ลิซ่า BLACKPINK เตรียมคัมแบ็คด้วยโซโล่อัลบั้มกับชื่อตัวเอง ‘LALISA’

Last updated: 27 ส.ค. 2564  | 

ลิซ่า BLACKPINK เตรียมคัมแบ็คด้วยโซโล่อัลบั้มกับชื่อตัวเอง ‘LALISA’

            ‘LALISA’ อัลบั้มเดี่ยวของ “ลิซ่า” จากวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ K-POP จะขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป BLINK ไทยรอกันได้เลย

            อัลบั้มเดี่ยวมีชื่อไตเติ้ลว่า ‘LALISA’ ซึ่งเป็นการใช้ชื่อจริงของสาวลิซ่า ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความรักและความเชื่อมั่นของเธอ ลิซ่าได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ๆ ทำให้เหล่า BLINK (บลิ๊งค์ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ตั้งตาตั้งใจรอคอย

            ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ ผลงานชิ้นนี้ ลิซ่าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอัลบั้ม, โฟโต้บุ๊ค, โปสการ์ดแบบแรนด้อม, รูปภาพโพลาลอยด์แบบแรนด้อม และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ซื้อในรอบ First Press จะมีโอกาสได้ Rare Golden Photo Card แบบสุ่มและ Rare Golden Ticket ทำให้มีมูลค่าสะสมสูงขึ้น

            ที่พิเศษสุด บ้านเกิดของลิซ่าอย่างประเทศไทย ก็ได้ทางบริษัท Applewood Thailand เป็นช่องทางการจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทาง Applewood Thailand ได้เปิดเผยว่าในช่วงพรีออเดอร์จะมีโฟโต้เซลฟี่ที่ไม่เคยเปิดเผยจำนวนจำกัด และการ์ดข้อความจากลายมือลิซ่า (แบบพิมพ์) นอกจากช่วงเวลาพรีออเดอร์ก็ได้เตรียมของแถมมากมายให้กับแฟนชาวไทยแล้ว และช่วงเวลาพรีออเดอร์ 5 วันแรก จะได้รับส่วนลด 20% อีกด้วย

            FIRST SINGLE ALBUM ‘LALISA’ จะเปิดการจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 16:00 น.(เวลาไทย) ที่ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น

#리사 #BLACKPINK #블랙핑크 #FIRSTSINGLEALBUM #LALISA #20210910 #RELEASE #YG#APPLEWOODTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้