“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอต ตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

Last updated: 20 ก.ค. 2564  | 

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอต ตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

              คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอร์ป บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ อันดับหนึ่งในเกาหลี สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เว็บตูน เตรียมเปิดตัว “ไอยู (IU)” โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ของแพลตฟอร์ม “คาเคา เว็บตูน” อาณาจักรของเคเว็บตูน และแพลตฟอร์มดิจิตอลคอนเทนต์เว็บตูน มาตรฐานระดับโลก หลังจากที่ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันในไทยไปไม่นาน และยังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ไอยู (IU) เป็นศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ได้รับการยกย่องและทรงอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีใต้ และโด่งดังไปทั่วโลก โดยทาง คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ผ่านช่องโทรทัศน์ และ ยูทูป ที่เกาหลีใต้ ด้วยการเปิดตัวคอนเทนต์แรกที่มาจากความร่วมมือกัน ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และสำหรับประเทศไทยจะสามารถรับชมได้เร็วๆ นี้เช่นกัน

              ด้าน “ไอยู (IU)” กล่าวถึงการร่วมงานและได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของ คาเคา เว็บตูน ในครั้งนี้ว่า "การถ่ายทำวิดีโอคอนเทนต์สุดพิเศษชิ้นแรก พึ่งเสร็จสิ้นไป ฉันมีความสุขมากๆ อดใจรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมหนึ่งของฉัน ที่แตกต่างไปและไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน อยากให้ทุกคนคอยติดตามผลงานของการร่วมมือกันกับ คาเคา เว็บตูน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเว็บตูน ที่กำลังอยู่ในกระแสความสนใจไปทั่วโลก ไปพร้อมๆ กันนะคะ"

              สำหรับการเลือก “ไอยู (IU)” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ทาง คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เล็งเห็นว่า ไอยู มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักกีต้าร์ ดารา พิธีกร ที่ประสบความสำเร็จ และยังเป็น ไอดอลต้นแบบที่มีอิทธิพลกับเด็กรุ่นใหม่ นอกจากนี้ ไอยู ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นร่วมกัน 3 ประการ คือ “Revolution”, “Challenge”, “Change” โดยที่ผ่านมา ไอยู ไม่เคยย่อท้อต่อความยากลำบากและความล้มเหลว เธอมักจะท้าทายตัวเอง พยายามเรียนรู้ที่จะพัฒนาฝีมือ ความสามารถในทุกๆ ด้าน และเปลี่ยนแปลงตัวเองตลอดเวลาจนเป็นที่ยอมรับจากแฟนคลับทั้งในเกาหลีและทั่วโลก และด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ที่มีความคล้ายกับทาง คาเคา เว็บตูน ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่มีการพัฒนาขึ้นใหม่โดยใช้นวัตกรรมที่ไม่เคยปรากฎในแพลตฟอร์มใดๆ ในโลกมาก่อน โดยเฉพาะการพัฒนาด้าน UX/UI ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง เพื่อนำเสนอพรีเมียม เค-เว็บตูนของเราให้ออกมาดีที่สุด และเป็นที่ยอมรับจากผู้อ่านทั่วโลก ซึ่งด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ตัดสินใจเลือก “ไอยู (IU)” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั่นเอง

--------------------------------------------

เกี่ยวกับ คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอร์ป

              คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอร์ป บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ อันดับหนึ่งในเกาหลี ติดอันดับต้นๆ ของโลก มุ่งเน้นการสร้างสรรค์และผลิตผลงานด้านบันเทิงแบบครบวงจรตามภารกิจ “สร้างความบันเทิงที่แตกต่าง” ด้วยคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และผลิตขึ้นเอง รวมถึงผลงาน ออริจินัล ต่างๆ จากศิลปินที่ทรงอิทธิพล รวมไปถึงการสร้างสรรค์ผลงานทางดนตรีและผลิตผลงานเพลงอีกมากมายด้วยเช่นกัน ปัจจุบัน คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นผู้ที่ให้บริการคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มมือถือที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลี โดยมีผู้เข้าใช้งานมากกว่า 80,000 IPs ซึ่งนับเป็นคลัง ออริจินัล สตอรี่ ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก อาทิ Solo Leveling, Itaewon Class, The Uncanny Counter, Dr. Brain และ Love struck in the city อีกทั้งยังครอบคลุมส่วนงานด้านการดูแลศิลปินในสังกัดมากกว่า 150 คน ที่เป็นสุดยอดดาราในดวงใจของคนทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของสตูดิโอถ่ายทำละครทีวีและภาพยนตร์เกาหลีถึง 6 แห่ง พร้อมกันนี้ยังครองอาณาจักรของวงการเพลงเกาหลี โดยมีเพลงในคลังเพลงมากกว่า 60,000 เพลง และเปิดตัวเพลงใหม่มากถึง 1,200 เพลงต่อปี โดย คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอร์ป ยังมีแผนการขยายสาขาไปอีกหลายประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย

ดาวน์โหลด คาเคา เว็บตูนได้แล้ววันนี้ ทั้ง Android และ iOS คลิกเลย
https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/a1cb664e

หรือติดตามอ่านได้อีกช่องทางที่เว็บไซต์ https://th.kakaowebtoon.com/

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และร่วมกิจกรรมสนุกๆ ของ KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่!

Facebook: http://bit.ly/kakaowebtoonFB

Instagram: http://bit.ly/kakaowebtoonIG

Twitter: http://bit.ly/kakaowebtoonTW

TikTok: http://bit.ly/kakaowebtoonTIKTOK/

Youtube: http://bit.ly/kakaowebtoonYT

ช่องทางติดต่อ E-mail: cs.th@kakaoent.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้