ซูยอง&ยูริ เปิดใจถึงยูนิตย่อยใหม่ของ Girls' Generation รวมถึงสมาชิกที่อยากทำด้วย

Last updated: 7 ก.ย. 2564  | 

ซูยอง&ยูริ เปิดใจถึงยูนิตย่อยใหม่ของ Girls' Generation รวมถึงสมาชิกที่อยากทำด้วย

            ซูยอง (Sooyoung) และยูริ (Yuri) พูดถึงยูนิตย่อยใหม่ของ Girls' Generation ที่พวกเธออยากทำ รวมถึงสมาชิกที่ต้องการจะทำด้วย

            เมื่อวันที่ 5 กันยายน ซูยอง Girls' Generation ได้ปรากฏตัวในคลิปทางยูทูบของยูริ เพื่อนสมาชิกของเธอ ทั้งสองได้ตอบคำถามระหว่างและหลังรับประทานอาหารที่พวกเธอเตรียมไว้ล่วงหน้า หนึ่งในคำถามก็คือ "กิจกรรมเดี่ยวมีความสำคัญ แต่พวกคุณต้องพลาดการแสดงในฐานะ Girls' Generation ถ้าพวกคุณต้องทำการแสดงยูนิตย่อย คุณคิดไหมว่าสมาชิกคนไหนที่พวกคุณอยากทำด้วย และคอนเซ็ปต์อะไร?"

            จนถึงปัจจุบัน Girls' Generation มี 2 ยูนิตย่อย คือ TTS และ Girls' Generation-Oh!GG ในวิดีโอล่าสุดที่อัปโหลดไปยังช่อง YouTube ของยูริ ยูริและซูยองเผยว่ายูนิตย่อยของ Girls' Generation ที่พวกเธออยากทำเป็นแบบไหน โดยควอน ยูริแสดงความคิดเห็นว่า เธอคิดว่าแฟนๆ หลายคนอยากเห็น SHY เพราะ SHY มักจะกลายเป็นประเด็นร้อนในคอนเสิร์ตของพวกเธอเสมอ โดย SHY เป็นยูนิตย่อยอย่างไม่เป็นทางการของ Girls' Generation ที่ประกอบด้วยสมาชิกสามคนคือ ซูยอง, ฮโยยอน และยูริ

            ชเว ซูยอง เผยว่า เธออยากจะเดบิวต์ในยูนิต SHY อย่างไรก็ตาม ยูริบอกว่าเธอไม่ต้องการทำ โดยเผยเหตุผลว่า “ก่อนอื่นเลยนะ เราอาจถูกหัวเราะเยาะ” เมื่อซูยองถามเธอว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น ยูริอธิบายว่า SHY ที่เธอคิดแตกต่างจากที่ซูยองคิด เธอกล่าวต่อว่า SHY ที่เธอคิดนั้นมัน "ประหลาดมากๆ" ด้าน ซูยอง Girls' Generation ได้ตอบกลับว่าพวกเธอสามารถทำ SHY ให้แตกต่างไปจากที่ยูริคิดไว้

            ต่อมา ควอน ยูริ ถามซูยองเกี่ยวกับยูนิตย่อยของ Girls' Generation ที่เธออยากจะลองนอกเหนือจาก SHY ชเว ซูยอง ตอบว่าเธอต้องการยูนิตที่ประกอบไปด้วยตัวเธอ, ซอฮยอน, ยูริ และยุนอา ซึ่งเป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในกลุ่ม และพวกเธอจะใช้ชื่อว่า "Double SY" เนื่องจากสมาชิกสองคนมีชื่อที่ขึ้นต้นด้วย "S" และ อีกสองคนที่มี "Y"

            ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา Girls' Generation มีเพียงสองยูนิตย่อยเท่านั้น ยูนิตแรกคือ TTS ซึ่งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2012 จนถึงตอนนี้ TTS ปล่อยออกมา 3 EP คือ Twinkle (พฤษภาคม 2012), "Holler" (กันยายน 2014) และ "Dear Santa" (ธันวาคม 2015)

            ในขณะเดียวกัน Girls' Generation-Oh!GG เป็นยูนิตย่อยที่ 2 ของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ ซึ่งเปิดตัวในเดือนกันยายน 2018 หลังจากการออกจากวงของสมาชิกทั้งสาม (ซอฮยอน ทิฟฟานี่ และซูยอง) Girls' Generation-Oh!GG ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ของพวกเธอ "Lil' Touch" แค่ซิงเกิ้ลเดียว และพวกเธอก็ไม่ได้คัมแบ็คตั้งแต่นั้นมา เนื่องจากสมาชิกเริ่มยุ่งกับกิจกรรมเดี่ยว

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้