KYUHYUN พาซิงเกิลล่าสุด ‘Together’ จากโปรเจกต์ ‘2021 PROJECT : 季’ มาสร้างความสดชื่นให้แฟนคลับชาวไทยตลอดฤดูร้อนนี้!

Last updated: 23 ก.ค. 2564  | 

KYUHYUN พาซิงเกิลล่าสุด ‘Together’ จากโปรเจกต์ ‘2021 PROJECT : 季’ มาสร้างความสดชื่นให้แฟนคลับชาวไทยตลอดฤดูร้อนนี้!

            ตลอดฤดูร้อนนี้มาอยู่ร่วมกันไปกับ KYUHYUN (คยูฮยอน) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ด้วยโซโล่ซิงเกิลล่าสุด ‘Together’ (ทูเกเตอร์) ที่พร้อมจะสร้างความสดชื่นให้แฟนคลับชาวไทยทุกคน

            ซิงเกิลสำหรับฤดูร้อน ‘Together’ (ทูเกเตอร์) คือ หนึ่งในซิงเกิลจาก ‘2021 PROJECT : 季’ หรือโปรเจกต์ปล่อยเพลงใหม่ตามฤดูกาลที่ใส่ความรู้สึกอันแสนอ่อนไหวทางด้านดนตรีของ KYUHYUN เอาไว้ โดยที่ผ่านมาได้นำเสนอเพลงต่างๆ มาหลากหลายแนว เริ่มด้วยเพลง ‘Dreaming' เดือนกรกฎาคมปี 2020, เพลง ‘Daystar’ เดือนตุลาคมปี 2020, เพลง ‘Moving On’ เดือนมกราคมปี 2021 และเพลง ‘Coffee’ เดือนเมษายนปี 2021 ซึ่งแฟนเพลงต่างก็ให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี

            ด้านเพลง ‘Together’ (ทูเกเตอร์) แนวป๊อป ร็อคที่นักทำเพลงฮิตอย่าง KENZIE ได้แต่งเนื้อร้องและทำนองนั้น จะมีการผสมผสานอันน่าประทับใจระหว่างเนื้อร้องที่แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ท่ามกลางฤดูร้อนอันแสนอบอ้าว อาทิ “ฉันจะเป็นหยาดฝนอันสดชื่น ท่ามกลางความทรงจำในฤดูร้อน”, “ฉันแค่อยากมีความสุขไปกับเธอทุกวัน” ฯลฯ และกีต้าร์อะคูสติกที่มีชีวิตชีวา

           นอกจากนี้ หลังจากที่เพลง ‘Together’ (ทูเกเตอร์) ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ก็สามารถเข้าสู่อันดับ Top 10 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, ซาอุดีอาระเบีย, โคลอมเบีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, เปรู, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก รวมถึงอันดับ 1 ในประเทศสิงคโปร์

           ทั้งนี้ KYUHYUN ได้ส่งคลิปมาทักทาย E.L.F. (เอลฟ์; ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมหวังว่าเพลง ‘Together’ (ทูเกเตอร์) จะช่วยให้แฟนไทยรู้สึกเย็นสบาย ดังนี้ (facebook.com/smtruethailand/videos/358764992258325)

            “สวัสดีครับ E.L.F. ไทย~ ผม KYUHYUN ครับ! ซิงเกิลใหม่ของผมที่เหมาะจะฟังตลอดฤดูร้อนนี้ ‘Together’ ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วครับ สำหรับซิงเกิลนี้นะครับ ท่ามกลางฤดูร้อนที่อบอ้าว.. ประเทศไทยร้อนมากๆ เลยใช่ไหมครับ? ดังนั้น เพื่อให้แฟนไทยทุกคนรู้สึกเย็นสบาย เพลงนี้ก็มีเนื้อร้องที่สื่อความรู้สึกช่วงฤดูร้อนแบบตรงๆ และผสมผสานกีต้าร์อะคูสติกที่สดชื่น มีชีวิตชีวาอย่างโดดเด่น ผมคิดว่าเป็นเพลงแนวป๊อป ร็อคที่น่าจะช่วยทุกคนได้ดีที่สุดเลยครับ หวังว่าทุกคนจะฟังเพลงนี้ แล้วก็เพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนอย่างสดชื่นด้วยกันกับผมนะครับ ฟัง ‘Together’ บ่อย ๆ น้า~ KYU คิดถึง E.L.F. ไทยครับ! ขอบคุณครับ”

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #KYUHYUN #투게더 #Together #2021PROJECT季 #SUPERJUNIOR

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิลล่าสุด ‘Together’ ของ KYUHYUN ได้ทาง
JOOX (joox.com/th/album/yrXN94IU2uSKscVsUnltyg==) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/KYUHYUN_Together)

[มิวสิกวิดีโอ] KYUHYUN - ‘Together’: https://youtu.be/IWFcspPYcfs

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้