‘Red Velvet’ ราชินีแห่งฤดูร้อนกลับมาพร้อมความสดชื่น ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Queendom’ “พวกเราหวังว่าพลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

Last updated: 17 ส.ค. 2564  | 

‘Red Velvet’ ราชินีแห่งฤดูร้อนกลับมาพร้อมความสดชื่น ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Queendom’ “พวกเราหวังว่าพลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

              สมการรอคอยของแฟนเพลงทั่วโลก! เมื่อซัมเมอร์ ควีน หรือราชินีแห่งฤดูร้อน Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาพร้อมความสดชื่น ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Queendom’ (ควีนดอม) อัลบั้มที่ใส่เสน่ห์อันไม่เหมือนใครของ Red Velvet และอัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งป๊อป แดนซ์, อิเล็กโทร ฟังก์, R&B บัลลาด ฯลฯ

              ที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากที่ปล่อย ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2019 โดย Red Velvet ได้สร้างความฮิตมาอย่างต่อเนื่องในทุกผลงานเพลง อาทิ ‘Red Flavor’, ‘Power Up’, ‘Umpah Umpah’ ฯลฯ อีกทั้งยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการนำเสนอคอนเซปต์และแนวเพลงที่กว้างขวาง ผ่านการโปรโมตทั้งในนามวง, โซโล่และยูนิต รวมถึงการทำงานที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง, ดีเจ, พิธีกร, วาไรตี้ ฯลฯ

             สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Queendom’ (ควีนดอม) ประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Queendom’, เพลง ‘Pose’, เพลง ‘Knock On Wood’, เพลง ‘Better Be’, เพลง ‘Pushin’ N Pullin’’, เพลง ‘다시, 여름 (Hello, Sunset)’ ฯลฯ โดยเพลงไตเติล ‘Queendom’ (ควีนดอม) เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์สุดสดชื่น มาพร้อมการผสมผสานที่เข้ากันของฟลูต การริฟฟ์เครื่องเป่าทองเหลือง และเบสสังเคราะห์ที่ให้ความอลังการ ซึ่งความโดดเด่นจะอยู่ตรงท่อนฮุกที่ติดหู กับเสียงร้องอันสดใสของสมาชิก

             ทั้งนี้ Red Velvet ได้เผยความรู้สึกถึงการคัมแบ็ก ดังนี้ “การคัมแบ็กหลังจากผ่านมานาน พวกเราทั้งมีความสุข ตื่นเต้น และก็รู้สึกประหม่าเหมือนกับตอนที่เราเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ”, “อัลบั้มชุดนี้ จะสัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่เติบโตขึ้นของสมาชิก และสีสันที่หลากหลายในแบบเฉพาะตัวของ Red Velvet ค่ะ พวกเราตั้งใจเตรียมกันอย่างหนัก และใส่ความรู้สึกตื่นเต้นทั้งหมดเอาไว้ใน 6 เพลง ดังนั้น ขอให้เพลิดเพลินกันอย่างสบายๆ ในฤดูร้อนอันอบอ้าว และพวกเราก็หวังว่า พลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

              ไม่เพียงเท่านี้ ยังแนะนำถึงเพลงไตเติล ‘Queendom’ ดังนี้ “เพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงว่า พวกเราทุกคนเป็น Queen และ King ในชีวิตตัวเอง และเมื่ออยู่รวมกัน พวกเราก็จะยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นค่ะ หวังว่าผู้ฟังทุกคนจะได้รับพลังและมีความสุขกันนะคะ หากเราฟังในช่วงที่เหน็ดเหนื่อยก็จะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจและจิตใจด้านบวกให้กับเราค่ะ แม้จะฟังตอนใส่หูฟังแล้วเดินอยู่ก็เป็นเพลงที่คึกคักค่ะ”, “มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้ด้วยค่ะ ฉะนั้น ต้องมาสนุกกับเวทีการแสดงของเพลงนี้ด้วยกันให้ได้นะคะ”

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #Queendom #퀸덤 #레드벨벳 #RedVelvet

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Queendom’ ของ Red Velvet ได้ทาง
JOOX (open.joox.com/s/rd?k=mQVcA) และแพลตฟอร์มอื่น

(smarturl.it/RedVelvet_Queendom)

[มิวสิกวิดีโอ] Red Velvet ‘Queendom’ MV: https://youtu.be/c9RzZpV460k

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้