึกมีความสุขและคลายความเครียดไปได้”

4. ดื่มกาแฟเปลี่ยนมู้ดสดใส

            เวลาสมองตื้อ คิดงานเพลงไม่ออก วี-วิโอเลต ก็มักจะเบรกความเบลอ ความดาร์ก ด้วยการดื่มกาแฟที่โปรดปรานอย่าง เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์ กาแฟขวดพร้อมดื่มระดับพรีเมียมดื่มได้ทุกวัน ที่บาริสต้าทุกสไตล์แนะนำ “ครั้งแรกที่ได้ลอง วีก็เลิฟมาก ให้ฟีลกาแฟสไตล์คาเฟ่ที่เหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ ดื่มแล้วเปลี่ยนมู้ดให้สดใส ได้ดื่มด่ำรสชาติและกลิ่นหอมช่วยให้วีผ่อนคลาย เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่น สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา พร้อมทำงานต่อ มีไอเดียปังมาเต็มๆ”

5. แต่งเพลงสร้างความสุข

            นอกจากการร้องและเต้น วียังมีสกิลในการแต่งเพลงอย่างซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ Taste Your Love เจ้าตัวบอกว่า ภูมิใจมาก เพราะเป็นเพลงแรกที่ได้แต่งเพลงและทำ demo เอง โดยแต่งเนื้อร้องด้วยการเปรียบการชิมรสชาติความรักกับรสชาติของกาแฟที่กลมกล่อมหอมกรุ่น สาววียังแอบกระซิบว่าเธอสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากการที่เธอได้รับความรัก กำลังใจจากเพื่อน และครอบครัว รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่รักและซัพพอร์ตงานเพลงของเธอมาโดยตลอด งานนี้เธอยังได้ใช้สกิลการเล่นเปียโนและกีต้าร์มาช่วยในการแต่งเพลง แม้จะเป็นเครื่องดนตรีที่เธอไม่ถนัด แต่ก็ใช้เล่นเพื่อร้อง และแต่งเพลง สร้างความสุขและคลายเหงาไปได้เยอะ

            วี-วิโอเลต ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน วีสนุกและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ และได้โอกาสที่ดีในการลองทำอะไรใหม่ๆ เช่น การแต่งเพลง ทำดนตรี และที่สำคัญคือ กาแฟอร่อยค่ะ อยากฝากบาริสต้าสไตล์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟนๆ และคอกาแฟ และฝากชมเอ็มวี Taste Your Love และ เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี ระหว่างดื่มเนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์ ไปด้วยนะคะ”

            ได้เคล็ดลับคลายเหงาที่เราเก็บมาฝากจาก “วี วิโอเลต” แล้ว เคล็ดลับบางอย่างก็เป็นสิ่งง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ไม่ยากและสามารถทำได้ทุกวัน เช่น การร้องเพลง การปลูกต้นไม้ การเต้น และการดื่มกาแฟ ลองเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองกับกิจกรรมดีๆ จากสาววีมาลองทำตามกันดูนะคะ


###

            เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations
to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

            ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
ติดตามช่องทางอื่นๆ ของเนสกาแฟ:
Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้