ลิซ่า BLACKPINK ปักหมุดหัวใจแฟนๆ ด้วยแนว Dark Aura พร้อมอีเวนท์พิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทย

Last updated: 10 ก.ย. 2564  | 

ลิซ่า BLACKPINK ปักหมุดหัวใจแฟนๆ ด้วยแนว Dark Aura พร้อมอีเวนท์พิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทย

              ลิซ่า BLACKPINK กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ รวมไปถึงอีเวนท์พิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

              หลังจากที่ปล่อย Visual teaser ออกมา ซึ่งแฟนๆ จะเห็นลิซ่ายืนอยู่กลางเมืองช่วงกลางคืนพร้อมกับหมอกควัน ด้วยภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงเพลงจังหวะที่เร้าใจ ก็ทำให้แฟนๆ ตั้งตาตั้งใจรอคอยกันอย่างตื่นเต้น โดยทางต้นสังกัดลิซ่า YG Entertainment ได้กล่าวว่า “ชื่ออัลบั้มและชื่อเพลงไตเติ้ลนั้นเป็นชื่อจริงของเธอ และเธอจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เหนือกว่าที่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน” ลิซ่าได้เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ในสถานะที่เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงในวงการ K-POP ก็ว่าได้

              ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ อัลบั้มเดี่ยวแรกของลิซ่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ http://www.thaiticketmajor.com/lalisa ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ เป็นต้นไป และที่พิเศษไปกว่านั้น APPLEWOOD THAILAND จะจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวแรกของลิซ่า ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยได้เตรียมโฟโต้การ์ดรูป LISA ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและการ์ดข้อความภาษาไทยจากลายมือของ LISA (แบบพิมพ์) เฉพาะที่ APPLEWOOD เท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับอีเวนท์วีดีโอคอล/ ข้อความเสียง / ไซน์อัลบั้ม และ ฯลฯ ซึ่งแฟนๆ สามารถเช็ครายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

APPLEWOOD Thailand Official Facebook : https://www.facebook.com/Applewoodthailand

APPLEWOOD Creative Official Facebook : https://www.facebook.com/applewoodkr/https://youtu.be/5ET2aAULfhU


#리사 #BLACKPINK #블랙핑크 #FIRSTSINGLEALBUM #LALISA #20210910 #RELEASE #YG#APPLEWOODTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้