NCT 127 ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ ออกมาติดหูแฟนเพลงทั่วโลก ยอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 2.12 ล้านชุด เพิ่มขึ้นจากอัลบั้มก่อนหน้าถึง 300%

Last updated: 19 ก.ย. 2564  | 

NCT 127 ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ ออกมาติดหูแฟนเพลงทั่วโลก ยอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 2.12 ล้านชุด เพิ่มขึ้นจากอัลบั้มก่อนหน้าถึง 300%

            NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) คัมแบ็คในรอบ 1 ปี 6 เดือน ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ (สติกเกอร์) ออกมาติดหูแฟนเพลงทั่วโลก พร้อมทำลายสถิติเดิมของตัวเอง ด้วยยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าที่ทะลุ 2.12 ล้านชุด!

            หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ สร้างสถิติมียอดสั่งจองล่วงหน้าถึง 1.3 ล้านชุดภายในวันเดียว ล่าสุดยอดสั่งจองล่วงหน้าจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 ก็ทะลุกว่า 2.12 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ NCT 127 เตรียมขึ้นแท่นเป็น ‘Double million seller’ ตั้งแต่ก่อนคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นยอดที่เพิ่มขึ้นถึง 300% เมื่อเทียบกับอัลบั้มก่อนหน้าอย่างอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone’ พิสูจน์ถึงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ NCT 127 ได้เป็นอย่างดี

           สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ ของ NCT 127 จะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ ทั้งหมด 11 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Sticker’, เพลง ‘Lemonade’, เพลง ‘Breakfast’, เพลง ‘같은 시선 (Focus)’, เพลง ‘내일의 나에게 (The Rainy Night)’, เพลง ‘Far’, เพลง ‘Bring The Noize’, เพลง ‘Magic Carpet Ride’, เพลง ‘Road Trip’, เพลง ‘Dreamer’, เพลง ‘다시 만나는 날 (Promise You)’ ฯลฯ

           ทางด้านเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Sticker’ นั้น เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ที่มาพร้อมเบสอันหนักหน่วง รวมถึงเสียงขลุ่ยพิรีอันมีเอกลักษณ์ติดหู และเสียงร้องที่ทรงพลัง เนื้อเพลงพูดถึงการที่จะคอยอยู่เคียงข้างคนรักในโลกอันซับซ้อน และเขียนประวัติศาสตร์ของเราสองคน โดยมีนักทำเพลงฮิตอย่างคุณ ‘Yoo Young Jin’ มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง ส่วนโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา ‘Dem Jointz’ ได้มาร่วมแต่งทำนองให้เสียงมีเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญ สองสมาชิกของวงอย่าง TAEYONG (แทยง) กับ MARK (มาร์ค) ยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ ด้วยการแต่งท่อนแร็ปเช่นกัน

           นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Sticker’ ก็มีการตีความบรรยากาศของภาพยนตร์ตะวันตก ด้วยการใช้เสน่ห์แบบใหม่ (Neo) ของ NCT 127 อีกทั้งยังยกระดับความสนุกในการรับชม ด้วยบรรยากาศแบบอนาคตที่ผสมผสานโปรดักชันต่างๆ อาทิ สถานที่หลากหลายแบบ, ไฟสุดอลังการ, ป้ายเรืองแสง, เอฟเฟกต์พิเศษ ฯลฯ

           และเนื่องในโอกาสการปล่อยอัลบั้มใหม่ NCT 127 มีตารางจัดงานคัมแบ็กโชว์ ‘NCT 127 WORLD PREMIERE STICKER’ ในวันที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งจะถ่ายทอดไปทั่วโลกผ่านช่อง NCT 127 (www.youtube.com/nct127) บน YouTube รวมถึงช่อง SBS MTV, MTV Asia
ทั้งนี้ NCT 127 ได้ปรากฏตัวในรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของอเมริกา ‘The Late Late Show with James Corden’ ทางช่อง CBS เมื่อเวลา 11.37 น. ตามเวลาไทย ของวันที่ 17 กันยายน 2564 พร้อมโชว์เวทีเพลงไตเติล ‘Sticker’ เป็นครั้งแรก ซึ่งแฟนเพลงทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง กับการแสดงที่มีเสน่ห์และทรงพลังของ NCT 127

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCT127 #Sticker #NCT127_Sticker

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟัง อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ ของ NCT 127 ได้ทาง

JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=mAP6P) และแพลตฟอร์มอื่น (https://nct127.lnk.to/stickerTP)

[มิวสิกวิดีโอ] NCT 127 ‘Sticker’ MV: https://youtu.be/1oYWnbTSang

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้