“SKYLE” 4 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “FLY UP HIGH”

Last updated: 6 ส.ค. 2564  | 

“SKYLE” 4 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “FLY UP HIGH”

            GOOD LUCK ENTERTAINMENT เปิดตัว 4 สาวไอดอล “SKYLE” เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ประดับวงการ K-POP โดยพวกเธอเดบิวต์ด้วยเพลง “FLY UP HIGH” ที่ปล่อย MV มาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            “SKYLE” รุกกี้ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เหมือนราวกับนางแบบด้วยความสูงเฉลี่ย 169 ซม. ที่มาพร้อมกับทักษะร้อง และเต้นที่โดดเด่น ประกอบด้วย CHAEHYEON (แชยอน) ลีดเดอร์ และเป็นเมนร้อง, GINNY (จินนี่) พี่ใหญ่ของวง เมนแร็ปเปอร์, Erin (เอริน) วิชวล หรือผู้ที่มีใบหน้างดงามของวง เมนร้อง และ UJEONG (ยูจอง) มักเน่ หรือน้องเล็กของวง เมนเต้น โดย “SKYLE” ชื่อวงย่อมาจาก '(S)how the (K)inetic & (Y)outh (L)eading a new (E)pisode' ซึ่งหมายถึง การเคลื่อนไหวอันสวยงามของเหล่าดรุณ ที่เริ่มต้นขึ้น ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ ที่จะมาเปิดบทบาทใหม่ของ K-POP และทำให้สมบูรณ์แบบนั่นเอง รวมทั้งทางต้นสังกัดของพวกเธอหวังให้แฟนๆ ทั่วโลกมองพวกเธอเป็นราชินีที่โตเต็มที่ หรือเปรียบเป็น ไอดอลที่สมบูรณ์แบบ ที่พร้อมจะพบเจอกับแฟนๆ ทั่วโลกแล้ว

            “FLY UP HIGH” เพลงเดบิวต์ของสาวๆ เป็นเพลงเร็วชวนเต้นที่ผสมผสานท่วงทำนองที่น่าติดตาม และจังหวะหนักแน่น พอรวมกับเสียงร้องอันทรงพลัง และการแร็พที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอยิ่งทำให้เพลงนี้น่าสนใจ และน่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น โดยเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงหนุ่มสาวที่สูญเสียตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาไปเนื่องจากแนวคิดทางสังคมแบบเดิมๆ และวิธีที่พวกเขาถูกมองเห็นในสายตาของผู้อื่น (ในทางมืดหม่น) โดยหวังว่าพวกเขาจะค้นพบตัวตนที่แท้จริงได้ นอกจากนี้ MV ยังแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของสาวๆ SKYLE ที่ถอดหน้ากากแห่งการถูกกดขี่ออก และสวมมงกุฎแห่งอิสรภาพ พร้อมโชว์การเต้นเป็นกลุ่มที่แสดงถึงพลังด้วยความพร้อมเพรียง อีกด้วย

            GOOD LUCK ENTERTAINMENT ขอฝากสาวๆ SKYLE กับแฟนๆ ชาวไทยให้ช่วยกันติดตามผลงาน และส่งกำลังใจให้พวกเธอด้วย หวังว่าทุกคนจะตั้งตารอ ราชินีที่กำลังเติบโตในอัลบั้มที่จะถึงนี้ และฝาก MV เพลง “FLY UP HIGH” ที่สามารถชมกันได้แล้วผ่านทาง YOUTUBE Channel: SKYLE ในอนาคตพวกเธอจะตั้งใจทำผลงานที่มีคุณภาพมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ แน่นอน

ช่องทางติดตามวง SKYLE:

Instagram: https://instagram.com/official_skyle

Twitter: https://twitter.com/official_skyle

Facebook: https://www.facebook.com/SKYLE.Official.GL

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCForR8SMSeqReZYVdSTAewA/featured

Weibo: https://weibo.com/officialSKYLE

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@official_skyle

#SKYLEDEBUT #FLYUPHIGH



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้